CHAP 26 : Tương tư trắc trở đôi bờ

137 20 0
                                    

" Huynh à, đệ nhớ Yi quá đi mất "

Chenle nhìn vào cây đàn tỳ bà mà khi xưa còn ở nơi này, nàng vẫn thường chơi cho cậu và YangYang nghe .

Hình ảnh thiếu nữ với cây đàn tỳ bà, đánh ra những âm thanh nghe rất hay . Nó khiến tâm hồn cậu sau mỗi lần ra trận trở về bình yên đến lạ. Nữ nhân này không còn trên đời nữa thì ai sẽ là người chơi giai điệu này.

Cậu có thể khẳng định chẳng ai chơi được giai điệu đó ngoài trừ nàng.

" Ta cũng vậy "

YangYang nhìn vào cây đàn tỳ bà, hình ảnh khắc sâu vào tim chàng. Chàng không ham mê nữ sắc nhưng nhan sắc tuyệt trần của nàng còn đánh ra giai điệu hay đến lạ khiến chàng mê mẩn mãi .

Nhan sắc của nàng còn đẹp hơn những nữ nhân ở *giáo phường nữa. Đã lập lời thề nên chàng chưa bao giờ quan tâm những đoá hoa kiều diễm trong triều đình nữa ,mà chuyên tâm học hành .

Chàng đã 23 rồi lên ngôi bây giờ còn quá sớm .

" Uớc gì nàng ấy còn sống để đệ có thể nạp thiếp nhỉ ? "

" Đừng có tham lam quá .Đệ đã có đại phu nhân rồi còn gì, Yeon sẽ buồn đó "

Chàng cười mỉm nhìm đệ đệ của mình ngắm nghía đàn, rồi dùng tay đánh ngẫu hứng vài âm thanh . Chàng mãi mãi chẳng thể gặp lại nàng sao ?

_____________

" Nói ta nghe, nàng muốn trở thành phu nhân của Tứ huynh sao ? " Jisung nắm lấy tay nàng

" Lục hoàng tử, chuyện này xin người đừng xen vào. Hôn sự đã định cung nữ muốn cản cũng không được "

" Nàng rõ là có tình cảm với Tứ huynh nên mới từ chối ta sao ? "

" Chẳng phải chúng ta là bạn sao ? Nếu không thì là chủ tớ "

" Nàng thôi đi . Nàng không hiểu lòng ta sao ? Ta đã làm tất cả vì nàng mà nàng vẫn giả vờ không biết thế hả ? "

Cậu quát, tay nắm chặt hai vai nàng . Nàng chỉ có thể bất lực nhìn cậu, nàng chỉ mới biết tình cảm của cậu cách đây không lâu khi nói chuyện với Renjun.

Cứ tưởng bằng hữu ai ngờ là tình duyên.

" Hai người làm gì ở đây vậy ? "

Jeno đi tới, nhìn cậu và nàng đang căng thẳng nên xen vào .

" Đệ làm gì tẩu tẩu mình vậy hả ? Có chuyện gì sao tẩu..."

" Ngũ hoàng tử xin đừng gọi cung nữ là tẩu tẩu. Cung nữ sẽ không trở thành phu nhân của Tứ hoàng tử đâu "

Nàng ngắt lời, rồi bỏ đi để lại cậu và ngũ hoàng tử . Rốt cuộc thì cậu cũng nhận được câu trả lời thoả đáng. Cậu vui mừng khôn xiết nhưng đâu biết trái tim của nàng hình bóng của hắn đã quá sâu đậm, không thể xoá nhoà.

" Ngũ huynh, đệ sẽ không để huynh trưởng của huynh cướp nàng ấy đi đâu "

Đôi mắt cậu như đang cảnh cáo. Nhưng nụ cười trên môi của ngũ hoàng tử mãi không tắt, vẫn nở rộ như chẳng mấy quan tâm. Ngũ hoàng tử đi ra chiến trường đã lâu tính tình của các huynh đệ vốn không nắm rõ nên dù họ có cãi nhau thì cũng chỉ biết cười cho qua

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ