CHAP 7 : Ta sẽ bảo vệ ngươi

163 21 0
                                    

Cô vội nhìn tấm lưng rộng lớn của Jisung trước mặt mình và các hoàng tử đứng cạnh .

" Phụ hoàng người còn định lấy bao nhiêu đứa trẻ để làm cầu nối hoà bình mà người thường nói vậy ạ ? " Jisung không ngần ngại nói

" Thưa phụ hoàng ,hướng tới là hoà bình nhưng nhi thần mong không là bằng cách này " Renjun vội lên tiếng khi thấy sắc mặt của Jiki ngày càng tệ .

" Ta nói ta sẽ suy nghĩ sau . Ta không muốn nhắc lại lần hai " Ông đập bàn quát

" Phụ hoàng con muốn câu trả lời ngay bây giờ . Con không muốn chờ "
Jisung lớn tiếng nói ,cậu không có vẻ gì là nhường nhịn hay run sợ trước câu quát của vua cha mình cả .

" Jisung....đệ bình tĩnh đi " Minhyung vội níu tay áo của cậu mong cậu hạ người xuống nếu không Jiki sẽ phạt cậu mất .

" Tất cả lui đi . Trẫm muốn nói chuyện riêng với đứa trẻ này và Jisung " Ông nói

Chẳng ai dám cãi lời mà cuối đầu lui xuống . Trong căn phòng giờ chỉ còn Jiki,cô và Jisung .

" Jisung có phải ta nuông chiều quá nên con sinh hư phải không ? Không coi lời ta ra gì à ? " Ông vẫn ngồi chễm trệ trên ngai vàng nhìn Jisung một cách giận dữ .

Cậu vội đáp : " Nhi thần trước nay chưa sinh thói hư hỏng cũng chẳng ao ước sự sủng ái từ phụ hoàng . Nhi thần không muốn làm hoàng tử như các huynh của mình "

" Vậy lí do gì khiến con phải vướng vào chuyện này trong khi nó chẳng liên quan tới con "

" Tiểu nữ này là bạn của nhi thần và nhi thần sẽ không để cô ấy đi đâu cả "
Jisung đáp

" Soo Yi trẫm muốn nghe con có đồng ý với điều trẫm nói khi nãy không ? "
Ông nhìn về hướng cô đợi câu trả lời

Nhưng cô run rẩy chẳng dám đáp lại
cậu thấy được điều đó liền đứng chặn trước mặt phụ thân minh . Tuy cậu còn nhỏ và không cao bằng phụ thân mình, nhưng cậu đã làm cho phụ thân mình không còn dùng đôi mắt có phần đe doạ đó nhìn vào cô .

" Phụ hoàng, phụ hoàng còn tính cướp đi thêm một người bạn của nhi thần sao ? Nhi thần nghĩ người nên nghỉ ngơi và nhi thần cần nghe câu trả lời vào ngày mai " Cậu nói rồi nắm tay cô ra khỏi nơi đó .

Vừa ra ngoài đã thấy các huynh đệ của cậu đang đứng tựa người vào cửa nghe lén cuộc trò chuyện đó. Haechan
khẽ đặt tay lên vai cậu nhóc thấp hơn một cái đầu kia và nói : " Huynh nghĩ đệ mới là người cần bình tĩnh, phụ thân chỉ nói những lời đó mà khiến đệ mất bình tĩnh như vậy sao ? "

" Huynh mãi mãi không hiểu được cảm giác mất đi người bạn nào đó của đệ . Đệ không sợ phụ thân không phải
vì đệ được phụ thân cưng chiều, mà là đệ sợ hãi thứ hoà bình mà phải đạp lên xác trẻ con của phụ thân "

Jisung giọng nói mỗi lúc một trầm đi ,cậu khẳng định rằng mình không sợ phụ thân . Các huynh đệ cũng rất bất ngờ trước cậu, một người hoàn toàn khác không giống người đệ đệ ngây thơ mà họ từng biết .

" Đệ không nghĩ bản thân đang mất bình tĩnh sao ? " Jeno đi tới mỉm cười đặt tay lên vai cậu nói .

Jisung đáp : " Đệ không bất bình tĩnh "

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ