Tiếng nhiều người càng ngày càng vang lớn lên trong khu rừng im ắng .
Nhận thấy nguy hiểm Jaemin liền cho lệnh nấp vào các bụi cây . Quan sát kĩ càng, hắn nhìn ra ngoài thì thấy ánh sáng đỏ đang tiến gần tới.
Biết là địch nên liền lấy cung ra giương về phía đó ngay khi hắn vừa thấy được một người cầm cây đuốc liền bắn về phía đó .
Cung ghim vào tay người đó cây đuốc rơi xuống đốt bụi cây gần đó .
" Ai đó ra mặt đi "
" Hm...lâu quá không gặp tướng quân Ha Jin " Hắn cười từ từ đứng dậy bước ra .
" Tứ hoàng tử Jaemin đã lớn tới mức này rồi sao ? Mũi tên vừa rồi bắn rất chuẩn đấy " Ông ta đỡ người cầm đuốc dậy rồi đứng chắn tất cả binh lính của mình .
" Tất cả là nhờ ông cả thôi, ông đã dạy tất cả huynh đệ ta bắn cung, kiếm, và cưỡi ngựa . Nhưng ta không nghĩ ông lại là một trong kẻ phản tặc mà có thể thoát chết trở về nước . "
Hắn cuối mặt xuống cười mỉm rồi tay nắm chặt thanh kiếm .
" Ta sẽ kết liễu ông ngay tại đây thay phụ hoàng của ta " Hắn rút kiếm hướng về ông ta bằng đôi mắt khinh bỉ .
" Cho ta xem ngươi đã có thể đánh thắng ta không nhé " Ông ta rút kiếm ra cho quân lùi lại.
Cả hai xông lên, kiếm thuật của cả hai đều rất xuất sắc nhưng nếu ai giỏi hơn thì có lẽ ông ta đã áp đảo hắn .
Do ông ta đã dạy hắn đánh kiếm nên ông ta hoàn toàn biết rằng hắn sẽ ra đòn gì, sẽ đánh thế nào .
" Ah " Vừa né được thì ông ta đã chém một nhát rỉ máu bắp tay hắn .
" Lùi lại " Thấy hắn bị thương binh lính định xông lên thì hắn ngay lập tức quát và tiếp tục đánh .
Hắn cố kéo xa khoảng cách của hắn và ông ta ra sau đó thì đổi chiều cầm kiếm rồi lùi chân về sau lấy đà phóng mạnh thanh kiếm ghim tay áo ông ta vào một thân cây khiến ông ta không di chuyển được rồi giật lấy cung trong tay binh lính đứng cạnh, giương cung nhanh hướng về ông ta .
" Rút khỏi đây hoặc ông ta sẽ chết " Hắn nhắm kĩ càng rồi nói .
" Hèn hạ "
" Ông là người đã dạy ta mà giờ lại nói chiêu thức này hèn hạ sao ? "
Quả thật chiêu thức này khá lạ nên chỉ có hoàng tử thời Sliva mới biết. Đó chính là ném thanh kiếm nếu trong tình thế khó để thắng. Bởi vì được Jeno dạy nên nàng cũng học được nó và từng dùng cách này đánh Yang Yang .
Hắn cười nhếch mép bắn mạnh cung ghim vào tay áo kia khi thấy ông ta nhúc nhích .
" Khôn hồn thì đứng im đi lão già phản tặc, nếu không thì mũi tiếp theo..." Hắn buông cung bình thản lấy từ túi mang bên hông của tên lính kia gài vào cung rồi tiếp tục giương ra hướng thẳng về trán của ông ta." Là ở đây !! " Hắn nói tiếp .
Im lặng được một hồi thì pháo bỗng bắn lên bên cánh trái . Hắn ngay lập tức ám hiệu cho quân, sau đó lùi từng bước rồi quay đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Na Jaemin || • Ánh Nguyệt •
FanfictionĐược lấy ý tưởng từ Moon Lover . Cốt truyện dựa theo Moon Lover " Đời này ta không phụ thế gian chỉ phụ Nàng " Cuộc đời nàng sẽ là chuỗi bi khổ chứng kiến từng người ra đi . Sống với lòng thì thù hận dành cho hắn . Không thể yêu cũng không thể hận...