" Bệ hạ người không dám ra vì sợ ngai vị bị cướp đi sao ? Haha " Won nhếch mép cười lớn nói.
" Bộ mặt của hoàng thất đệ để ở đâu hả ? Làm những chuyện không còn chút mặt mũi này " Haechan mở miệng lên tiếng, các hoàng tử đã đứng đây cầm kiếm từ rất lâu nhưng vẫn chưa đá động gì tới .
" Có phải bệ hạ mắt đang mờ, nôn ra máu, ngọc thể suy yếu không ? Còn xuất hiện ảo giác cứ như gã điên " Cậu ta rút kiếm ra chỉa về phía các hoàng tử và nàng .
Câu hỏi đặt ra là tại sao cậu ta biết về căn bệnh mà Minhyung mang trong người.
...
" Từ bé, Won đã luôn âm thầm nổ lực nhưng cậu ta nhận ra mình cố gắng vô ích vì ngai vàng này vốn đã thuộc về Minhyung mất rồi. Do mẫu thân chỉ là một phi tần không được sủng ái nên cậu ta càng muốn chiếm lấy ngai vàng để được mọi người công nhận . Mỗi ngày đều cố tiếp cận Minhyung cho anh uống một loại trà có bỏ lượng nhỏ độc nhẹ . Nên trong suốt mười mấy năm qua bây giờ thì thuốc độc đã có tác dụng, dày vò "
......" Loạn thật đó " Ngũ hoàng tử từ đâu trở về binh lính cũng đông đúc phía sau . Đi cạnh còn có Wook tướng quân
" Ngũ hoàng tử về rồi !! Chúng ta được cứu rồi " Một vài nô tì mừng rỡ nói .
Ngũ hoàng tử từ đầu được tả là người tinh thông võ nghệ ,nên không khó để hiểu kiếm pháp hay đánh nhau thì ngũ hoàng tử chưa thua bao giờ .
" Chỉ với huynh thôi sao ? Còn ai muốn ra nữa thì ra hết đi ." Cậu ta cười nói lấy chiếc khăn tay mà cậu ta lấy được từ phòng Sol lau vết máu đang chảy trên cổ .
" Mạnh miệng, ăn nói xấc xược . Bệ hạ có lẽ không màng để bận tâm tới ngươi " Nàng bắt đầu giương cung nhắm một bên mắt, nhắm chuẩn thả tay mũi tên bay mạnh về phía cậu ta .
Xẹt ngang qua cánh tay của cậu ta, rách tay áo máu cũng chảy ra .
" Mũi cuối là ở đầu . Khôn hồn thì biến khỏi đây " Nàng ghim cung khác vào bắt đầu giương cung rồi nói lớn .
" Bắn đi nếu ngươi có đủ bản lĩnh nô tì của giáo phường thấp kém . "
Nàng bỗng khựng lại vì thanh kiếm bay từ phía nàng tới chỗ cậu ta một cách chuẩn xác, ghim chết tên lính đứng sau cậu ta . Là hắn, hắn rút thanh kiếm bên hông của Jong rồi phóng mạnh tới .
" Nhớ cảnh này chứ ? Năm đó là tách trà, hôm nay là kiếm . Trưởng thành cả rồi mạng sống của ngươi đang được quyết định chứ không phải ngươi đang quyết định mình sẽ chết khi nào đâu ?"
Nàng quay sang nhìn hắn với vẻ ngỡ ngàng khi tên lính ngã xuống, chết không nhắm mắt . Hắn đang nở nụ cười tự mãn nhìn cậu ta mở tròn đôi mắt hơi sợ sệt trước phong thái quyền lực của hắn . Nhìn lại tên lính vừa chết còn vương chút máu trên tay và má trái của cậu ta .
Khi còn bé vốn đã không hợp tính tình nên có lần cậu ta xúc phạm Ngũ đệ nên hắn đã ném tách trà về hướng cậu ta là lời cảnh cáo, bây giờ hắn ném thanh kiếm đâm thẳng vào ngực của tên lính cạnh cậu ta như lời đe doạ. Thứ vũ khí này không còn là công cụ để tập luyện nữa rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Na Jaemin || • Ánh Nguyệt •
FanfictionĐược lấy ý tưởng từ Moon Lover . Cốt truyện dựa theo Moon Lover " Đời này ta không phụ thế gian chỉ phụ Nàng " Cuộc đời nàng sẽ là chuỗi bi khổ chứng kiến từng người ra đi . Sống với lòng thì thù hận dành cho hắn . Không thể yêu cũng không thể hận...