CHAP 8 : Một năm trau dồi

170 21 3
                                    

Cô khôn ngoan đáp lại ,từng câu chữ nói ra đều được suy nghĩ kĩ càng . Ông nhìn nữ tử gật gù, ông thầm cảm thán Ji Yong và Ko Yong nuôi dạy cô rất tốt . Đứa trẻ này rất hiểu chuyện ,nói chuyện cũng rất chín chắn.

" Vậy ngươi muốn một năm để chuẩn bị sao ? "

" Ngươi không nghĩ nó quá lâu sao ? "

Ông chỉ đang thăm dò cách phản ứng chứ thật ra trong lòng cũng chấp nhận lời thoả thuận này của cô .

" Một năm thì đúng là quá lâu nhưng nếu tiểu nữ trau dồi kiếm thuật, kiến thức bổ ích thì nó rất nhanh "

" Tiểu nữ đồng ý sẽ sang Choang quốc thưa bệ hạ "

Đôi mắt nhiệt huyết của cô thực sự chinh phục được ông . Quả thật với một đứa trẻ 5 tuổi mà còn là nữ nhi chỉ cần 1 năm mà có thể học kiếm thuật của nam nhân , còn học những kiến thức nữa thì rất nhanh và tài giỏi.

" Được trẫm cho thời hạn 1 năm . Trẫm hi vọng ngươi không làm trẫm thất vọng "

" À ngươi đã nghe gì về chuyện Ko Yong sinh thêm một đứa bé nữa không ? "

" Ngươi sắp có muội muội rồi "

Ông vui mừng nhìn cô, ông đặt cả niềm tin vào cô . Ông lại bật cười kể cho cô tin vui mà cô không nắm bắt được khi ở đây.

" Sao....sao ạ ? " Cô hơi bất ngờ nhìn về phía ông đang vuốt bộ râu bạc của mình.

" Trẫm rất tiếc nhưng giờ ngươi không thể ra khỏi cung để gặp muội muội ngươi. Thứ lỗi cho trẫm " Ông nói rồi xua tay ý bảo cô lui đi .

Cô dù chưa tin được nhưng cũng mau chóng rời khỏi đó . Quả thực đời này cô mãi mãi sẽ không thể rời khỏi nơi này, dù bất cứ lý do gì . Liệu quyết định kia của cô là muốn trốn thoát khỏi địa ngục trần gian này, hay là thật sự cô muốn dùng sinh mạng mình đổi hàng ngàn sinh mạng bách tính ngoài kia .

" Ngươi đang nghĩ gì thế ? " Renjun đi tới nhìn cô đang trầm ngâm suy nghĩ điều gì nó,gương mặt biến sắc thấy rõ.

" Nhị hoàng tử...."

" Ta dù gì cũng lớn tuổi hơn ngươi nên gọi ta một tiếng huynh cứ nhỉ ? "

" Nhị huynh , muội có một chuyện muốn hỏi " Cô thay đổi cách xưng hô rồi nhìn cậu tỏ vẻ lo lắng điều gì đó .

" Hỏi đi "

" Liệu có nữ nhân nào bước khỏi hoàng cung không ? " Cô nhìn cậu rồi hỏi .

" Không . Chỉ có trường hợp đặc biệt duy nhất là hoàng hậu hay các quý phi cần ra ngoài mua đồ trong dịp lễ đặc biệt " Cậu nhìn cô rồi đáp

" Vậy các cung nữ ,nô tì hay công chúa đều không được ra khỏi hoàng cung sao ? "

" Công chúa thì có thể vì có dòng máu hoàng thất còn tất cả nữ nhân không được phép rời khỏi đây dù chỉ là nửa bước "

Cô bỏ đi ngay sau câu nói đó mà không lấy một lời tạm biệt .

....

" Tứ huynh, muội có thể mạo muội nhờ huynh chỉ dạy thêm kiến thức không ? " Cô nhìn anh mỉm cười hỏi

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ