CHAP 22 : Thành thân với đế vương

153 22 0
                                    

Nàng ngày đêm cứ cắm đầu vào công việc, chẳng màng thế gian ra sau . Nàng chỉ quan tâm muội muội duy nhất của mình ăn ở ra sao .

Thấm thoát đã thêm một năm nữa trôi qua . Nàng nay vừa tròn 18 nhưng vẫn ở vậy chăm lo cho muội muội . Đã có rất nhiều vị hoàng tử ngỏ ý * nạp thiếp nhưng nàng một mực cự tuyệt .

May được thượng cung can ngăn nếu không nàng sẽ phải vướng vào hôn sự của hoàng thất lần nữa rồi . Cũng đã một năm trôi qua, nàng và hắn chưa từng nói chuyện có cũng chỉ là vài tiếng vâng dạ của nàng . Mỗi lần hắn nhìn nàng say đắm nàng lại coi như không biết .

Nàng và Jisung cũng tương tự. Cậu dành cho nàng lại nhìn lạ lẫm

" Đang nghĩ gì đấy ? "

Renjun đi đến ngồi cạnh nàng ngắm nhìn con suối đang chảy . Thời gian rảnh duy nhất trong ngày của nàng là dành thời gian ở đây .

" Nhị hoàng tử.....nữ nhi chỉ đang nghịch nước chút thôi . " Nàng nhìn cậu rồi lại nhìn xuống con suối chảy siết, mỉm cười cay đắng .

" Sắp tới sinh thần của lục đệ, muội không tính làm lành với đệ ấy sao ? Từ khi đệ ấy giận muội thì tính tính khác xưa lắm . Không ai nói mà đệ ấy nghe theo cả "  Cậu cười nhìn nàng đang nghịch tay dưới nước trong .

" Lục hoàng tử là hoàng tử cao quý . Cần gì một cung nữ thấp kém như tiểu nữ chứ . Trong cung vốn không thiếu nữ nhân tuyệt sắc cơ mà "

Nàng có thể phủ nhận danh phận mình trước đây . Hoàng tử và cung nữ làm gì có thể làm bạn chỉ là thân phận chủ tớ mà thôi . Nàng không còn là đại tiểu thư danh giá nữa mà chỉ là cung nữ của Da Mi viện .

" Ta nói này muội thật ra mới là *tuyệt sắc giai nhân . Nếu được ta cũng muốn muội gả cho ta nhưng có lẽ không được đâu nhỉ ? Ta cũng không muốn muội vướng vào hôn sự hoàng thất "

Nàng vô thức nhìn sang cậu đang nhắm đôi mắt ngửa mặt lên nói . Góc nghiêng của cậu đúng là rất đẹp mũi cao và thẳng, hàng mi cũng cong cong.
Cậu rất đẹp nước da trắng vô cùng. Ngũ quan khiến bao nhiêu nữ nhân ao ước .Nhưng không vì thế mà nét nam tính bị mất đi.

" Huynh thích muội sao ? "

" Một chút, ta không thích muội nhiều như Lục đệ nên đành cất tấm chân tình này thôi . Ta cũng không thể bảo vệ muội như cách Lục đệ làm . Ta là người duy nhất trong các hoàng tử chưa lấy một lần *xuất chinh "

Thân xác cậu đã mang trong mình căn bệnh . Luôn ho ra máu vì thế cậu chưa bao giờ ra chiến trường, nếu có cũng đều được bảo vệ cẩn thận . Vì lỡ may thái tử có mệnh hệ gì cậu sẽ lên ngôi thay . 

" Tiểu nữ không muốn gả cho Lục hoàng tử vì không muốn phải vào hậu cung rắc rối, hôn sự của hoàng thất khiến người khác sợ hãi "

" Phải tranh giành sủng ái từ các hoàng tử hoặc bệ hạ để tồn tại ở nơi này . Tiểu nữ không thích tam thê tứ thiếp "

Nàng bỗng dừng lại rồi lau tay vào hanbok cũ đang mặc . Rồi xoay sang nhìn cậu mỉm cười nhẹ nhàng. Cậu vô thức môi nở nụ cười theo .

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ