CHAP 54 : Trái tim lạnh lẽo

100 13 10
                                    

Nàng băng qua những thị trấn nhỏ, đi tới biên giới của Sliva. Dưới ánh trăng sáng huyền ảo, ngọn gió thổi nhẹ cuốn theo những cánh hoa trà bay nhẹ nhàng trong gió.

Hình ảnh nam nhân đứng trước ánh trăng tỏ vẻ suy tư chờ đợi điều gì mà ánh mắt lại trông xa xăm.

" YangYang...."

" Yi à..." Cậu quay lại với vẻ mặt vui mừng, chạy tới nắm lấy tay nàng . Ánh mắt rung động nhìn thẳng vào sắc đen huyền trong ánh mắt long lanh của nàng .

" Huynh gọi ta ra đây có việc gì sao ? "

" Muội nói gì vậy ? Là muội gọi ta mà. Thư đây. " Bỗng cậu thức tỉnh vội lấy trong tay áo ra bức thư đưa nàng .

Vẻ mặt vẫn chưa hiểu gì của nàng lộ rõ, nàng nhận lấy bức thư mở ra đọc.

Đôi mắt thuần khiết lướt từng chữ, câu từ đều y hệt bức thư nàng không khác gì mấy.

" Muội không.... viết bức thư này. " Nàng ngỡ ngàng nhìn cậu.

" Chết tiệt có lẽ bị chơi khăm rồi. Nàng mau về đi, bọn họ sẽ tới nhanh thôi. " Cậu như nhận ra gì đó liền nói với nàng.

" Ý huynh là sao ? Ai chơi khăm cơ, ai sẽ tới đây sao ? "

" Mau đi đi " Cậu vừa đẩy nàng đi thì trước mặt cả hai là binh lính, đi từ phía sau lên là Jaemin, Ae Ro và Won.

" Jae...Jaemin ah " Nàng vội cứng họng, đồng tử mở to như bất ngờ trước sự xuất hiện này. Tay chân cứng đờ không thể tiến tới giải thích .

" Viếng mộ phụ mẫu là lý do để nàng tới đây sao ? " Khoé môi của hắn bất giác nâng lên, gương mặt vô hồn như không thể tin điều mình vừa nhìn thấy.

" Thiếp.... không phải, nghe thiếp giải thích được không ? " Nàng bất giác giơ tay ra định nắm lấy tay áo hắn thì hắn lại lùi lại, né tránh sự đụng chạm ấy. Tay nàng giơ giữa không trung mà chẳng có điểm tựa .

Mắt chạm mắt nhưng trái tim hắn như vỡ ra khi thấy cái nắm tay, ánh mắt trao nhau của nàng và YangYang .
Đôi mắt lạnh lẽo của đang chứa đầy sự phẫn nộ cho nàng.

" Không ngờ tỷ lại vậy đó, vụng trộm mà lại còn với bệ hạ của Choang quốc. Không khéo người ta lại nghĩ tỷ phản quốc như phụ thân mình mất. " Nụ cười quỷ dị, nham hiểm của Ae Ro đủ để làm nàng hiểu hết mọi chuyện, nhưng nàng không thể giải thích vì hắn không cho nàng cơ hội đó.

" Đồ phản quốc dơ bẩn. " Ánh mắt khinh bỉ mà Won nhìn nàng, khiến nàng sợ hãi mà ôm đầu. Nước mắt trào ra, phá vỡ sự kìm nén mà nàng cố giữ nãy giờ.

" Thiếp nói rồi mà, thế nào thì cô ta cũng phản bội lòng tin của chàng thôi. Chàng lại không tin thiếp. " Nàng ta liếc mắt sang hắn đang nhìn nàng như đang có hàng ngàn câu muốn hỏi, nhưng lại không thể cất lời .

" Tin thiếp lần này được không ? Xin chàng " Nàng bỗng quỳ xuống, chấp hai tay lại, ngẩng mặt nhìn hắn . Nàng chưa bao giờ cầu xin sự tha thứ cho bản thân nhưng lần này, lại vì sợ hắn không yêu mình nữa mà hạ thấp mình.

" Không cần đòi hỏi sự tha thứ của hắn. Nếu ngươi không cần thì đây sẽ là thần dân của ta " YangYang tiến tới kéo nàng đứng dậy.

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ