Honeymoon (Fire)

7.2K 162 9
                                    

Husband Kong Nerd 

Warning~ Slight lang 

Julian's POV 

Nakahiga ako habang nakatingin kay Nathalie. Ang hingbing ng tulog niya. She's like an angel while sleeping. Inayos ko ang kumot para hindi siya malamigan. 

Dumapo ang mga mata ko sa mapupulang labi niya. 

(Author: Tumutula si Julian. Bow. XD Julian: SHUT UP!) 

Hindi ko na namalayan na nakatitig na ako sa lips niya at napakagat na ako ng labi. Gusto ko maramdaman ang malambot niyang labi. 

Hindi ko na namalayan ay unting unti na akong lumalapit sa kanya at hinalikan. 

Napapikit ang mga mata ko habang naramdaman ang malalambot na mga labi niya. 

Hindi ko na napigilan ang sarili ko at hinalikan ko pa siya. I deepened my kiss. Pumaibabaw na ako habang hinalikan siya papunta sa leeg niya. She really taste sweet. 

Mararamdaman ko ang pagtibok ng puso ko habang hinahalikan siya. Mahal na mahal ko si Nathalie. Ewan ko lang kung ano ang gagawin ko kapag mawala siya sakin. Hindi ko maisip na wala siya sa tabi ko. 

I love her too much, I can't bare losing her. 

Nathalie's POV 

Mahimbing ang tulog ko nang naramdaman ko na lang ang munting halik sa leeg ko. 

Napadilat ako dahil akala ko ay panaginip lang. Pero nagulat na lang ako nang nakita ko si Julian nasa itaas ko na at hinahalikan ako. 

Parang lahat ng dugo ko sa katawan pumunta sa mukha ko. 

Gusto ko siyang itulak pero iba ang sinasabi ng utak ko. 

"Hmmm~" I was surprised when he suddenly sucked a part of my neck. 

I snapped out of my thoughts at hinawakan siya sa balikat para pigilan ang ginagwa niya. 

"Julian, s-stop." Sabi ko sa kanya. Parang walang boses lumalabas sakin. 

Napatitig siya sakin. Parang gusto kong umiwas sa mga titig niya. I can see something in him, like fire. 

Napakagat ako ng labi habang namumula. 

"Don't." Nagsalita siya. 

Napatingin naman ako sa kanya at nakitang nakatitig parin siya sakin, ang seryoso niya. 

"Stop biting your lips. You'll bleed." 

Nagulat ako sa sunod na ginawa niya. Lumapit na naman siya sakin at hinalikan ako sa labi. 

He nibbled my lips. 

Mararamdaman ko ang pagwala ng puso ko. Parang lalabas na siya dahil sa lakas ng tibok niya. 

Oh my gas! Calm down heart. 

"Mahal kita, Nathalie. Mahal na mahal." He said between his kiss. 

Hindi ko na namalayan ay niyayakap ko at hinahalikan siya. 

I broke the kiss at hinalikan ako papunta sa leeg ko. Hindi ko mapigilang umungol sa pinaggagawa niya sakin. 

I'm getting crazy on what he was doing right now. Gusto ko siyang pigilan pero iba ang ginagawa ko. Hinahalikan ko rin siya. 

Is this the right time na ibigay ko na sa kanya ang lahat? Ang lahat na sakin. I know it's too early pero mag-asawa naman kami at mahal naming ang isa't isa. 

Alam ko na siya na ang totoong nagmamahal sakin. Siya ang mahal ko. Alam ko na bibigay niya ang lahat para lang maging masaya ako. At gusto ko ring ibigay sa kanya ang dapat sa kanya. 

"I love you, Julian." Sabi ko habang niyayakap siya nang mahigbit. 

... 

... 

... 

... 

"Hmmm..." Hinila ko ang kumot papunta sakin. Pagod pa ako at gusto ko pang matulog pero anf unggoy sa tabi ko ay kanina pa ako kinukulit. 

"Julian Alcantara! Kapag uminit ang ulo ko baka ihagis kita sa labas ng bintana!" sigaw ko sa kanya at babalik na sana sa pagtulog nang hinila niya ako papunta sa kanya. 

Niyakap niya ako nang mahigpit. 

"Julian! Bitawan mo nga ako!" Sabi ko at pilit na makawala sa yakap niya. 

"High blood mo naman, wifey. Dapat ang sweet mo ngayon." Sabi niya habang nakanguso. 

"Tumahimik ka nga. Ikaw itong pinagod-...." Sisigawan ko na siya nang naalala ko ang nangyari. Napatihimik ako. 

Nakita kong napangiti siya sa sinabi ko. Ulol din itong lalaki na to. Nakikita niyang ang awkward ko ngayon, at siya parang ang saya niyang narealize ko and dapat kong sabihin. 

"Pero nasarapan ka-..." 

Hindi ko na napigilan ang sarili ko at sinabunutan ko na siya. Bwisit kang unggoy ka. Wala kang hiya sa katawan mo! 

"Tumahimik ka, Julian." 

"Aray Nathalie!" 

Nagulat ako nang hinawakan niya ang dalawang kamay ko at tinulak sa kama. He just trapped me under him. 

"Ayan, tumahimik ka rin. Dapat ito ang gagawin ko para tumahimik ka." Ngumti pa siya sakin. 

I know that I am already blushing on what he was doing especially when I feel his naked body against me. 

"Ang cute mo habang nagbu-blush, wifey." Ngumiti siya a hinalikan ang ilong ko. 

"Tumahimik ka nga, Julian. Bitawan mo na nga ako. Ang kulit." Sabi ko at pilit na makawala sa kanya. 

Napasimangot ako dahil hindi ko kayang gumalaw dahil ang higpit ng hawak niya sakin. 

Uminit ang pisngi ko nang naramdaman ko ang hindi dapat maramdaman. Something is poking on my thigh. 

"Julian Alcantara!" Tinignan ko siya nang masama. 

"Yes wifey?" Napangiti pa siya sakin. "Something's wrong?" 

Ang awkward naman kapag sabihin ko yun. "Ang ano...." Aish, hindi ko alam kung paano ko sasabihin. 

"Ano yun, wifey?" 

Napasinghap ako nang gumalaw siya. 

"Julian, stop teasing me." Napatingin ako nang masama sa kanya. 

Grabe, ang pula na ng pisngi ko. 

"Ang cute mo kapag nagagalit ka." Sabi niya at tumawa ng malakas. 

"Baliw ka na." 

"Baliw para lang sayo." Kumindat pa siya sakin. 

"2nd round?" Ngumisi siya sakin. 

Namula ako sa sinabi niya. I surely know what he was trying to say. 

"How about I don't want?" Sabi ko habang nakataas ang kilay. 

He just chuckled at lumapit pa siya sakin. 

"Hindi ka na makakatanggi, wifey. Roar~" Sabi niya at hinalikan ako. 

Napatawa ako at hinalikan din siya. 

Parang baliw ang asawa ko pero ang sweet niya. 

My Crazy Husband 

Nagbabalik ang author nyo!!!! Tanan! *kaway kaway* 

Ilang weeks naman akong wala dito sa watty 

Sorry sa lahat na naghihintay ng UD ko. Busy eh.

Ang Husband Kong NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon