" Bệ hạ...."
Nàng đang nằm rút tên rơm khổ với những vết tra tấn khủng khiếp, đau thấu xương. Nó còn đau hơn những lần bị trước đó. Những vết thương hở ra vẫn còn rướm máu mà nhuộm đỏ y phục trắng . Mặt mày xuất hiện những vết bầm tím, khoé môi cũng rỉ máu.
Chân còn chai sạn,chảy máu đứng không được. Vì bị tra tấn chẳng ch mang giày mà phải đi trên đá bằng chân không .
Vừa thấy bệ hạ đứng trước ngục liền ngồi dậy mừng rỡ .
" Ngươi .....đã hạ độc Minhyung sao ? "
" Bệ hạ không phải tiểu nữ, Thái tử giúp tiểu nữ rất nhiều ơn chưa trả hết sao tiểu nữ có thể làm vậy "
Nàng vội biện minh nhưng trước đôi mắt nói chẳng tin của bệ hạ . Nàng đã bật khóc .
" Sáng sớm mai trẫm sẽ tử hình ngươi trước chứng kiến của hoàng thất. Và cũng để răng đe những cung nữ dám làm vậy. Ngươi là Hoàng túc của Tứ hoàng nhi giờ ta đành giết ngươi mà không có sự chứng kiến của Tứ hoàng nhi vậy "
Mắt,môi,tay nàng đều cứng đờ. Cuối cùng thì sự an phận của nàng chẳng được đền đáp.
____________
Sáng sớm hôm sau ở sân rộng lớn. Ghế cao nhất là bệ hạ, 3 ghế cạnh là của các hoàng hậu, tiếp là của các công chúa hoàng tử. Và các quý phi
" Bệ hạ xin người suy xét chưa có chứng cứ hà cớ gì người lại buộc tội Yi cơ chứ ? "
Thượng cung vẫn còn đang thườn lượng với ông trước khi ông bước lên ngồi vào chiếc ghế cao kia .
" Đã 1 ngày rồi mà Thái tử của ta chưa tỉnh dậy. Trẫm không thể cứu được Yi, quyết định không phải của trẫm "
Ông nói rồi đi lên ngai vàng cao chót . Nhìn xuống .
Từ xa binh lính đang dẫn nàng đến. Tay nàng bị trói chặt, áo vẫn chưa thay, tuy máu đã khô nhưng vết thương vẫn không thể lành . Gương mặt vần bầm tím, khoé môi vẫn không ngừng rỉ máu.
Mặt mày bơ phờ để số phận trôi theo định mệnh của nó .
" Yi à " Renjun thương xót nhìn người con gái của đệ đệ mình bị hành hạ dã man đến vậy . Nhưng cậu cũng không thể đi đến cứu vãn được. Chỉ mong Jaemin hay Jisung có thể về kịp cứu nàng.
" Quỳ xuống đi " Tên lính kia dẫn tới nơi thì đánh vào sau đầu gối nàng để nàng quỳ xuống .
Trước ánh mắt của hoàng thất . Tên kia đã cầm đao chuẩn bị giơ lên lấy đầu nàng.
" Lấy đầu đi "
Ông nói lớn nhưng lòng lại đau đến lạ.
Cứ ngỡ đã thay phụ thân nàng cho nàng nơi ở và tấm chồng tốt thế mà..." Dừng lại "
Ngay khi đao chuẩn bị hạ xuống lấy đầu nàng thì giọng nói từ xa quát tới. Tiếng ngựa phi tới nơi . Bước xuống ngựa là 4 chàng hoàng tử xuất chinh ít lâu trước đã bình an trở về.
" Tứ hoàng tử nói dừng lại có ý gì ? Hạ thuốc độc Thái tử thì tội chết không tha "
Yoona ngồi trên cao quát rồi đứng lên đi xuống, bệ hạ và hoàng hậu còn lại cũng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Na Jaemin || • Ánh Nguyệt •
FanfictionĐược lấy ý tưởng từ Moon Lover . Cốt truyện dựa theo Moon Lover " Đời này ta không phụ thế gian chỉ phụ Nàng " Cuộc đời nàng sẽ là chuỗi bi khổ chứng kiến từng người ra đi . Sống với lòng thì thù hận dành cho hắn . Không thể yêu cũng không thể hận...