" Phu nhân mở mắt ra đi "
" Woah ta thấy rồi, thiếp thấy rồi Haechan à "
Cô mở từ từ đôi mắt ra, nhìn vào gương mặt đã lâu không chiêm ngưỡng kia . Cô nhảy bật lên ôm cậu và gọi tên thật của cậu .
" Nè đừng gọi ta là Haechan , vô phép thật "
Cậu mỉm cười vòng tay ôm lấy eo cô rồi tay kia xoa đầu cô . Vị đại phu kia thấy vậy cũng cuối đầu chào rồi rời đi .
" Tam hoàng tử, phu nhân mời dùng trà "
Nàng đứng trước cửa nói . Nàng nhìn vị tiểu thư kia, người trước kia cô gặp.
" Ơ mắt phu nhân "
" Ngươi biết nàng ấy sao ? "
" Vâng, phu nhân từng cứu cung nữ một mạng . Mời hai người dùng trà "
Nàng nói rồi đặt khay trà lên bàn rồi cuối đầu rời đi .
" Đến gặp Lục đệ một chút đi . Đệ ấy đang suy sụp lắm đấy "
Nàng chỉ cuối đầu sau lời khuyên của Tam hoàng tử rồi rời đi .
Nàng nhớ muội muội nhưng lại không đến đó được. Nếu đến đó ngay lúc này sẽ bị nghi ngờ và bị theo dõi . Nàng không thể làm nhà của lão gia đó bị dính vào rắc rối không đáng có.
Nàng vừa khỏi cung của Tam hoàng tử thì xui rủi lại chạm mặt với Lục Hoàng tử Jisung . Hai ánh mắt nhìn nhau, nàng có phần áy máy còn cậu vẫn vậy vẫn nhìn nàng một cách yêu thương .
" Yi à, chúng ta nói chuyện được chứ ? Đi thôi ra bờ sông cùng nói chuyện "
Cậu bước tới mỉm cười nhẹ nhìn nàng, tay giơ ra nắm nhẹ lấy cổ tay nàng kéo đi. Nàng cũng thuận theo mà bước từng bước theo cậu .
Dưới những cơn gió lạnh, trời sắp vào đông. Khung cảnh cặp đôi ngồi cùng nhau trên chiếc thuyền nhỏ trôi ra giữa sông .
Hai người ngồi đối diện nhau, tay cậu vẫn chèo thuyền nhưng ánh mắt chỉ chú tâm vào mỗi nàng.
" Có chuyện gì muốn nói với cung nữ sao ? "
" Gả cho ta được chứ ? "
Lời đề nghị này là đang ép nàng sao ?
" Jisung à....ta không thể yêu ngươi được, càng không thể yêu Tứ hoàng tử. Ta chỉ thành thân với tứ hoàng tử vì tương lai của muội muội ta . Hoàng tử người đừng làm khó ta nữa được không ? Chúng ta là bạn mà "
" Chỉ có nàng nghĩ vậy . Ta với nàng không thể làm bạn, không thể thành thân thì là người lạ . Ta không chấp nhận nàng là bạn của ta "
Rốt cuộc thì đây là quan điểm của cậu. Ai lại muốn làm bạn với người mình yêu, tình bạn, tình yêu hay tình huynh đệ đều là một chữ tình nhưng cách đối đãi với người kia rất khác. Có lẽ Jaemin đã đi trước cậu một nước, là cậu chậm trễ nên tự vụt mất nàng .
" Tại sao người lại cứng đầu như vậy cơ chứ ? "
" Ta vì nàng, nếu nàng muốn ta sẽ cho nàng biết quyền lực của hoàng thất là thế nào ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Na Jaemin || • Ánh Nguyệt •
ФанфикĐược lấy ý tưởng từ Moon Lover . Cốt truyện dựa theo Moon Lover " Đời này ta không phụ thế gian chỉ phụ Nàng " Cuộc đời nàng sẽ là chuỗi bi khổ chứng kiến từng người ra đi . Sống với lòng thì thù hận dành cho hắn . Không thể yêu cũng không thể hận...