Lễ hội thật sự rất lộng lẫy , lồng đèn giấy được treo khắp nơi để thắp sáng nơi này . Binh lính cũng đứng khắp nơi có cả binh lính Sliva và Choang quốc .
Trên cao nhất là 2 người đứng đầu của Choang quốc và Sliva .
Hàng kế là các vị hoàng hậu , kế tiếp là các hoàng tử và công chúa của cả hai vương quốc . Khung cảnh rất hiếm thấy nhưng lại rất đẹp khi nhìn vào .Khác với những gì cô nghĩ cô chỉ có thể đứng đó nhìn các vị hoàng tử đang thưởng thức món ngon . Vậy thượng cung Oh kêu cô mặc bộ lễ phục này làm gì chứ ? Có ai nhìn đâu mà phải chưng diện thế .
" Nha đầu ngươi làm gì lấp ló ở đây thế ? Mau đến ngồi kế ta đi " Cậu nhìn cô nói ,tay nắm cổ tay .
Cô hơi ngạc nhiên nhìn cậu : " Ta ngồi cạnh ngươi sao ? Nơi đó là..."
Cậu cắt lời rồi kéo cô đi : " Ngươi chẳng phải nói là hoàng túc tương lai sao ? "
Cô gái nhỏ bị kéo đi lên từng bậc thang rồi ngồi chính giữa Jisung và Jaemin . Nhưng ánh mắt lại va phải tên hoàng tử Choang quốc .
" Tiểu hoàng tử ,người ngồi đối diện chúng ta đằng kia là ai thế ? "
Cô quay sang thì thầm vào tai Jisung ." Là thái tử Choang Quốc , người sẽ kế vị vua Choang Quốc. YangYang "
Jisung khẽ liếc nhìn người đối diện đang nhìn chầm chầm vào nha đầu cạnh mình với gương mặt đầy sát khí. Cậu cảm nhận được gương mặt của vị thái tử kia như đang rất khó chịu khi phải ngồi ngang hàng với các nhi tử của Sliva .
Tuy không ai nói ra nhưng bữa tiệc đã bắt đầu ngay khi các nữ nhân mặc những y phục lộ da thịt múa trước bách tính hai nước và trước mặt các hoàng tử, công chúa . Điều đó khiến cô cảm thấy vô cùng phản cảm nhưng họ múa rất đẹp . Từng độc tác có thể thấy họ đã tập rất nhiều để chuẩn bị cho bữa tiệc này . Nhưng cô cảm thấy cứ như đang hạ thấp nữ nhân vậy , ăn mặc như thế để múa mua vui cho nam nhân và hoàng thất sao ?
" Ngươi thấy thế nào ? "
Cô quay sang nhìn Jisung không quan tâm lắm về những điệu múa đó mà chỉ tập trung cho phần kế tiếp của bữa tiệc .
Jisung khẽ nhìn cô : " Ta không thấy hứng thú và các huynh ta cũng vậy "
Cô bất chợt nhìn các hoàng tử quả thực không ai thưởng thức bài biểu diễn đó mà chỉ chăm chú cho phần kế tiếp của bữa tiệc . Khác với các quan thần và đặc biệt là vua hai nước họ vui vẻ , thưởng thức bài biểu diễn này.
Quả thực ngay cả nhi tử của Choang quốc cũng chẳng thèm nhìn lấy ,các hoàng tử thật sự được dạy dỗ rất kĩ lưỡng và nghiêm khắc .Cô định cất lời : " Nè nè phần kế tiếp...."
Cậu thiếu niên bên cạnh đã liếc nhìn cô ,tông giọng trầm ấm vang lên :
" Ngươi to gan thật . Kêu hoàng tử như thế sao ? "Jisung nghe thấy liền quay sang bênh cô : " Tứ ca huynh đừng bận tâm dù sao nha đầu này cũng là bạn đệ "
" Hỡi các hoàng tử , xin mời cho trận chiến giao hữu giữa hai nước "
Cô nhìn Jaemin có vẻ hơi tức giận nhưng rồi thôi cô cũng chẳng dám cãi lại . Nhưng tiếng nói của vị tướng quân trên cao đứng cạnh ngai vàng của Jiki vang lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
Na Jaemin || • Ánh Nguyệt •
FanfictionĐược lấy ý tưởng từ Moon Lover . Cốt truyện dựa theo Moon Lover " Đời này ta không phụ thế gian chỉ phụ Nàng " Cuộc đời nàng sẽ là chuỗi bi khổ chứng kiến từng người ra đi . Sống với lòng thì thù hận dành cho hắn . Không thể yêu cũng không thể hận...