CHAP 29 : Lụy tình vì nàng

159 17 0
                                    

" Thiếp cũng yêu chàng, cũng là chính mình khi ở cạnh chàng . Nhưng thiếp...."

" Ta yêu nàng là thật lòng. Chưa bao giờ dối trá, ta vì trách nhiệm nên mới phải làm vậy . Hãy hiểu cho nỗi lòng riêng của ta "

" Thiếp chỉ mong kiếp này thiếp không phải là Soo Yi con gái của tể tướng Ji Yong và gián điệp Ko Yong. Chàng không phải là Tứ hoàng tử của Sliva thì có lẽ chúng ta đến được với nhau rồi. Là một cặp vợ chồng bình thường, làm công việc bình thường có gia đình bình thường "

" Tại sao phải mong . Dù là hoàng tử thì ta vẫn yêu nàng hết lòng và chúng ta vẫn đang ở cạnh nhau " Hắn ôm nàng chặt hơn . Nàng thoải mái dựa hẳn vào lòng hắn mà không lo sợ . Nhưng hắn đẩy nàng ra nhìn sâu vào đôi mắt thuần khiết và long lanh của nàng .

Có lẽ lần này nàng chọn trái tim rồi. Nàng đã chọn hắn, chọn tha thứ cho hắn . Nàng đã thề với lòng rằng sẽ tạ lỗi với phụ thân dưới suối vàng nhưng xin phụ thân hãy phù hộ cho nàng và hắn hạnh phúc ở cạnh nhau. Lí trí đã thua trái tim và tình yêu mãnh liệt dành cho hắn rồi.

Nàng ôm chầm lấy hắn khiến hắn bất ngờ nhưng rồi cũng vuốt ve mái tóc nàng . Nó được thả ra nên được gió thổi bay phấp phới . Có thể mọi người không tin nhưng hắn đã thấy một tiên nữ đó . Nàng ấy xinh đẹp với mái tóc dài phấp phới trong gió .

" Ta sẽ bảo vệ nàng, sẽ yêu nàng nên là nàng chỉ cần nắm bàn tay của ta thật chặt là được "

Hắn nói rồi đẩy nhẹ nàng ra rồi từ từ cuối mặt xuống và kéo nhẹ hai vai nàng . Tới khi mặt kề mặt , nàng nhấm mắt lại nên hắn đã hôn nàng . Là nụ hôn sâu nó rút cạn khí của nàng nhưng đó là hạnh phúc đơn giản mà nàng muốn .

Rời môi nhau hắn lại đặt lên trán nàng một nụ hôn rồi ôm chặt lấy nàng. Hắn yêu nhiều tới vậy nhưng liệu sẽ vì nàng mà phụ thiên hạ . Hắn có lòng tham với vương vị đấy nhưng sẽ vì nàng mà từ bỏ chứ ?

Nàng đã mơ thấy hắn cầm kiếm nhuốm máu các huynh đệ mình . Nhưng đó chỉ là mơ , nàng sẽ là người can ngăn hắn.

Phía xa từng cử chỉ của hắn và nàng đều bị Hoàng hậu Joohyun và công chúa Han Sol nhìn thấy. Bà ta biết con gái mình đã yêu Tứ hoàng tử và tham lam muốn làm đại phu nhân nhưng vị trí đó là của nàng rồi. À có chủ nhân rồi muốn giành được thì mình phải cướp thôi.

" Sol à kết hôn cận huyết thống com chắc chứ ? Con chấp nhận làm nhị phu nhân không hay là muốn làm đại phu nhân ? " Bà cười nham hiểm nhìn nàng ta đang bày vẻ mặt tức giận trước nụ hôn chân thành đó.

Nàng ta chưa từng thấy hắn dịu dàng, ôn nhu tới vậy. Chưa thấy hắn mỉm cười hạnh phúc đến đó, chỉ vì nàng mà mỉm cười sao ?

" Ý mẫu hậu là sao ? "

" Gán tội mưu hại hoàng tử rồi để bị phế truất và vị trí đại phu nhân sẽ là của con . Nhưng bây giờ sớm quá ta vốn biết đứa trẻ này sẽ sớm nảy lòng tham với vương vị thôi. Chi bằng đợi tới đó rồi con lên thẳng chức hoàng hậu "

______________

" Dậy rồi sao ? Bệ hạ nói chúng ta đến cung dùng bữa cùng các hoàng tử và công chúa khác " Nàng cài cây trâm cuối rồi nhìn vào gương nói với hắn vừa tỉnh dậy.

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ