CHAP 48 : Phẫn nộ

94 14 2
                                    

“ Huynh điên rồi sao ? Nước quan trọng hơn cô ta ” Won nói

“ Hm....” Chenle quay mặt lại nhìn hắn đang dùng đôi mắt căm phẫn nhìn mình .

“ Ta thật lòng cũng rất muốn cái đất nước này, nhưng lệnh chỉ là đưa nha đầu này đi . Và ngươi biết đó ta không làm trái lệnh ”

Cậu dứt lời quay bỏ đi, hắn chỉ có thể đứng ở đó nhìn nàng mờ đi . Rốt cuộc thì hắn không thể bảo vệ nàng như đã hứa với Thượng cung Oh .

...

“ Thượng cung Oh bà đến đây làm gì ?”

“ Người yêu Yi sao ? Người có chắc sẽ đặt Yi lên đầu không ham mê vương vị mà bỏ rơi con bé chứ ? ”

“  Ta yêu Yi ”

“ Thần chỉ muốn đảm bảo sau khi thần mất sẽ có người con bé dựa vào, bảo vệ con bé . Người biết phụ hoàng của người đã từng rất tàn nhẫn vứt bỏ thần và đứa bé vì vương vị . Và thần muốn đảm bảo rằng Tứ hoàng tử sẽ không làm vậy với Yi ” Đôi mắt bà đỏ ửng nói, bà lấy khăn ho vào thì ít máu đã dính lên .

Bà biết căn bệnh của bà chỉ là đợi thời gian để mình nhắm mắt, nhưng ít ra thì bà chết để cứu đứa con nuôi của mình .

“ Ta... không dám chắc với ngươi rằng sẽ không ham muốn vương vị nhưng ta sẽ bảo vệ Yi, dù người đó có là bệ hạ thì ta cũng sẽ chống lại để bảo vệ nàng ấy ”

Hắn nhìn bà bằng đôi mắt chân thành, tình yêu của hắn là thật nhưng lời hứa này thì không phải rồi .

Bà đã yên nghỉ nhưng hắn đã không giữ lời hứa rồi .

.....

Hắn quay lại trút mọi tức giận của mình lên Renjun : “ Chết tiệt bệ hạ, người không thể hiền như thế mãi được . Bệ hạ không thấy chúng ngang nhiên lấy bách tính của chúng ta đi, trước mắt chúng ta sao ? ”

“ Bách tính ? huh.... Tứ huynh, người bị dẫn đi là phu nhân của huynh không phải bách tính của chúng ta, cô ta là con gái của kẻ phản quốc và gián điệp của Choang quốc . ” Won bật cười nói, cậu ta thật đê tiện khi diễn tròn cái vai yêu nước của mình .

“ Im miệng ” Hắn quay người giáng một cú trời đấm vào mặt cậu ta, khiến cậu ta bật ra đất .

“ Đánh đi, nó không thay đổi được rằng cô ta là một kẻ thấp kém. Bản chất của cô ta đã đẩy tất cả huynh đệ chúng ta vào con đường chết . Tất cả các ngươi đang giả ngu sao ? ” Cậu ta ngã xuống, lau vết máu ở khoé miệng rồi cười nói .

Như một kẻ điên không kiểm soát mà hét lớn . Chẳng ai có thể phủ nhận được câu nói đó .

“ Chính cô ta đã đẩy Hye vào chỗ chết đó . Người đáng lẽ ra bị treo cổ là cô ta đó Haechan huynh . Chẳng có một sự thoả thuận nào cả, Hye tẩu chết trên danh nghĩa của Yi . Nam Thần Vương chấp nhận là một phần của Sliva để đổi lấy mạng của cô ta nhưng bọn họ tưởng nhầm Hye chính là cô ta . ”

Cậu ta bắt đầu đứng dậy kể lại tất cả nhưng đương nhiên rằng nó không hoàn toàn đúng, nó chỉ để khiêu khích Haechan và Jaemin đánh nhau mà thôi .

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ