CHAP 24 : Cho mình nàng

152 21 0
                                    

Nàng và cậu nhóc cùng nhau trở về căn nhà nhỏ đó . Đến nơi nàng bước vào nhà nhìn muội muội mình đang thiếp đi trên chiếc giường êm ấm.

" Bà không cần phải ...."

" Cứ để con bé ngủ ở đó . Tối bọn ta có việc phải ra ngoài nhờ ngươi chăm sóc con trai ta nhé " Lão nương nhìn nàng cười rồi vác củi đi đâu đó .

" Vâng "

______________

Đã 3 ngày rồi, nàng ở đây được bọn họ giúp rất nhiều . Nàng cũng phụ làm nương nên họ chia đồ ăn cho nàng và muội muội .

Đến khi an tâm rằng họ là người tốt . Nàng mới dám nói ra sự thật . Trong bữa ăn nàng đặt đũa xuống nhìn hai vợ chồng già và thiếu niên trẻ.

" Thật ra, con là cung nữ của viện Da Mi . Muội muội con sẽ là nữ nhân của bệ hạ nhưng con sợ con bé va vào hôn sự hoàng thất nên mới bỏ trốn "

" Có lẽ con phải đi . Lỡ may bệ hạ phát hiện hai người gặp chuyện mất . Đa tạ vì những ngày qua đã giúp đỡ con và muội muội "

Nàng cúi đầu nói.

" Vậy tỷ sẽ đi đâu ? "

Cậu thiếu niên trẻ đặt đũa xuống, đan hai tay mình lại mặt nhìn nàng  .

" Có lẽ...." Nàng định nói nhưng lại bị cắt lời

" Nếu được con hãy để đứa trẻ này lại và trở về hoàng cung.  Lão nương sẽ chăm sóc  "

Lão bà nhìn nàng rồi mỉm cười nhìn sang đứa trẻ thiếp đi trên giường đằng kia .

" Nhưng...."

" Không sao . Bọn ta sẽ bảo vệ đứa trẻ này "

" Đúng rồi, tỷ yên tâm đi . Đệ có võ còn học kiếm nữa "

Cậu nhóc tuy nhỏ hơn nàng một tuổi nhưng lại cứ như bằng tuổi với muội muội nàng vậy . Thích bảo vệ người khác .

" Đa tạ mọi người . Tiểu nữ nhất định sẽ đền đáp "

Nàng đứng lên cuối đầu .

" Giờ con trở lại hoàng cung sao ? "

Lão gia nhìn nàng nói .

" Vâng, tiểu nữ đi lâu quá sẽ bị nghi ngờ. Nhờ mọi người chăm sóc muội muội của tiểu nữ . 3 ngày nữa tiểu nữ sẽ trở lại "

Nàng cuối đầu rồi rời khỏi căn nhà đó ngay ban đêm . Lòng lo lắng cho muội muội nhưng nàng không thể ở lại lâu hơn nữa .

Tới sáng thì cũng vừa lúc nàng trở về.

" Ngươi đã đi đâu ? "

Ngay lúc nàng chuẩn bị vào bếp chuẩn bị pha trà thì bị nữ nhân cầm roi trước mặt chặn đường . Mắt phẫn nộ nhìn nàng, mang chút đắc ý .

" Thập nhị công chúa, cung nữ đi hái ít dược liệu "

Nàng cuối đầu đưa ra ít dược liệu đựng trong rổ . May mà nàng tính sẵn nếu không thì bị bắt rồi .

" Yi à, thay cho ta trà hoa hồng . Ta muốn dùng thử "

Minhyung đi tới cắt ngang cuộc nói chuyện của nàng và Sol . Nhìn nàng rồi nhìn vào vườn hoa hồng đang được trồng ngay phía sau bếp .

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ