“ Đúng là các hoàng tử ở đây quá kém cỏi đến nỗi sinh ra một đứa trẻ cũng khó khăn như vậy. Trong khi trước khi bệ hạ tiền nhiệm đã cưới hỏi đầy đủ cho tất cả các hoàng tử . ”
Một vị quan thần vuốt nhẹ râu của mình cười nói. Và điều đó chẳng ai có thể bật lại được vì nó đúng .
“ Hôm nay là ngày vui khanh đừng nói những chuyện vớ vẩn nữa. À Jong à, Yi phu nhân qua giờ trẫm không thấy đâu ”
Minhyung nói nhìn sang phía các hoàng tử và phu nhân của mình đang đứng cạnh nhau . Nhưng lại chẳng thấy nàng đâu .
“ Thưa bệ hạ Yi phu nhân hôm qua giờ đã không còn ở trong cung nữa. Thần nghi ngờ người của Choang quốc đã bắt Yi phu nhân rồi ” Jong cuối đầu nói .
“ Không thể nào chỉ có một mình Chenle sử giả đến đây về cũng được hộ tống, hoàn toàn về tay không nên làm sao có chuyện đó ” Jisung nói bênh cho người bạn của mình . Nhưng cũng biết rõ nàng đang ở đâu .
Hôm qua....
“ Chenle ngươi....”
“ Có chuyện gì ? Lục hoàng tử không cần phải ấp a ấp úng ”
“ Mang Yi rời khỏi nơi này được chứ ? Nàng ấy không thể ở lại đây sẽ rất cực khổ cho người như nàng ấy ”
“ Hm...bệ hạ của ta lần này đến cũng là vì điều đó, yên tâm ta và bệ hạ sẽ chăm sóc cho Yi chu đáo . Ngươi chỉ cần che giấu giúp ”
“ Được . À mà cảm ơn vì lần trước đã gửi hoa hồng tới ”
“ Không có gì ta đi đây ”
“ Bảo trọng ”
.....“ Jisung đệ nói không phải là không có lý. Yi tẩu có thể bị mất tích hoặc là chạy trốn khỏi cái nơi này rồi ” Jeno ngẫm nghĩ rồi cuối đầu trước Minhyung sau đó bỏ đi .
Có lẽ vị vua này quá hiền lành để có thể quản được đất nước . Chẳng một ai tôn trọng bệ hạ này cả ngay cả trước mặt bệ hạ mà tên quan thần đó còn dám nói về việc nối dõi .
_______________
“ Chàng ở lại với thiếp một đêm được không ?Thiếp sợ...sợ sấm sét ” Soo Ah ngồi trên giường ôm đầu sợ hãi đôi tay run rẩy vò đầu bứt tóc . Đôi mắt cầu khẩn nhìn cậu nhưng cậu lại dùng sự lạnh nhạt đó để đối với cô .
“ Không ”
“ Làm ơn .....Á ” Cơ thể cô giật lên, cậu không màng mà bỏ đi . Cô gái nhỏ quá sợ mà chạy xuống giường ôm chầm lấy eo cậu từ sau , áp sát gương mặt của cô vào lưng cậu .
“ Chết tiệt, bỏ ra ”
“ Đến bao giờ chàng mới yêu thiếp. Thiếp chờ....chờ...chờ rất lâu rồi. Nhìn các phu nhân đều được phu quân yêu thương thiếp cảm thấy tủi thân lắm ” Cô gái nhỏ bắt đầu thút thít sau lưng cậu khi cậu nói hơi nặng lời với cô ấy .
“ Muội không biết sao ? Ta là yêu Yi, năm lần bảy lượt muội muốn gả cho ta . Chỉ cần là ta thì dù ta không yêu thương muội cũng được ? Chẳng phải muội đã nói sao, ta là chỉ làm theo lời muội ”
BẠN ĐANG ĐỌC
Na Jaemin || • Ánh Nguyệt •
FanficĐược lấy ý tưởng từ Moon Lover . Cốt truyện dựa theo Moon Lover " Đời này ta không phụ thế gian chỉ phụ Nàng " Cuộc đời nàng sẽ là chuỗi bi khổ chứng kiến từng người ra đi . Sống với lòng thì thù hận dành cho hắn . Không thể yêu cũng không thể hận...