CHAP 36 : Phế truất phu nhân

129 17 2
                                    

1 hồi chuông vang lên ngay khi nàng nằm lên nền tuyết lạnh giá . Mẫu thân của nàng....đã bị hắn giết rồi .

Nàng không thể tiếp tục tha thứ được nữa . Giới hạn của nàng hắn đã đạt tới rồi. Nàng không thể an phận chia sẻ hắn cho ai . Nàng yêu hắn đến khắc cốt khi tâm, hận hắn đến tận xương tủy .

Sự hận thù này là do chính hắn tạo ra,
Là hắn lừa dối nàng, là hắn ra lệnh giết phụ mẫu nàng, là hắn đã ra lệnh diệt tộc Han .

__________________

" Sol à lấy cho ta trà "

" Tỷ à, muội là công chúa không phải nô tì của tỷ "

Nàng ta ghét cay ghét đắng Ae Ro . Và trách mẫu thân mình sao lại gợi ý cho bệ hạ để ả ta thành thân với Jaemin , nếu vậy chẳng khác nào nàng ta có thêm chướng ngại .

" Yi phu nhân tỉnh rồi thưa thái tử "

Nô tì vào báo cáo, các hoàng tử vừa nghe liền đứng dậy đi đến thư phòng của nàng .

Ả ta có lẽ nhận ra rằng nàng rất quan trọng với các hoàng tử .

______________

Trên chiếc giường, nàng bơ phờ tỉnh dậy . Tay chân lạnh lẽo đến lạ . Cạnh giường cắm một bông hoa hồng trắng trong lọ thủy tinh chứa nước .

" Yi à "

" Nhị hoàng tử, Lục hoàng tử, Thái tử, Ngũ hoàng tử không cần đến đây đâu"

" Khổ lắm đúng chứ ? "

Jisung đến giường nàng rồi ôm nàng vào lòng .

" Yi à.... muội biết đây là đâu chứ ?"

" Ý huynh là sao ? "

Nàng trong lòng Jisung, nhìn Nhị hoàng tử Renjun đang đau xót nhìn nàng .

" Đây là lãnh cung . Tỷ bị phế truất đại phu nhân của Tứ hoàng tử rồi "

Ngũ hoàng tử Jeno nhìn nàng nghe xong nước mắt chảy thành dòng .

Nàng khóc thảm thiết trong vòng tay Jisung, cậu chỉ muốn ngỏ lời để nàng trở thành phu nhân của cậu nhưng vì cậu cảm thấy chưa phải lúc . Cậu rời nàng rồi lau nước mắt cho nàng .

" Tứ đệ đã xuất chinh rồi nên không biết đâu . Là do nhị phu nhân của huynh ấy kiến nghị với bệ hạ tội danh của muội . Lén gặp thái tử Choang Quốc nên đã bị nghi phản quốc "

Tam hoàng tử bước vào căn phòng ở lãnh cung cùng với phu nhân của mình . Hye đi tới ôm lấy nàng xoa lưng nàng an ủi .

" Tiểu nữ.....không có . Tiểu nữ một lòng một dạ với Sliva không hề phản quốc . Xin hãy cho tiểu nữ gặp bệ hạ "

Nàng ngồi dậy quỳ trên giường hai tay chà sát vào nhau cầu xin . Nước mắt lấm lem trên gương mặt xinh đẹp .

" Bông hoa ấy đã tàn, sao nàng còn giữ mãi ? Tình yêu ấy đâu thể xanh lại lần hai " Jisung nhìn vào bông hoa hồng trắng ở đầu giường, lòng căm phẫn của cậu lại càng dâng trào .

" Thành thân với ta đi . Ở lãnh cung không phải là nơi dễ sống đâu . Nó kinh khủng đến độ các nữ nhân của bệ hạ hay của hoàng tử đều phải tranh giành sủng ái nếu không muốn bị chôn xác tại nơi khủng khiếp này "

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ