Thế là năm nay nàng đã 22 tuổi, từng năm thăng trầm, mỗi cột mốc trong cuộc sống của nàng đều được nàng ghi nhớ dù nó đẹp hay xấu . Mỗi hoàng tử đều có người mình yêu, có người mình cần bảo vệ . Đúng như ý nguyện cuối cùng của bệ hạ .
Nàng đi dạo quanh cây hoa hồng trắng hắn trồng trước phủ, đi xa hơn chút nữa là tới cây cổ thụ lớn, thân nó to nên nằm ở đây đánh một giấc thì rất ngon .
" Á "
Nàng vừa nghe tiếng kêu liền chạy lại cây cổ thụ lớn, nữ nhân trước mặt khiến nàng hơi ngỡ ngàng chút. Nàng ấy đang tự cắt cổ tay mình .
" Ngươi làm gì vậy hả ? NaO sao lại cắt cổ tay mình vậy hả ? "
Nàng hất tay cầm dao của nàng ấy ra rồi lấy khăn tay lau vết máu đang rỉ giọt .Ngồi xuống nhìn nàng ấy, mái tóc rũ rượi .
" Phu nhân à, ta không muốn sống nữa, ta thà chết cũng không thể ở bên nhị hoàng tử được "
Nàng ấy khóc thảm thiết nhặt lại con dao dù bị nàng đẩy ra. Nàng ôm đầu nàng ấy vào lòng, xoa xoa mái tóc nàng ấy như xoa dịu nỗi đau trong lòng nàng ấy .
" Tại sao ? Renjun huynh đối xử với ngươi tệ lắm sao ? "
" Không chàng ấy rất tốt, gỡ bỏ cho ta lớp phòng bị nhưng...... chính chàng ấy là người đã giết phụ thân của ta, đẩy phụ thân ta vào nợ nần chồng chất gián tiếp khiến ta trở thành kỹ nữ....Ta phải sống phải chàng ấy làm sao đây ? "
NaO khóc lóc trong lòng nàng, nàng vừa nghe cảm giác hận thù với hắn trong lòng đọng lại một chút, trước giờ nàng chưa bao giờ bỏ qua nhưng vì quá yêu hắn nên nàng phải từ bỏ cái hận đáng ghét này.
Cô nương này giống nàng nhưng nàng không thể lấy thân là người đi trước chỉ giáo hay khuyên bảo NaO vì nàng đã không thể tha thứ cho hắn được rồi.
" Ta hiểu....Ta đã từng trải qua lúc đó khi biết Tứ hoàng tử là người gián tiếp đẩy phụ thân ta vào chỗ chết, đồ sát cả gia tộc ta . Ra lệnh cho người treo cổ mẫu thân ta, đưa ta vào lãnh cung nhìn ta lãnh lẽo, lạnh nhạt với ta "
" Nhưng ta không thể bỏ qua cho dù giờ trải qua những đau đớn của những người thân rời đi của ta . Ta là yên phận ở bên hắn vì quá yêu hắn mà chấp nhận chịu lời trách móc của người đời "
Nàng nặng lòng nhìn NaO nói, lúc ấy đôi mắt nàng rưng rưng nhưng không thể rơi giọt lệ sầu . Qua đó NaO thấy nàng yêu hắn khắc cốt ghi tâm nhưng hận hắn tận xương tủy. Bất hạnh mà NaO phải chịu chưa là gì với đau khổ nàng phải gánh bao năm .
" À xin lỗi có vẻ chuyện của ta không nên kể cho ngươi nghe . Dù sao thì ngươi cũng nhỏ tuổi hơn ta, tỷ muội được chứ ? "
Nàng vội lau nước mắt sắp rơi, đưa tay kia lau nước mắt của NaO lắm lem trên má hồng hào .
" Không sao, được muội cũng muốn kết nghĩa tỷ muội với tỷ . "
" Đừng nặn lòng nữa, nếu tha thứ được hãy tha thứ. Nhắm mắt coi như không biết gì, bởi vì....tỷ biết Nhị hoàng tử đợi muội rất lâu. Cuộc đời của Nhị hoàng tử là gắn liền với thuốc giã bệnh tật, nhưng muội xuất hiện khiến huynh ấy yêu đời. Tưởng tượng muội nói hận huynh ấy, rời xa huynh ấy thì cả Sliva này phải gánh chịu cái sự bồng bột của Nhị hoàng tử đó "
BẠN ĐANG ĐỌC
Na Jaemin || • Ánh Nguyệt •
Hayran KurguĐược lấy ý tưởng từ Moon Lover . Cốt truyện dựa theo Moon Lover " Đời này ta không phụ thế gian chỉ phụ Nàng " Cuộc đời nàng sẽ là chuỗi bi khổ chứng kiến từng người ra đi . Sống với lòng thì thù hận dành cho hắn . Không thể yêu cũng không thể hận...