CHAP 51 : Hoá cuồng

101 12 5
                                    

Trong thoáng chốc hắn đứng dậy, lau hết nước mắt cười nhìn xác của người huynh đệ dưới chân mình . Hắn nhớ lại những kỉ niệm ấy rồi nắm chặt thanh kiếm trong tay mình đã nhuốm đầy máu .

" Huynh an nghỉ nhé, đệ sẽ trả lại tất cat cho bọn chúng và cho huynh xem một vị vua là thế nào ? "

Một cánh hoa hồng trắng bị thổi bay đáp xuống tại vết thương đang chảy máu rất nhiều, vì đó mà bị nhuộm đỏ màu máu .

Phong cảnh núi non như yên tỉnh trong cơn mưa, cơn gió dừng lại trong màn đêm như thể hiện lời chia tay với vị bệ hạ trẻ tuổi . Bầu trời không một ánh trăng, không một tia sáng. Chỉ thấy máu, người chết và khung cảnh đáng sợ .

Hắn bước ra khỏi bóng tối đó bước ra, y phục đã ướt nhìn lên ánh trăng đã bị che khuất . Hắn nhớ tới nàng khi nhìn lên trăng nhưng có lẽ lần này hắn sẽ không tiến về phía nàng nữa. Hắn phải lùi một bước cống hiến cho đất nước của mình .

Cho đến bây giờ thì hắn đã lấy lại tất cả, hắn đã thắng nhưng đã đánh đổi quá nhiều . Trong mắt hắn bây giờ chỉ có trả thù cho huynh đệ, lấy lại đất nước của hắn .

....

" Haechan huynh cẩn thận " Jisung dùm kiếm đỡ lấy một nhát cho Haechab từ phía sau .

" Các người không thể sống được nữa rồi, đây là đất nước của ta " Hắn đi từ sau lưng Jeno tới . Đôi mắt hờ hững, đôi mắt đỏ ngầu nhìn YangYang .

Như một kẻ điên hắn lao tới tấn công không màng bị thương ở đâu . Một nhát kiếm của hân là một người nằm xuống .

YangYang thấy bất lợi định cho rút quân, Chenle định lên tiếng ra lệnh thì bị một thanh kiếm từ xa ném tới đâm thắng bắp tay của mình .

Cậu chỉ có thể quỳ xuống hét lên đầy đau đớn .

Là hắn, thanh kiếm đó là hắn ném .

" Aigoo hụt rồi một lần nữa nhé " Hắn nở nụ cười man rợ. Dưới cơn mưa hắn là một kẻ sát nhân giết người không gớm tay .

Cái chết của huynh đệ hắn đã đạt tới giới hạn của hắn .

Hắn giật lấy thanh kiếm trong tay Jeno, xoay chân ra sau lấy đà phóng mạnh thanh kiếm về trước đâm thẳng mũi xuyên qua bụng của Chenle.

" Chết tiết tên khốn " YangYang bất động sau đó liền chạy tới ôm lấy thân thể của đệ đệ mình .

" Mạng của đệ đệ ngươi so với mạng của Renjun huynh là quá nhỏ " Hắn hờ hững nói : " Ta muốn lấy mạng ngươi và đất nước của ngươi "

Hắn cười sau đó tiến tới từ từ rút thanh kiếm của mình trên người Chenle ra . Cậu ngã xuống đất một cách đau đớn .

" Ngươi sẽ không thể hiểu được ta sẽ làm gì nếu ngươi tiếp tục giết thêm bất cứ một ai của Sliva . Ta không phải là Jiki, không phải là Minhyung càng không phải là Renjun mà nhân nhượng đệ ngươi làm càng . Ta là vua của Sliva Jaemin !! " Hắn bước tới bóp cổ của YangYang mà cậu không kịp phản ứng vì đôi mắt của hắn khiến cậu sợ tới mức chẳng thể làm gì .

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ