🍓cảnh báo: chap có H nhẹ. Bé nào chưa đủ 18 vui lòng quay xe nhé =))))
_________________
Cảm thấy từ nãy đến giờ chỉ có bản thân là liến thoắng, tên vương gia này có nghe lọt chữ nào không mà ngồi thừ ra thế kia. Chột dạ, không lẽ nào trên mặt cậu dính nhọ? Liền đưa tay lên quẹt qua quẹt lại, ống tay áo dài, chà sát vào da mặt liền khiến chúng ửng đỏ lên. Điều này nhanh chóng lọt vào mắt Kim Thái Hanh. Bỗng chốc, tâm hắn ngứa ngáy lợi hại, nhịn không được vươn tay kéo Thạc Trân ngã nhào vào trong lòng hắn
Tư thế gì đây???
Thạc Trân bây giờ hiện đang ngồi trên đùi hắn a~
Quá bất ngờ, đến độ cậu chỉ biết tròn xoe mắt nhìn hắn. Không hiểu hắn bị cái gì
"Ngươi làm s...!?"
"Ưm..."
Chưa nói hết câu, Thạc Trân đột ngột bị Kim Thái Hanh hôn môi. Nụ hôn nồng nhiệt và bá đạo, hắn ngấu nghiến bờ môi căng mọng của cậu, gấp gáp điều chỉnh nhịp thở tiếp tục hôn sâu
Thạc Trân choáng váng, để mặc sức hắn hoành hành, đến khi tỉnh lại thì ra sức vũng vẫy, đẩy hắn ra. Bất quá, có như thế nào thì hắn cũng không xê dịch, ngược lại, còn lưu manh cắn vào môi dưới cậu một cái, khiến cậu rên lên. Tiếng rên rỉ vừa bật khỏi miệng, mức độ chịu đựng của người kia đã đạt giới hạn, nơi đũng quần của hắn nổi lên phản ứng, càng ngày động tác càng hãm sâu.
Thạc Trân cũng chẳng thể hình dung bản thân đã tới bên trường kỉ của Kim Thái Hanh từ khi nào.
Lúc này, khi đặt Thạc Trân xuống, ngắm nhìn gương mặt tiêu hồn mơ màng vì thiếu dưỡng khí của cậu, triệt để làm vương gia hắn kích động cùng cực. Đôi mắt xinh đẹp như có hàng vạn ngôi sao, híp lại tựa như mặt hồ gợn sóng lăn tăn, thu hút ánh nhìn chẳng thể nào dứt ra được.
"Xấu xa!" Thạc Trân nhìn nụ cười đến là ôn nhu kia của hắn, không hiểu sao lại thấy xấu hổ, mắng một câu.
Chỉ là chưa kịp mắng tiếp đã bị hắn dùng môi lưỡi ngăn lại, Thạc Trân cố dùng sức lực yếu ớt còn lại đẩy hắn ra. Nhưng càng như vậy càng làm khát vọng chinh phục của nam nhân thêm mãnh liệt. Hắn đưa tay bắt lấy hai bàn tay của cậu giơ lên, lật úp cậu xuống đệm nhung ấm áp.
Thạc Trân bị đặt nằm úp sấp trên giường, cái mông cong nảy chẳng biết vô tình hay cố ý trong lúc cậu giãy dụa cọ cọ vào tay Thái Hanh. Đôi tay hắn không nặng không nhẹ xoa bóp mông cậu, đôi môi gặm nhấm lấy nơi phần gáy cổ, để lại những dấu hôn chói mắt. Thạc Trân bị nam nhân ghì chặt chẳng thể động đậy, chỉ có thể phát ra âm thanh nghẹn ngào.
Kim Thái Hanh mò mẫm vào trong lam y. Phần áo choàng bị cởi quá nửa vai, hắn đưa tay cởi bỏ đai lưng nơi eo nhỏ nâng lên tạo thành một đường cong nuột nà khiến mông đầy đặn được vểnh lên cao. Vừa vặn lọt vào tầm mắt của hắn, Thái Hanh xấu xa kéo phần tà áo vén lên, để lộ ra đôi chân dài trắng nõn nà.
Hắn ôn nhu nhìn vào hai chiếc đào xinh của cậu, hơi thở ấm nóng phả vào da thịt mẫn cảm khiến Thạc Trân có chút ngứa.
"Ưm... đừng mà..."
Thạc Trân không biết rằng, bộ dáng của cậu muốn có bao nhiêu câu dẫn liền có bấy nhiêu.
"Ngươi thật là xinh đẹp!" Kim Thái Hanh nhìn màn kiều diễm, giọng đã trầm thấp đi một tầng, ghé sát vào tai cậu thì thầm khiến tai Thạc Trân đỏ ửng
Cảm giác hai cánh mông của mình bị tách ra Thạc Trân có chút bất an, nam nhân đem ngón tay vẽ vòng tròn quanh miệng huyệt theo đường nét của lỗ nhỏ ửng hồng. Hắn không báo trước liền cho một ngón tay vào trong. Có chút khó khăn do nơi đó lần đầu được khai mở. Hắn rút ngón tay ra, hành động thuần thục chẳng chút ngượng ngùng cẩn thận giúp cậu khuếch trương. Cảnh tượng trước mắt quả thật dâm mỹ...
"Hưm... không được...!"
Hắn xem lời cầu xin của Thạc Trân như một kiểu khích lệ. Đem ngón tay càng hung hăng càn quét nơi hậu huyết đến ướt đẫm dịch vị. Thạc Trân mường tượng đến những điều sắp xảy ra, vừa lo sợ vừa có chút mong chờ. Khuôn mặt thanh tú vùi xuống đệm mềm mại, cánh tay bị cố định từ phía sau, dù làm thế nào cũng không thoát khỏi Thái Hanh hắn, cổ tay bị ma sát đến đỏ ửng, Thạc Trân có chút đau rát. Như thế này thật bức bách, nhưng cũng chính là tư thế gợi cảm nhất khiến người ta muốn chà đạp.
Kim Thái Hanh vùi đầu vào giữa kẽ mông của cậu, bất ngờ đem đầu lưỡi ướt át xâm chiếm vào trong tiểu huyệt, tạo ra những âm thanh mút mát ám muội. Bàn tay thon dài từ phía sau nắm lấy dương vật đang bán cương của Thạc Trân mà vuốt ve khiêu khích. Cậu chính là lần đầu tiên bị áp thành bộ dạng này, thực muốn chui xuống lỗ nào đó chết quách cho xong. Hai chân đã bắt đầu xụi lơ, nếu không nhờ bàn tay hữu lực của hắn giữ lại, e rằng cậu đã chẳng thể tiếp tục trụ nổi nữa.
Lần đầu trải qua cảm giác này, Thạc Trân bị kích thích ác liệt từ nam nhân, chẳng bao lâu liền bắn ra. Bạch trọc sền sệt ấm nóng trong tay Kim Thái Hanh, chảy một ít xuống bắp đùi non.
Sau cao trào, Thạc Trân thở dốc, hai má đỏ hồng vì nhiệt độ tăng cao. Cả cơ thể không chút khí lực nằm bẹp dí xuống giường, hai cánh tay đã sớm tê rần không còn cảm giác. Kim Thái Hanh mang cơ thể mềm mại của cậu lật lại đối diện với mình.
Chính là bộ dạng xinh đẹp như trong tưởng tượng của hắn.
Khuôn mặt hoàn hảo phiếm hồng cùng đôi mắt ngập nước. Ánh nhìn của người dưới thân có phần mờ mịt, mái tóc vẫn còn ươn ướt tán loạn trên mặt đệm. Phần vạt áo lam y từ lâu đã nằm sang hai bên. Những bộ phận cơ thể mà lúc nào Thạc Trân cũng che giấu, không muốn cho người khác nhìn thấy, hiện tại đều phơi bày trước Kim Thái Hanh hắn...
....
Tui không nghĩ là sẽ viết H bao giờ, đây là lần đầu á. Lấn cấn chỗ nào mọi người góp ý cho tui nhá TvT xincamon