" Làm gì đó ? "
" Thiếp lo cho Soo Ah... không biết Sung đệ đã tìm thấy muội ấy chưa. "
" Đệ ấy vừa về cùng với Soo Ah . Họ đang ở chính điện bàn gì đó với phụ hoàng "
" Sao cơ ? "
Vừa nghe thấy muội muội về nàng liền chạy đi tới chính điện dù trời đã gần sập tối .
" Bệ hạ, xin người hãy ban hôn cho nhi thần và Soo Ah "
Jisung cuối đầu nói dù gương mặt có phần cam chịu và khó chịu khác hẳn với gương mặt vui vẻ của Soo Ah.
" Sung à, con định làm ô uế hoàng thất sao ? Nữ nhân này đã từng xuất cung không có sự cho phép của ta, còn làm ở giáo phường . Mặc đồ còn hơn cả những kỹ nữ thấp hèn"
Ông đập bàn quát khiến gương mặt của Soo Ah biến sắc.
" Bệ hạ "
" Ai cho ngươi xông vào hả ? " Ông nhìn về hướng nàng đang đi vào .
" Chỉ là phục vụ văn nghệ đánh đàn mua vui cho người . Không bán thân cũng chưa từng để nam nhân chạm vào cơ thể "
Nàng hết lời bênh vực nhưng gương mặt ông vẫn đầy căng thẳng . Ông rõ ràng là khinh bỉ cái ngành nghề này tới tột cùng, làm sao ông có thể cho hoàng nhi của mình thành thân với một nữ nhân ở giáo phường .
" Bệ hạ xin người " Soo Ah quỳ gối xuống rồi cuối gầm người xuống.
" Đừng tự ép mình nữa Sung à...Con tưởng trẫm không biết sao ? Con rõ ràng là đã có người trong lòng. Và trẫm có thể chắc chắn rằng đó không phải nữ nhân này. Trẫm không chỉ là vua của Sliva mà còn là phụ thân ."
" Bệ hạ ,Sung huynh yêu tiểu nữ "
" Câm miệng, nơi đây không để ngươi lên tiếng . Càng lớn càng cố chấp trẫm đã thay phụ thân ngươi dạy ngươi nên người vậy mà lại làm chuyện mất mặt như này "
Ông quát lớn ngay khi Soo Ah dứt lời khiến cô bé giật bắn mình sợ hãi . Chẳng ai bênh vực một người cố chấp .
" Bệ hạ ....."
" Đây không phải chuyện của tẩu đâu.
Huynh à dắt tẩu ấy về đi "Jisung khẽ liếc nhìn nàng với gương mặt vô cùng nghiêm túc, chân mày nhíu lại đầy nghiêm nghị .
" Yi à đi thôi "
Hắn kéo nàng đi dù nàng vẫn đang giằng co ở lại bênh vực muội muội mình.
" Soo Ah muội vĩnh viễn không bao giờ ta đã yêu tỷ tỷ của muội thế nào. Đừng làm ta khó xử nữa. "
Cậu ngoảnh mặt nhìn nàng đã rời đi rồi quay sang lật mặt nói . Đôi mắt đáng sợ đó .
Đúng là các hoàng nhi của Jiki đều rất giống ông về khoảng đôi mắt dữ tợn đe doạ người khác .
" Xin huynh, muội...."
" Bệ hạ xin hãy cho nhi thần nhiệm vụ ở tiền tuyến . Nhi thần sẽ nhận "
Cậu cắt lời Soo Ah rồi nhìn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Na Jaemin || • Ánh Nguyệt •
FanfictionĐược lấy ý tưởng từ Moon Lover . Cốt truyện dựa theo Moon Lover " Đời này ta không phụ thế gian chỉ phụ Nàng " Cuộc đời nàng sẽ là chuỗi bi khổ chứng kiến từng người ra đi . Sống với lòng thì thù hận dành cho hắn . Không thể yêu cũng không thể hận...