" Thưa bệ hạ, nhi thần vừa trở về " Một thiếu niên trẻ tuổi hành lễ trước mặt Wang Wei .
" Tình hình sao rồi ? "
" Thành Minha là của chúng ta rồi thưa bệ hạ "
" Tốt lắm . Yang Yang con quả là không làm trẫm thất vọng " Ông cười tán thưởng cậu thiếu niên trẻ .
" Bệ hạ , nhi thần nghe nói Sliva đã gửi người sang . Bây giờ nhi thần có thể chiến đấu tiếp " Giọng nói dõng dạc của cậu thiếu niên trẻ . Bàn tay còn cầm chắc thanh kiếm dính máu và mặc trên người bộ áo giáp .
" Người lần này là nữ nhi và chỉ là một đứa trẻ 6 tuổi . Chúng ta không nhất thiết phải giết vì đứa trẻ này rất đặc biệt " Ông rất hứng thú với cô
" Đặc biệt ý bệ hạ là..." Cậu ta nhìn vẻ mặt đắc ý của phụ thân . Lần đầu hắn thấy ông lại có xem trọng một nữ nhi lại còn là 1 đứa trẻ .
" Tài cáng hơn người, học hành cũng rất giỏi . *Cầm kỳ thi hoạ đều được các lão sư duyệt qua . Có phải đứa trẻ rất đặc biệt sao ? Trẫm cũng đã dạy con những gì con nhớ chứ ? " Ông cười đóng quyển trục thư lại để sang một bên,từ trên ngai vàng nhìn cậu.
" Không được mạnh tay với nữ nhân "
" Được rồi mau về tắm rửa đi . Con cần được thời gian nghỉ ngơi đó Yang Yang "
" Nhi thần xin phép "
Cậu nói rồi lui đi . Trên đường đến Ma An viện cậu mãi suy nghĩ tới việc đứa trẻ đó . Liệu lần này Sliva gửi nữ nhi sang để Choang quốc không dám giết không ? Đứa trẻ đó sẽ lại chết vô tội dưới tay hắn sao ?
" Mừng huynh đã về " Chenle đi tới choàng vai cậu
" Chenle đệ đã gặp nữ nhi Sliva chưa ? Người đó có phải là người như thế nào thế ? " Cậu quay sang đệ đệ mình ánh mắt như đang dặn dò đệ đệ không được thân thiết với người đó . Người của Sliva trước nay chưa bao giờ làm cậu ngừng nghi ngờ. Cậu chỉ muốn tự tay giết chết hết tất cả người của Sliva .
" Đệ gặp rồi . Chỉ là một nữ nhi bình thường, người đó còn rất giống huynh khi bằng tuổi đệ và cũng giống huynh ngay bây giờ . Giống đến độ đệ còn tưởng đang nói chuyện với huynh khi còn nhỏ vậy " Chenle phì cười nói không chút nghỉ ngợi .
" Vậy sao ? Dù gì cũng cẩn thận . Đợi đến ngày phụ hoàng phán quyết thì lấy mạng cô ta sau ? " Cậu cầm thanh kiếm trở về phòng mình .
......
" Lão sư trước giờ thấy ai thông minh như ngươi . Ngươi chỉ mới 6 tuổi mà đã nắm vững những kiến thức này rồi. Quả thực rất phi thường " Ông lão trầm trồ khi thư pháp mà cô được học đều rất đáng nể .
" .... " Cô chỉ cười mỉm nhận lời khen của lão sư đó .
" Ngươi có vẻ rất nhiều tâm sự . Nếu được cứ kể ta nghe " Vị lão sư kia nói
" Tiểu nữ nghe nói khi sang đây thì khi về chỉ là tro cốt. Tiểu nữ sợ lắm "
Cô nhìn lão sư đó đôi mắt khẽ run lên, những giọt nước mắt đọng lại trong khoé mắt không rơi ra ngoài . Mắt mũi đỏ lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
Na Jaemin || • Ánh Nguyệt •
FanfictionĐược lấy ý tưởng từ Moon Lover . Cốt truyện dựa theo Moon Lover " Đời này ta không phụ thế gian chỉ phụ Nàng " Cuộc đời nàng sẽ là chuỗi bi khổ chứng kiến từng người ra đi . Sống với lòng thì thù hận dành cho hắn . Không thể yêu cũng không thể hận...