CHAP 59 : Oan ức

140 12 4
                                    

Nàng sau trận chiến ấy thê thảm vô cùng, nàng không thể ngủ yên giấc cũng chẳng thể ăn no. Nơi này là gia tộc Han một mình nàng ở đây.

“ Soo Ah à ta xin lỗi, ta không thể bảo vệ muội ” Nữ nhân ngồi cạnh mộ của Soo Ah gương mặt vô hồn không chút cảm xúc. Người duy nhất nàng thương còn sót lại. Vậy mà giờ cũng không còn tồn tại.

Con người có ba cảnh giới của đau khổ : thấp nhất là gào thét, cao hơn là điên loạn mà đau nhất là bình thản. Nàng đều đã trải qua từng khung bậc từ việc gào thét gọi tên phụ mẫu, điên loạn vì cái chết của thượng cung Oh để đổi lấy sự tự do cho nàng. Cuối cùng người thân duy nhất của nàng cũng rời bỏ nàng mà đi, nàng không thể khóc cũng không thể đau khổ mà chỉ có thể vô hồn trơ đôi mắt nhìn lên trời cao.

“ Ta xin lỗi vì ta mà Soo Ah...”

“ .... ” Sự im lặng của nàng thay cho lời không thể chấp nhận lời xin lỗi được nữa. Nàng bỗng chốc nhìn thấy chính bản thân mình trong Soo Ah nàng cũng muốn rời khỏi nơi này. Đôi mắt nàng nhìn vào khoảng không vô định một cách vô hồn.

“ Thành thân với ta đi Soo Yi ta sẽ rời khỏi cung cùng nàng làm lại từ đầu như khi bé nhé. Ta sẽ bù đắp cho nàng và Soo Ah ”

“ Làm ơn...xin hãy tránh xa cuộc sống của thần, xin hoàng tử...thần không muốn liên quan tới hoàng thất nữa. Đủ rồi thần mất tất cả rồi, phụ mẫu, thượng cung Oh ngay cả muội muội của thần cũng không còn. ” Đôi mắt nàng với những giọt lệ rưng rưng ở đáy mắt mà chẳng thể rơi ra ngoài. Đôi mắt long lanh và thuần khiết bỗng nhuốm màu đau thương, không còn hi vọng vào phép màu nào trên cõi đời này nữa.

“ Xin hoàng tử hãy trở về nơi hoàng tử nên ở yêu người hoàng tử thật sự yêu và có thể lo cho người ấy. Người ấy nhất định sẽ....”

“ Ta đợi nàng bao lâu rồi biết không hả ? Từ bé tới lớn chưa bao giờ nàng để ý tới ta, ta đợi nàng quá lâu rồi...Nàng vẫn còn mơ mộng về cái chức vị hoàng hậu đó sao ? Ba ngày nàng đã không còn là hoàng hậu nữa rồi...”

Đúng...Nàng chỉ là nô tì của giáo phường vô tình được hắn ân sủng trở thành Hoàng hậu...Nàng đâu có phải Han Soo Yi vì tộc Han đã chết rồi đâu lớn mạnh để giữ vững ngai vàng cho hắn được.

Thứ không thuộc về nàng tại sao nàng cứ ôm khư khư như thế. Hoàng hậu là vị trí biết bao nữ nhân mơ ước, vì vậy nữ nhân được chọn làm hoàng hậu phải có gia thế lớn mạnh, bởi gia tộc của hoàng hậu sẽ tham gia vào việc giữ vững ngai vàng của hoàng đế.

Han tộc đã từng lớn mạnh cho tới khi bị gắn mác tạo phản không còn một ai tồn tại. Chỉ còn nữ nhân là nữ tử của kẻ phản quốc và gián điệp.

“ Thần biết, thần biết ngay từ đầu thần không thể trở thành Hoàng hậu chỉ là muốn thử được đường đường chính ở cạnh Jaemin như một chính thê. Không ngờ chỉ ba ngày ngắn ngủi thần lại bị đày vào lãnh cung, bị gắn mác tạo phản bị hành hạ và mất đi CHÍNH ĐỨA MUỘI MUỘI CỦA MÌNH ” Nàng nói nhỏ nhỏ nhưng cảm xúc dồn nén nàng vội nhấn mạnh và nói lớn từng chữ với đôi mắt trợn trắng ngấn lệ.

“ Vậy rốt cuộc ta là gì ? Nàng đối với ta là gì ? ”

“ Lục hoàng tử ”

“ Được rồi...ta buông tay bây giờ có hơi trễ nhưng bất cứ khi nào nàng cần ta đều sẽ đợi nàng. ” Jisung đặt một bức thư lên mộ của Soo Ah và rời đi.

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ