CHAP 41 : Thời khắc

109 15 9
                                    

" Hye à....lòng ta đau đến thế này. Nàng tỉnh dậy với ta được chứ ? Ta... yêu nàng trước giờ không đổi....xin nàng "

Người con trai này sao lại có thể yêu một người mà mình từng ghét cay ghét đắng, giờ lại yêu đến điên cuồng như vậy . Sự dịu dàng của Hye phu nhân là thứ duy nhất có thể khiến Tam hoàng tử hạ mình xuống nâng niu .

" Hye phu nhân....." 

Nàng đi tới mộ của Hye cất tiếng thương xót liền bị Haechan nhìn bằng ánh mắt u sầu .

" Hye đối xử với muội tốt chứ ? "

" Vâng "

" Ta ghét, ghét cái nơi quái quỷ này. Ta..... muốn trở thành bệ hạ,chỉ cần như vậy ta sẽ bảo vệ nàng ấy được "

" Nếu người trở thành bệ hạ thì Hye phu nhân sẽ sống lại sao ? "

Cậu ngập ngừng hồi lâu rồi. Đúng dù cậu có trở thành bệ hạ thì người cậu yêu sẽ không bao giờ có thể tỉnh lại.

" Ta..."

" Jaemin cũng chính vì sự mất mát mà nảy sinh lòng tham muốn. Huynh có chắc thật sự muốn chứ ? "

Lời nói của nàng dù khiến cậu suy nghĩ nhưng không đủ để cậu thay đổi ý định .

" Bệ hạ trước khi băng hà đã nói gì ? "

" Huynh muốn biết sao ? "

" Ừm "

1 năm trước khi bệ hạ băng hà.....

" Soo Yi à...Nguyện vọng cuối cùng của ta hãy giữ kín tới lúc thích hợp hãy nói khi bọn chúng mâu thuẫn muốn tranh giành ngai vị với nhau hãy nói ra  . "

" Vâng tiểu nữ nghe rõ "

" Nghe cho kỹ những lời ta nói sau đây.  Hãy nói với chúng nó rằng đừng tranh giành quyền lực vì khi có rồi sẽ không giúp chúng có được gì . Hãy bảo chúng yêu thương nhau khi còn có thể, bảo vệ che chở cho nhau "

Ông ngập ngừng nói từng câu từng chữ mà tim quặng đau .

" Hãy bảo chúng cuộc sống này chỉ là một vòng lập của hơi thở vì vậy hãy yêu thương nhau khi còn có thể "

....

“ Đó là những gì bệ hạ đã nói ”

“ Muội nghĩ....ta nên đi theo Hye chứ ? Ta không nghĩ sẽ yêu nàng ấy nhiều đến thế này....”

Nước mắt của Tam hoàng tử rơi xuống mộ của Hye, cậu chỉ muốn ghi lại những hình ảnh của Hye . Cậu hận cái nơi này đã cướp đi người cậu yêu thương nhất .

“ Người không trân trọng mạng sống mà bệ hạ ban cho sao ? ”

“ Ta trân trọng nó nhưng bệ hạ đã băng hà, người ta yêu cũng không còn sống . Vậy ta sống trên đời này thì ý nghĩa gì chứ ? ”

“....”  Nàng đi tới giáng thẳng một bạt tay vào má của Haechan . Nàng sợ mình sẽ bị trừng phạt nhưng không làm thì người trước mặt nàng không thể tỉnh lại được .

“ Ý nghĩa ? Người tìm ý nghĩa để sống sao ? Thay vì đau khổ vì những người đã mất thì hãy làm những gì quý giá hơn đi ”

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ