Đã gần một năm trôi qua Soo Ah đã biến mất chắc giờ cũng đã tròn 15 . Nàng đã 20 tròn vẫn đợi hắn trở về ròng rã gần 2 năm .
" Hôm nay là tiệc trà đầu tiên có muội tham dự. Muội nhớ cách rót trà của Thượng cung dạy chưa ? Ở đây toàn là quan lớn không đó "
Minhyung thì thầm vào tai nàng .
" Muội nhớ rồi. Ơ công chúa Sol cũng phải..."
" Nữ nhân rót trà cho ta là muội . Mỗi người đến đều được hầu bởi một công chúa hay một hoàng túc để thể hiện lòng biết ơn "
Anh nói rồi nhìn trà và tách được đặt lên khay. Sao đó nhìn lên ấm trà của mình.
" Đừng để trà nguội nhé. Ta đi trước "
" Vâng "
Nói xong, anh rời đi . Nàng nhìn lại ấm trà đang đun rồi rời đi lấy hoa hồng.
Nàng vừa rời đi thì Thập Nhị Công Chúa bước vào. Lấy từ trong tay áo một gói thuốc màu trắng rồi pha lẫn vào trà đang nóng kia. Xong việc liền rời đi.
Nàng vừa trở về bỏ hoa hồng vào mà không nghi ngờ bất cứ điều gì .
" Trà vậy vừa rồi, rót trà cẩn thận đừng để đổ nghe chưa ? "
Thượng cung đi đến hướng dẫn nàng từng chút một.Tiệc trà mọi năm đều có các hoàng tử tham dự vì tiệc trà này tổ chức hàng năm mừng tuổi mới của bệ hạ. Dù chẳng phải sinh thần gì cả.
Nhưng lại là ngày quan trọng nhất hàng năm . Vì là ngày tưởng niệm lại những binh lính đã hi sinh và những quan thần hết lòng vì nước.
Bởi vậy người phục vụ trà cho các quan thần, tướng quân, tể tướng và hoàng tử, thái tử phải là nữ nhi danh giá . Nếu làm đổ trà, bể tách ý mang niềm xui đến nên vô cùng kiên kỵ .
Nàng theo hàng của các công chúa dâng trà lên, ngồi cạnh Minhyung khiến nàng yên tâm một chút.
" Người ngồi cạnh Thái tử đây là...."
" À là hoàng tử phi của Tứ đệ. "
" Tứ hoàng tử quả là có mắt nhìn người , cô nương tuyệt sắc thật đó. "
Tên công tử kia khen nàng .
" Đa tạ công tử quá lời "
Nàng cuối đầu .
" Yi à rót trà cho ta " Minhyung đang cảm thấy em dâu mình đang bị dụ dỗ, lo sợ đệ đệ mình mất vợ liền hắn giọng nói.
" Vâng "
" Thái tử đây hình như chỉ cần đợi truyền ngôi thôi nhỉ ? Không chút cố gắng haha "
Lão già chết tiệt đó luôn nhắm tới các hoàng tử, đặc biệt là thái tử vậy mà bệ hạ chẳng một lần trách phạt. Nếu không vì ông ta tài thì ông ta đáng bị chém đầu rồi.
" Tốt nhất nên câm miệng lại đi . Nếu không nói được lời nào tử tế Rym à "
Yoona ngồi cạnh Jiki, thầy con mình bị chèn ép liền lên tiếng, ánh mắt bà sắt bén nhìn ông ta .
" Hạ thần lỡ lời " Ông ta cười nhếch mép rồi cuối đầu
" Thôi được rồi mau rót trà đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Na Jaemin || • Ánh Nguyệt •
FanfictionĐược lấy ý tưởng từ Moon Lover . Cốt truyện dựa theo Moon Lover " Đời này ta không phụ thế gian chỉ phụ Nàng " Cuộc đời nàng sẽ là chuỗi bi khổ chứng kiến từng người ra đi . Sống với lòng thì thù hận dành cho hắn . Không thể yêu cũng không thể hận...