CHAP 42 : Đứa bé ấy

128 18 14
                                    

Ngày ấy bỗng trôi vào dĩ vãng và không ai biết về nó . Sol giữ riêng mà mình nàng ta và cũng chẳng nói cho ai biết . Đã 5 tháng trôi qua kể từ ngày đó .

Cứ ngỡ đó là một ngày bình thường cho đến khi trên bàn tiệc sang trọng mà bệ hạ Minhyung chuẩn bị cho các huynh đệ của mình .

“ Tốt lắm Renjun đệ làm tốt lắm cuối cùng thì Nam Thần Vương đã trở thành của chúng ta. Cũng đã quá lâu ta mới gặp lại đệ, đệ vất vả rồi ”

Vừa dứt lời thì tiếng oẹ của Sol phát ra khiến mọi người nhìn về hướng của Sol . Nàng ta chạy đi nôn trước sự ngỡ ngàng của mọi người .

“ Sol bệnh sao ? Đệ không chăm sóc cho Sol đàng hoàng sao Jaemin ” Renjun nhìn về hướng hắn có hơi nhướng mày hỏi.

Hắn lại bình thản gấp thức ăn cho nàng mà chẳng mảy may quan tâm .

“ Tứ hoàng tử tam phu nhân ngất rồi ”
Một nô tì đi vào hối thúc nói .

Mọi người chạy ra xem thì Sol nằm dưới đất ôm bụng đau nhói .

Hắn đi tới bế nàng ta về phòng trước sự chứng kiến của nàng, tuy có hơi nhói trong lòng nhưng quả thực hắn không chỉ của mình nàng mà còn là phu quân của hai công chúa kia nữa .

“ Đừng nghĩ nhiều chỉ là huynh ấy hoàn thành trách nhiệm của một phu quân thôi. ” Jisung nhìn nàng cười thầm . Cậu luôn lo lắng cho nàng nhưng cậu chỉ là nhìn từ xa mà thôi.

“ Ta biết rồi ” Nàng cười đáp sau đó đi theo những người kia đến thư phòng của Sol . Ở thư phòng của Sol một thái y đang bắt mạch cho nàng ta .

“ Muội ấy bị gì vậy ? ” RenJun  nhìn vị thái y vẻ mặt trầm ngâm có lẽ vẫn còn hơi phân vân.

“ Thưa Nhị hoàng tử theo chẩn đoán của thần có lẽ chỉ là một căn bệnh bình thường thôi. Do không ăn uống đủ nên bị mất sức mà thôi ” Vị thái y nhìn qua Ae Ro sau đó vuốt vuốt bộ râu bạc của mình nói.

“ Vậy sao ? Được rồi lui đi ”

“ Khoan đã, là một thái y mà không chẩn đúng bệnh tình thì trái với lương tâm lắm đó ” Nàng đi vào ngồi gần đầu giường nắm lấy cổ tay nàng ta rồi nhắm mắt bắt mạch cho nàng ta . Tiếng mạch đập kia làm trong đầu nàng hàng ngàn suy nghĩ đâm qua lại. Ánh mắt lạnh của nàng bỗng thu lại và mang phần buồn tủi .

“ Chúc mừng Tứ hoàng tử, tam phu nhân có vẻ đang mang trong người giọt máu của chàng ” Nàng đứng dậy cười nói, giữa không gian tỉnh lặng làm trái tim nàng như bị hụt đi vài nhịp vì hắn. Trong đầu nàng luôn vang lên âm thanh nhịp đập đó .

Trong lúc ấy Ae Ro đang nhìn nàng căm phẫn lại thêm căm phẫn vì vốn người thái y đó bị ả ta mua chuột không được nói rằng Sol đang mang thai.

“ Giọt máu.....Sol đang mang thai sao ? Là thật sao ? ” Renjun nhìn nàng đang trơ mắt nhìn hắn, cậu biết lòng nàng đau đến thế nào nhưng người mang thai là Sol em gái mình. Cậu có thể bênh nàng mà bỏ rơi người muội muội này sao ?

“ Chúc mừng Tứ hoàng tử ” Nàng dứt lời thì chạy khỏi nơi đó với hai hàng lệ rơi nhưng không một ai hay biết.

Nàng chạy, chạy và chạy giữa cơn mưa và tiếng sấm sét loé sáng cả bầu trời. Mặc cho cơn mưa làm ướt đi mái tóc, y phục của mình nàng chạy mà không biết đích đến .

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ