CHAP 33 : Thái tử phi tiến cung

155 16 0
                                    

Dưới ánh trăng đôi trẻ đang ngồi đan tay vào nhau miệng cười tủm tỉm như vợ chồng mới cưới. Hạnh phúc của họ là chỉ cần nhìn thấy đối phương cạnh mình hạnh phúc .

" Chàng sẽ đi nữa chứ ? "

" Không....ta ở lại bảo vệ nàng nhé ? Ta bù đắp cho nàng "

Nàng ngồi tựa đầu vào vai hắn, hắn cười thầm rồi dùng tay xoa đầu nàng.
Thơm nhẹ lên mái tóc nàng .

" Mau về ta chép kinh giúp nàng "

" Không thiếp có thể tự làm được "

______________

Sáng sớm hắn thức dậy trên chiếc giường thấy nàng vẫn còn đang cặm cụi chép kinh.

" Sao không gọi ta dậy " Hắn ngồi dậy ôm nàng từ phía sau . Nàng vẫn rất tập trung chép kinh mà không phản kháng gì.

" Ta đi thay đồ rồi ta dẫn nàng vào cung nhé có việc rồi " Hắn thấy nàng không đáp trả chỉ xoa đầu nàng rồi đi thay y phục vào cung.

Sau khi xong hắn dẫn nàng đi đến hoàng cung. Đi được ít lúc thì chạm mặt Lục hoàng tử Jisung, hắn biết có rất nhiều chuyện đệ đệ mình muốn hỏi nàng liền cất lời .

" Ta đi trước, đệ đưa nàng ấy tới sau nhé "

Hắn nói quay đi .

" Vẫn khoẻ chứ nha đầu "

" Nha đầu sao ? Đã bao lâu rồi ta không nghe lại nhỉ ? "

Nàng mang vẻ mặt u sầu nãy giờ cuối cùng cũng bật trước cái danh mà cậu thường gọi mình lúc nhỏ.

" Ngươi có vẻ thích ta gọi thế nhỉ dù gì giờ ngươi cũng là tẩu tẩu của ta . À Soo Ah con bé đâu rồi "

Cậu nhìn nàng ân cần và dịu dàng.

" Soo Ah....ta chưa tìm được tung tích của con bé. Sinh thần của ta con bé cũng không đến. Lâu lâu ta thường nhận được một bức thư gửi tới do nô tì trong cung . "

" Là Soo Ah sao ? "

" Con bé nói thích người, chỉ mong người thành thật và thành thân với mình . Con bé nói hận ta lắm vì người thích ta, nên người có thể thành thân với con bé được không ? "

Nàng nhìn cậu đang trầm ngâm suy nghĩ, cậu không thể thành thân với người mình không yêu còn là muội muội người mình đang thích nữa chứ .

" Đừng nghĩ nhiều nữa . Con bé giờ còn rất nhỏ chưa thể..."

" 15 tuổi rồi, xin người hãy thành thân với con bé . Mấy hôm trước ta còn thấy con bé ở giáo phường khi đi ngang đó. Ta bất an lắm "

" Nhiều lời đến ý trung nhân của ta cũng cần tẩu quản lí sao ? Cuối cùng tình cảm này chỉ coi là dư thừa "

Cậu nói rồi bỏ đi kèm theo nụ cười chua chát .

Vừa vào chính điện nàng ta thấy một vị cô nương xinh đẹp đang ngồi cạnh Thái tử .

Nàng vừa vào nhìn về hướnc Thái tử thì đã bị các hoàng tử, công chúa và hoàng hậu nhìn bằng đôi mắt khinh bỉ.

" Ngồi đi "

Hắn kéo nàng vào chỗ cạnh mình .

" Đầy đủ rồi chứ ? Trẫm có chuyện muốn nói. Ngai vị này...."

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ