CẢNH BÁO‼️Chap này siêu ngược nha mấy pà
_______________
Mùa đông, ngày tuyết đầu mùa . Năm nay nàng đã tròn 20, hắn 26 thành thân với người khác .
Ngày hôm đó, lễ thành thân của hắn không dám ra ngoài trốn nhiết trong phòng khóc .
Ngày mà ánh sáng của nàng phải chia sẻ cho người khác . Nàng vốn biết chuyện này rồi sẽ xảy ra vậy tại sao vẫn ngây thơ tin lời nói của hắn. Ngày mà nàng không còn là độc nhất vô nhị với hắn nữa.
Làm gì có chuyện nữ nhân nào của hoàng tử mà là độc nhất vô nhị .
" Đi thôi "
" Muội tới đây làm gì ? "
Nàng ngước mặt lên nhìn muội muội mình đang đứng trước mặt dang đôi tay đỡ mình dậy . Gương mặt tỏ vẻ hờ hững không quan tâm nhưng trong lòng lại sốt ruột cho tỷ tỷ mình đến vậy . Có lẽ nó đã trưởng thành sau những lời giáo huấn của bệ hạ.
" Lo cho tỷ. Đi thôi muội dẫn tỷ đi chơi nhé "
Nó mỉm cười nhìn nàng kéo nàng ra khỏi phòng .
Đưa nàng đi khắp nơi để mua sách, mua vải, mua đồ ăn . Nàng cười mỉm nhìn nó . Nét ngây thơ của nó đã bao lâu rồi nàng không nhìn lại . Cô nhóc ngày nào thấy nàng thì ôm chân nàng giành giựt đây là tỷ tỷ của mình .
Nàng và nó đi đến con sống gần biên giới hai nước . Dù gì thì chiến tranh đã ngưng được một lúc sau khi hai bên bị tổn thất sau trận chiến .
" Mát thật "
" Tỷ tỷ à có người "
Vừa nghe có người nàng rút thanh kiếm sau hông ra nhìn ra phía sau.
Nam nhân trước mặt khiến nàng trố mặt cứng họng . Tay cầm kiếm không vững .
" Th... Thái tử "
Nàng kéo muội muội mình ra sau rồi cuối đầu không dám nhìn chàng trai trước mặt.
" Về trước đi Soo Ah tỷ ...có việc "
" Tỷ à thái tử nào chứ ? Chúng ta chỉ có..."
" Mau về đi "
Nàng cắt lời nó, nó cũng đành phải đi về một mình.
Nơi bầu trời bắt đầu tối sẫm, áng mây đen đã che khuất mặt trời . Những cánh hoa trà đỏ thuận theo cơn gió mạnh mà bay khắp nơi.
YangYang bất động ít lâu rồi ôm chầm lấy nàng .
Nàng bất ngờ nhưng lại bất động không đẩy ra cũng không làm gì . Mặc chàng ôm . Nàng không tin người mặt mình là thái tử đã cao tới mức này, càng ngày càng tuấn tú . Là một mỹ nam thì không hề nói quá .
" Soo Yi à nàng...ta cứ ngỡ nàng đã chết . Ta luôn tự thầm rủa bản thân mình "
" Thái tử ...tiểu nữ là nữ nhân yên bề gia thất xin người đừng đi quá giới hạn . Đây là đất của Sliva sao thái tử lại ở đây "
Nàng hoảng hồn đẩy hắn ra nhìn hắn một cách xa lạ .
" Mẫu thân của nàng đang ở đây làm nhiệm vụ . "
BẠN ĐANG ĐỌC
Na Jaemin || • Ánh Nguyệt •
FanfictionĐược lấy ý tưởng từ Moon Lover . Cốt truyện dựa theo Moon Lover " Đời này ta không phụ thế gian chỉ phụ Nàng " Cuộc đời nàng sẽ là chuỗi bi khổ chứng kiến từng người ra đi . Sống với lòng thì thù hận dành cho hắn . Không thể yêu cũng không thể hận...