Vào ngày xuất giá nàng đi tìm muội muội mình trong bộ y phục đỏ . Nhưng tìm mãi không thấy, nàng sai người đi tìm thì biết muội muội nàng đang được đưa tới kỹ viện .
Nàng không còn quan tâm gì nữa mà mang trên người cả bộ y phục đỏ, đầu tóc được bới rất đẹp chạy xuống đường. Nàng nổi bần bật, đi đâu ai cũng trầm trồ trước nhan sắc tuyệt trần của nàng trong y phục đỏ .
" Lên ngựa đi. Ta cùng ngươi đi tìm "
Lục hoàng tử ngay lúc đó cưỡi ngựa chặng đường nàng, bước xuống dìu nàng lên ngựa . Cậu ấy nói không dự hôn lễ vì không muốn đau lòng nêm đã xuống phố, khi thấy nàng cậu đã rất bất ngờ. Chỉ còn vài giờ nữa là hôn lễ bắt đầu mà tân nương còn lang thang khắp phố.
" Chiếc xe ngựa đằng xa nó đang chở muội muội ta . Làm ơn giúp ta với "
Nàng chỉ tay về chiếc xe ngựa cách khá xa kia . Không ngoài mong đợi Jisung đã phi rất nhanh . Người dân sợ hãi chia ra hai bên đường . Khoảng cách được rút ngắn lại khi chiếc xe ngựa dừng lại trước kỹ viện Kong Ji .
Bước xuống cổ xe là một đứa trẻ đang khóc oà lên, bị những tên nam nhân kéo vào kỹ viện . Thật ghê tởm hành động đó của bọn hắn. Ngựa vừa dừng nàng nhảy vọt xuống, chạy tới nắm tay muội muội mình kéo ra sau lưng .
" Tránh xa ra "
" Phu nhân sao người lại ở đây ? Không phải hôm nay ..... "
" Là ai sai các người ? "
" Lục hoàng tử....là Jieun Hoàng Hậu sai khiến tiểu nhân " Tên đó sợ hãi quỳ gối xuống ngay sau khi Jisung bước đến chắn trước mặt nàng .
" Jieun hoàng hậu sao ? Ngươi không khai thật sao ? Hoàng hậu Jieun vốn trước nay chưa từng hại người, còn đang bị thất sủng hại con bé vào lúc này sẽ bị thất sủng nặng hơn nữa "
" Lục hoàng tử, tiểu nhân không dám nói dối . Là Jieun Hoàng hậu...đây đây . Đây là thư của Jieun hoàng hậu gửi cho chủ kỹ viện ở đây " Tên đó lôi ra một tờ giấy từ trong áo run rẩy đưa cho cậu .
Cậu giật lấy tờ giấy nhìn nét chữ nắn nót này đúng là của Hoàng Hậu Jieun của cung Na . Nhưng trước giờ nàng và bà ta chưa từng chạm mặt, vậy thù hận gì mà trút lên muội muội nàng. Cậu đúng là ngây thơ không thấu lòng người đàn bà mưu tính này.
" Cút khỏi đây. Nếu không ngay cả phụ mẫu của các ngươi ta cũng không tha đâu "
" Đa tạ Lục hoàng tử, đa tạ Lục hoàng tử "
Tên đó cuối đầu lia lịa rồi nhảy lên xe chạy nhanh đi mất. Jisung bế Soo Ah lên vô về con bé như muội muội của mình. À con bé đã cao hơn rồi này nên khi bế lên chân con bé còn ít nữa là chạm đất rồi. Con bé đã 13 tuổi rồi kia mà .
" Huynh à muội sợ quá " Con bé ôm chầm lấy cổ của Jisung như một thói quen .
" Đừng sợ có ta đây rồi " Ánh mắt, giọng nói hay cử chỉ đều rất dịu dàng với cô bé khiến nàng cảm thấy cậu coi đứa trẻ này như muội muội của mình.
" Nào mau về thôi, về xem tỷ tỷ của muội mặc áo tân nương gả cho Tứ huynh nhé ! " Cậu vỗ về rồi đặt cô bé lên ngựa rồi thong thả dắt ngựa tay còn lại vẫn đang nắm tay nàng. Chợt nhận ra và buông tay .
BẠN ĐANG ĐỌC
Na Jaemin || • Ánh Nguyệt •
FanficĐược lấy ý tưởng từ Moon Lover . Cốt truyện dựa theo Moon Lover " Đời này ta không phụ thế gian chỉ phụ Nàng " Cuộc đời nàng sẽ là chuỗi bi khổ chứng kiến từng người ra đi . Sống với lòng thì thù hận dành cho hắn . Không thể yêu cũng không thể hận...