CHAP 49 : Xâm lược

94 13 0
                                    

“ Chết tiệt, bệ hạ à chúng ta .....nhịn nhục như này thì thật khó chịu ” Hắn đập bàn đứng dậy, hắn như điên lên khi mất nàng . Khi chứng kiến nàng bị bọn chúng đưa đi mà bản thân bất động chẳng dám làm gì .

Ở hoàng cung, họp triều đình diễn ra đầy căng thẳng . Các hoàng tử vẫn đang tìm cách giải quyết thích hợp nhất .

“ Đệ muốn đánh sao ? Đệ nên nhớ khoảnh khắc chúng ta rút kiếm ra thì hoà bình giữa hai nước sẽ chấm dứt . Liên lụy tới bách tính ” Renjun ngồi trên ngai vàng khẽ nhíu mày trách Jaemin đang mất bình tĩnh .

“ Hoà bình sao ? Chúng ta đã rút kiếm đâu nhưng bọn chúng vẫn đang làm càn trên đất nước chúng ta đấy thôi . ”

Jisung nhìn xuống đất, khẽ cười nhép miệng khinh bỉ rồi cất lời . Không chỉ hắn mà cậu cũng đang như điên lên vì lo lắng cho nàng .

“ Đệ đánh lại không ? Ta cũng rất lo cho Yi nhưng đây là chuyện chính trị  ảnh hưởng trực tiếp tới quan hệ hai nước và bách tính ”

“ Bệ hạ nói đúng đó, chúng ta cần tìm ra phương án khác vừa cứu được phu nhân của Tứ hoàng tử vừa tránh chạm mặt nhau nhất có thể ” Một vị quan thần vuốt râu nói gật gù nhìn vị hoàng tử mà ông từng nghĩ sẽ là bệ hạ .

“ Địch không ngồi yên đâu . Ngồi yên chờ địch không bằng đem quân đánh trước . Những trò hèn hạ đó ta sẽ không làm . Ta sẽ cho các người thấy Sliva hùng mạnh thế nào và ta sẽ đường đường chính chính lấy nương tử của mình về....”

“ Trước mặt bọn chúng !!! ”

Hắn nghiến răng, trợn đỏ đôi mắt, đôi tay nắm chặt lại đến nỗi gân tay nổi cả lên . Nhấn mạnh câu cuối cùng .

Hắn chẳng sợ trời, chẳng sợ đất bởi vì phụ hoàng của hắn từng dạy là nam nhân đầu đội trời, chân đạp đất ngạo nghễ chẳng việc gì phải sợ . Nhưng cái hắn sợ là mất nàng, tại vì sao mà lại yêu nữ nhân này đến điên cuồng như vậy .

“ Gián điệp ở cạnh mà không biết ! ”

Haechan bỗng đứng lên bỏ đi và để lại câu nói không quên liếc Won một cái rồi rời đi .

......

“ Huynh nói vậy là có ý gì ? ” Ở sân tập kiếm Won đi tới đặt tay lên vai của Haechan trong lúc cậu tập kiếm .

“ Bỏ ra đi đồ phản tặc dơ bẩn . Kinh tởm ” Haecha dùng đôi mắt khinh thường nhìn cậu ta và hất tay cậu ta ra không quên phủi lại chỗ cậu ta vừa đặt tay lên .

“ Huynh có biết ta rất ghét ai khinh thường mình không ? Ghét người dám nhìn mình bằng đôi mắt đó ” Cậu ta như bị chọc tiết mà bắt đầu mất bình tĩnh . Đôi mắt đó cậu ta sợ nó bởi vì quá khứ của cậu ta đã bị mọi người nhìn như một kẻ ăn mày đang bước chân vào quý tộc .

“ Ngươi dơ bẩn, tỷ tỷ của ngươi giết huynh trưởng của ta, giết bệ hạ của vương quốc này . Ngươi thật kinh tởm đến nỗi chính nơi mình ra ngươi cũng dám phản bội thì ngươi nghĩ mình đủ tư cách để trở thành một người đứng đầu sao ? Ta cảm thấy bị ô uế vì có chung một dòng máu với ngươi ” Haechan liên tục sỉ nhục cậu ta khiến cậu ta mất bình tĩnh mà giáng một đấm vào mặt Haechan khiến cậu ngã ra đất .

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ