Ngay ngày hôm sau, tin dữ đã ập đến với Thạc Trân.
Các vị phu nhân muốn cậu đến Lam Cát để bồi các nàng uống trà a
Thạc Trân trong lòng hung hăng thầm mắng, uống trà cái rắm. Nói thẳng ra là muốn giáo huấn đi. Ai sợ ai? Cùng lắm thì lại bị đánh cho một trận bầm dập, vài ngày bôi thuốc là khỏi
Từ xa đã thấy đám người bọn họ, vừa đi tới cũng không nghĩ lại phải ăn một cái tát. Các nàng phá lên cười
“Hay cho nhà ngươi, chẳng qua biết hát một chút, biết múa một tẹo, nghĩ như vậy có thể từ chim sẻ hóa phượng hòang?” Nhiễm Lam ánh mắt châm biếm.“Ta thấy hắn cả chim sẻ cũng không bằng”
“xem ra, trong mắt ngươi ta chẳng là cái gì” lúc này trong mắt bọn họ đã mất hoàn tòan vẻ phong tình vạn chủng, chỉ còn lại sự phẫn nộ cùng ganh ghét.“phu nhân…tha tội…” Thạc Trân vẫn cố gắng nín nhịn. Ừ đấy, trong mắt ta, ngươi còn không bằng một cái đinh gỉ.
“tha?...người, đánh hắn cho ta!” Nhiễm Lam giận dữ hét lên.
Bốn tên gác cửa vừa tiến lên, định bụng dạy cho cậu một bài học, bỗng một âm thanh khiến cho họ sợ hãi giật mình.
“Các ngươi hôm nay cho bổn vương xem kịch?”
Kim Thái Hanh từ ngoài bước vào, miệng cười, nhưng ánh mắt lại lạnh như băng quét qua các nàng.
Xuất hiện rồi. Nguyên nhân mà cậu bị vũ nhục đây~ Tên biến thái mắc dịch!
Phát hiện trong mắt Thạc Trân lóe lên một tia khinh thường, Kim Thái Hanh chợt cười lạnh, đủ khiến các nữ nhân ở đây phải lạnh run.
“Vương gia~~ Người tới rồi a~~ Thiếp thân rất nhớ người~~”
Nhiễm Lam ngọt ngào bước lên, thanh âm kiều mị hòan tòan trái ngược với khi nãy.
“Vậy a? Thế các ái thiếp đang chơi trò gì ở đây vậy?” Kim Thái Hanh cười hơi nhếch mép, giọng nói không ăn khớp với sắc mặt.
Nhiễm Lam khẽ nuốt nước bọt.
“ Vương gia~~ Thiếp thân chỉ là đang giao huấn người làm”Thạc Trân nghe được hai chữ “giao huấn”, bực bội trong lòng dâng lên không ít.
“Giáo huấn?” Kim Thái Hanh hứng thú nhìn sắc mặt của Thạc Trân “ vậy…hắn ta đã làm gì khiến các ái thiếp phải giáo huấn?”
Trong lòng các nàng không khỏi cả kinh. Vương gia từ bao giờ lại quan tâm đến chuyện này? Trước giờ, các nàng tranh đoạt với nhau, đánh đập nha hòan chỉ là chuyện bình thường. Tại sao…một tên phụ bếp lại khiến vương gia chú ý sao?
Kim Thái Hanh lạnh lùng nhìn các nàng, khóe miệng đã chợt tắt ý cười. Thị thiếp trong phủ tranh đoạt, hắn làm sao lại không biết chứ! Bất quá từ trước đến giờ, hắn ta chỉ xem đó là trò vui, các nàng tùy ý diễn cho mình xem. Không nghĩ tới bọn họ không biết tốt xấu, ngang nhiên dạy dỗ người của hắn.
Vũ Tâm trong lòng sợ hãi. Vương gia sẽ không coi trọng người làm như vậy chứ? Nghĩ vậy, nàng cố gắng nặn ra vài giọt nước mắt, ủy khuất nói.
“vương gia~~~ Tên này ỷ thế hôm qua trình diễn được một màn hay liền có thái độ bất kính thiếp thân, không xem thiếp thân ra gì! Thiếp thân chỉ là muốn dạy cho hắn biết trong phủ ai mới là chủ nhân mà thôi!”Kim Thái Hanh cười lạnh. Lý do thật hay a! bất quá, hắn biết rõ Thạc Trân sẽ không bao giờ ỷ thế khi dễ các nàng. Nếu muốn như vậy, ngay từ đầu cậu đã không bộc lộ ra ánh mắt ấy. Chỉ cần bày ra dung mạo xinh đẹp, ánh mắt điêu hồn liền dễ dàng được sủng ái, lúc đó muốn khi dễ ai chẳng được.
Thạc Trân nghe Vũ Tâm vu oan cho mình mà nóng mặt. Trong lòng nữ nhân này, cậu là cái dạng đó sao? Là một con chó cũng không bằng, có thể tùy ý chà đạp rồi lăng mạ như vậy sao?
Đang định liều mạng đấu võ mồm một phen thì Kim Thái Hanh đã phun ra một câu dọa người.“ Vậy các ngươi nói xem, trong vương phủ này ai mới là chủ?”
Lời này nói ra, ai nấy nhất thời cứng họng.Thạc Trân trong lòng chấn động. Phải rồi, đây là thời đại phong kiến, hòang gia mới là vương pháp. Sống ở trong vương phủ, vương gia tự nhiên là chủ tử tối cao, nắm giữ sinh sát tất cả mọi người. Đây không phải là thời hiện đại mà tất cả đều bình đẳng. Cậu cũng thật nóng nảy, chỉ cần lệch miệng chút xíu, ngay lập tức đầu sẽ chuyển nhà!
“vương gia… tự nhiên là chủ nhân” Vũ Tâm lí nhí nói một câu.
“Đúng rồi, bổn vương tự nhiên là chủ nhân” Kim Thái Hanh làm bộ nhìn lên trời “ Vậy mà có người dám khi dễ người của bốn vương!”
Câu nói này…ý tứ rất mập mờ.
Tức thì, ít nhất ba đôi mắt đầy oán khí nhìn vào cậu.Thạc Trân rất muốn khóc. Tại sao lại nói một câu không rõ đầu đuôi như vậy chứ? “Người của bổn vương?” Thế nào gọi là “Người của bổn vương”?
“Vương gia~ Ý tứ của ngài là…” Nhiễm Lam dè dặt lên tiếng.
“Ha! Bổn vương quên không nói, hắn ta từ bây giờ là quân sư riêng của bổn vương!” Kim Thái Hanh nhìn thẳng vào mắt Thạc Trân, tà mị cười.
Mọi người đồng thời hít một ngụm khí lạnh. Quân sư riêng của vương gia…mặc dù gọi là quân sư, nhưng địa vị cũng không được xem thường
“Thiếp thân không biết, nhất thời mạo phạm quân sư Thạc Trân” Vũ Tâm dịu dàng cười nói
Thạc Trân thần trí vẫn chưa khôi phục, trong đầu ong ong mấy chữ “quân sư riêng”…Đây có được coi là thăng chức?
Bất quá, nhìn thái độ các thị thiếp thay đổi 180 độ, hẳn là lần thăng chức không tồi
Kim Thái Hanh nhìn sắc mặt ngơ ngác của cậu, tự nhiên cảm thấy vui vẻ.
Hắn phất tay áo rời đi, quẳng lại một câu.
“Đi theo bổn vương”
Lời này đương nhiên là nói với cậu rồi.