CHAP 15 : Thành thân

198 24 2
                                    

Hắn = Jaemin
Nàng = Soo Yi
Chàng = YangYang

________________

" Thái tử cứ như này chúng ta sẽ thua mất . Mau ra lệnh rút quân thôi " Vị tướng đứng cạnh nói . Ông ta biết vốn ra chiến trường thì sẽ có người nằm xuống nhưng người bên mình nằm xuống quá nhìu thì đó là bất lợi . Cách duy nhất là rút quân .

" Ta phải..."

" Huynh nếu huynh không về . Phụ hoàng sẽ còn làm hơn như vậy nữa "

Chenle cản chàng, cậu vốn biết trận chiến này là do phụ thân mình gián tiếp tạo ra. Nên cậu nhận cái sai về mình , cậu và chàng phải trở về nếu không khi một trong chàng hoặc cậu bị thương hoặc mất mạng thì phụ thân cậu sẽ tàn sát tất cả . Cậu hiểu rất rõ điều này .

" Rút quân "

" Rõ "

___________________

" Về rồi sao ? Thắng thua thế nào ? "

" Bệ hạ người không quan tâm bao nhiêu người chết mà lại quan tâm chuyện thắng thua sao ? " Đôi mắt của Jaemin hờ hững khép lại chỉ hí một chút để nhìn rõ gương mặt tàn nhẫn của phụ thân mình .

" Tứ huynh " Jeno khẽ nắm nhẹ áo hắn để hắn thu hồi câu vừa nói . Nhưng có lẽ đã muộn khi ly trà trên tay thượng cung Oh bị hất văng đi ngay khi vừa được đặt lên bàn .

" Con còn dám nói câu đó sao ? Đối với trẫm mất bao nhiêu không quan trọng . Quan trọng là thắng hay thua . Trẫm không chấp nhận thua cuộc đặc biệt là khi trẫm đưa các hoàng nhi ra trận . Thì trẫm không chấp nhận chuyện thua " Ông đập vỡ tan tành tách và ly trà được đặt trên bàn . Gương mặt biến sắc thấy rõ .

" Đến cuối cùng cũng chỉ hơn thua thôi sao ? " Hắn cười nhếch mép nhìn phụ thân đang nhìn mình bằng đôi mắt giận dữ .

" Thưa bệ hạ, Choang quốc đã rút quân trước . Binh sĩ của ta cũng hao tốn nhiều " Cận thần kia nhanh nhảu báo cáo lại nhằm để ông nguội giận . Hắn đứng lên lùi sang bên phải đứng đôi mắt nghĩ ngợi gì đó .

" Soo Yi cho truyền Soo Yi tới . Ta có việc cần nói " Ông nói

Tất thảy binh lính lùi xuống ra khỏi chín điện. Ít lâu sau nàng xuất hiện ở chính điện trước mặt bệ hạ .

" Bệ hạ cho gọi tiểu nữ "

" Ngươi đã khoẻ hơn chưa ? "

Nàng đáp : " Đa tạ bệ hạ quan tâm . Tiểu nữ đã ổn rồi "

" Ngươi đã đến tuổi thành thân . Ngươi muốn xuất cung một lần nhìn mặt phụ mẫu và muội muội của ngươi không ? " Ông đóng quyển trục thư đang xem dở ,đưa đôi mắt uy quyền của mình nhìn nàng .

( 15 tuổi thời này là được tính tới tuổi thành thân rùi nha )

" Th...Thành thân sao ? Bệ hạ chẳng phải người để tiểu nữ vào đây là làm hoàng túc sao ? " Cô khẽ giật giật khoé miệng đôi mắt run lên, chân mài nhíu lên như bày tỏ sự không đồng ý .

" Ngươi là con cả của Tể tướng Ji Yong.
Ngươi biết về hôn nhân trong hoàng thất rồi chứ ? Nó không dành cho một người hiền lành như ngươi "

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ