CHAP 44 : Điều tuyệt vời nhất

111 14 3
                                    

“ Ngươi định cướp ngôi thật sao ? ” Joohyun đang ngồi trên giường với mái tóc dài bạc phơ nhìn Won .

“ Hoàng hậu chỉ cần giúp nhi thần một chút, ám sát Minhyung thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn không phải sao ? ” Won nhìn tới cây cung treo trên tường, cậu ta đi tới cầm tên rồi giương cung ngắm về một chiếc lá sắp rơi .

Bắn.  Và mũi tên đâm xuyên vào chiếc lá và ghim vào thân cây .

“ Một mũi thì Bệ hạ sẽ không thể sống đâu haha ”

“ Ngươi nghĩ ta sẽ giúp ngươi thay vì giúp Jaemin sao ? Ngươi nên nhớ Jaemin đang là phu quân của con gái ta chỉ cần giúp Jaemin thì chẳng phải con gái ta giữ lấy ngôi vị Hoàng hậu sao ? ”

Bà ta cười thầm nhưng lại nhận được nụ cười đắc ý của cậu ta .

“ Nói cho bà biết đứa bé trong bụng con gái bà là của tôi không phải của phu quân con gái bà đâu . Biết điều thì mau giúp tôi lên ngôi đi ”

Cậu ta ghim cây cung mạnh vào bàn rồi ngước mặt lên nhìn bà với đôi mắt đe doạ .

“ Sao....có thể  ? ”

__________________

Vào trời đêm nàng chạy thục mạng với đôi chân trần băng qua sông lớn, rừng rậm để chạy thoát khỏi Choang quốc .

Đôi chân chai sạn, chảy máu nhưng lại không có cảm giác đau đớn mà còn có chút mừng rỡ vì sắp được gặp hắn .

Đáng buồn thay khi chỉ còn chút nữa tới hoàng cung nàng đã thấy một cảnh tượng đau lòng đến lạ . Hắn và Sol đang ngồi dưới gốc cây cổ thụ lớn nhìn lên ánh trăng và ngắm hoa trà .

“ Jae...Jaemin à ” Nàng như vụt tắt nụ cười, hết sức chỉ kịp nấp vội vào thân cây gần đó theo dõi hắn .

“ Ta không nhớ đã làm gì với muội nhưng ta có thể chắc là bản thân không bao giờ làm chuyện đó với muội . Dù đứa trẻ này là con của ai ta cũng sẽ nuôi nó để giữ thể diện cho hoàng thất . ”

Hắn trầm ngâm nói nhìn đoá hoa trà .

“ Đừng....đừng áp đặt suy nghĩ của chàng lên thiếp nữa... chúng ta là vợ chồng nên đừng xưng hô như thế nữa. Đứa trẻ này là của chàng xin chàng hãy tin thiếp ” 

“ Nghe cho rõ đây Sol. Ta lấy muội vì ép buộc, không muốn muội đến nơi xa xôi sống cuộc đời khó khăn. Ta chỉ xem muội và Ae Ro như người muội muội mà thôi. Còn người ta yêu chỉ có một mình Yi không ai có thể thay thế nàng ấy ” Hắn đứng dậy phủi phủi y phục sau đó cất lời đôi mắt hắn vẫn không rời đoá hoa trà ấy mùi thơm nhẹ nhàng . Giọng hắn trầm ấm như khiến nàng ta ngộ ra tình yêu to lớn mà hắn dành cho nàng .

“ ... ”

“ Ta thay mặt Won nuôi đứa trẻ này xem nó như nhi tử của đệ đệ mình mà chăm sóc . Nhưng còn việc yêu muội ta không làm được ”

Hoá ra hắn đã biết tất cả nhưng vẫn để cho nàng hiểu lầm hắn mà rời đi. Để giữ thể diện hoàng thất mà hắn lại chọn chịu cái trách nhiệm không phải của mình .

Giọng hắn ngập ngừng, giọng của hắn lúc nào cũng vậy trầm ấm nhưng lại mang theo chút đe doạ .

“ Thiếp....à không muội hiểu rồi. Chúng ta chỉ là huynh muội thôi, chỉ là tình yêu của muội không thể như Yi. Được rồi, muội sẽ tự rời đi hôm nay muội sẽ ở lại nơi này một ngày rồi sẽ trở lại vùng quê sống với mẫu hậu ”

Na Jaemin || • Ánh Nguyệt  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ