CHAP 57 : Chiếm đóng

90 15 0
                                    

“ Chenle chúng ta còn bao nhiêu quân ? ” YangYang nhìn đệ đệ mình đang đứng cạnh các vị quan thần khác.

“ 10 vạn quân thưa bệ hạ. ”

“ Min, nghĩ xem bây giờ chúng ta có nên chiếm lấy Sliva không ? ” Tách trà của YangYang đặt xuống với ham muốn chiếm đoạt tất cả mọi thứ của hắn lại dâng lên đỉnh điểm.

“ Nếu bệ hạ muốn ” Min cuối đầu nói.

“ Bệ hạ người cần xem xét kĩ lưỡng, thứ nhất Sliva hiện tại ngày càng hùng mạnh đánh đâu thắng đó. Lãnh thổ cũng được mở rộng, người đứng đầu cũng không dễ bại trận . ” Vị quan thần cấp cao đứng ra nói .

“ Còn thứ hai ?! ” YangYang nhướng mày nhìn vị quan thần đó như lời đe doạ.

“ Bệ hạ đã từng bại trận trước tay Jaemin của Sliva. ” Vị quan thần không kiên nể mà nói.

“ Lần này thì không, ta nhất định sẽ đánh bại hắn ta. ”

“ Đêm hai ngày nữa sẽ là ngày mà thích hợp nhất để chiếm đóng Sliva. Phục kích !! ” Một vị thầy tế đi tới nói, xong thì cuối đầu hành lễ.

“ Soo Hyun ?! Khanh có việc gì sao ? ”

“ Thưa bệ hạ, hạ thần đã tính toán kĩ lưỡng, hai ngày nữa là nguyệt thực là lúc chúng ta có thể phục kích. Chúng ta sẽ cho 10 vạn quân bao vây phía ngoài. Chenle hoàng tử sẽ phục kích từ bên trong. ” Ông ta cười nói đưa ra tấm bản đồ của Sliva đã được vạch sẵn đường đi nước bước rõ ràng.

“ Hm...” YangYang nhìn bản đồ rồi nhắm mắt nghĩ ngợi gì đó liền đứng dậy nói : “ Lệnh 10 vạn quân chuẩn bị hai ngày nữa sẽ tiến quân vào Sliva vào ban đêm theo dọc cánh rừng Suwolga ”

“ RÕ !!! ” Tiếng đồng thanh vang lên. Trận này là số mệnh của Choang Quốc chỉ được phép thắng.

YangYang nhìn lên bầu trời phía xa đang dần tối lại, mặt trời dần bị che khuất.

_______________

“ Won....”

“ Nàng nhớ ta rồi sao ?! ” Won đi tới cạnh Sol định ôm lấy cô lại bị cô đẩy ra, cô rút cây trâm từ trên tóc xuống đe doạ.

“ Đừng có tới gần ta, con người dơ bẩn của ngươi ” Sol nắm chắc cây trâm trên tay chỉa vào cổ mình.

“ Ta dơ bẩn sao ?! Ta giống nàng mà, ta chỉ cần quyền lực nàng chẳng phải muốn ngôi vị hoàng hậu sao ? Vậy thì làm hoàng hậu của ta nhé ” Won bật cười nhìn cô.

“ Ngươi nói gì vậy hả ?! ”

“ Choang quốc đã bao vây cả hoàng cung rồi, ta sẽ lên ngôi vua thôi !! ”

“ Ngươi bán nước sao ?! Đất nước này là của phụ hoàng gầy dựng sao ngươi dám ? ” Đôi mắt Sol đỏ bừng nhìn cậu ta

“ Phụ hoàng ? Haha nàng vẫn nghỉ lão già đó gầy dựng nên sao ? Đạp lên xương máu biết bao người để ngồi lên cái vị trí cao nhất đó, đủ để vinh hạnh sao ? ” Cậu ta bật trợn đôi mắt cười một cách điên dại, cậu ta không còn có thể coi cái người hành hạ mẫu thân cậu ta làm phụ hoàng mình nữa.

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ