CHAP 25 : Ta xin lỗi

141 22 0
                                    

" Chỉ cần ngươi dám rời khỏi Choang quốc ta sẽ nghiền nát hai đứa con gái của ngươi "

Ông ta nói tay phải nắm lấy quả cam trên bàn mà bóp nát . Lời cảnh cáo ông ta dành cho bà . Nhưng bà nào sợ, nếu lá gan bà không đủ lớn thì chắc bà đã không trở thành gián điệp hiến mạng cho nước khác. Và cũng sẽ không cầm kiếm ra chiến trường với danh phận một nữ nhân.

" Thần thách bệ hạ dám đụng vào một sợi tóc của hai đứa trẻ nhà thần đó . Bệ hạ thông tin của nước khác thần đều nắm giữ được thì nước mình sống không lẽ thần không biết sao ? "

Bà cười nhìn ông ta đang đắc ý nhưng nó lại vụt tắt khi nụ cười của bà nở. Ông chưa thấy bà cười như vậy từ khi trở về, ông sợ nữ nhân trước mặt sẽ bày mưu tính kế .

________________

" Nay bệ hạ có chuyện hệ trọng muốn nói "

Jong nhìn tất cả qua thần có mặt và nhìn lại hai nhân vật chính.

" Là chuyện gì thưa bệ hạ ? "

Minhyung cuối đầu hỏi.

" Còn một người chưa có mặt "

Ông nói nhìn về hướng cửa, một cung nữ bị giải vào chính điện .

" Cung nữ tham kiến bệ hạ, các hoàng tử và quan thần "

Nàng cuối đầu .

" Đủ rồi . Nay ta có chuyện hệ trọng. Các hoàng nhi của ta đều tới tuổi thành thân nhưng có một hoàng tử trước giờ rất ghét hôn sự nhưng giờ lại muốn ta ban thưởng ngươi cho hoàng tử đó "

Ông cười thầm vì hi vọng hoàng nhi của mình sẽ đối xử tốt với nàng.

" Jaemin à con có phải muốn trẫm ban hôn cho con với cung nữ Yi không ? "

Ông hướng ánh mắt nhìn cậu trai trẻ đang cười thầm nhưng vẫn cố nhịn lại và dùng ánh mắt sắc nhọn nhìn ông như mọi khi.

" Vâng thưa bệ hạ "

Ánh mắt nàng ngay lập tức chạm ánh mắt hắn . Nàng cố tránh xa hôn sự hoàng thất bao nhiêu thì hắn lại kéo nàng vào. Cuộc chiến Hoàng thất giành vương vị và quyền lực là cuộc chiến đáng sợ hơn cả bị một đế quốc xâm lược.

Có khi còn phải giết huynh đệ, muội muội ruột của mình thậm chí là người mình yêu . Để được lên ngôi tay nhất định phải đẫm máu huynh đệ .

" Ngươi thấy thế nào Soo Yi "

Ông đưa mắt nhìn nàng đang liếc hắn một cách đáng sợ. Nhưng sau câu nói kia của ông cả nhân gian của Lục hoàng tử đã vỡ vụn. Định lòng rằng sau khi xuất chinh trở về sẽ cưới nàng nhưng giờ lại...

Lục hoàng tử làm sao có yêu tẩu tẩu của mình. Nhưng liệu có thể cướp hôn. Thứ cậu cần chỉ một mình nàng còn với hắn thứ hắn cần là nàng và thiên hạ .

" Bệ hạ, cung nữ..."

" Soo Ah không cần trở thành phi tần của trẫm nữa. Lần này ngươi nợ hoàng nhi của ta một mạng "

Ông nói rồi phủi tay bỏ đi các quan thần cũng nối tiếp theo sau . Thoáng chốc trong chính điện chỉ còn nàng và các hoàng tử.

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ