Honeymoon day1 (Kamanyakan 101)

8.2K 189 17
                                    

Hello readers!!!! Nakapag-ud na naman ako. Excited akong ipost itong chapter na to. Sana magustuhan niyo.

 Dahil subrang namiss ko siya. Dedicated sayo, Neng. hehehehe

Vote and comment people of the world!!!!

-----------------------------------------

~Nathalie~

....

....

....

Ano ang sinabi niya?

Nakatingin lang ako sa kanya. Hindi ko alam kung tama ba ang narinig ko.

"H-Ha?"

"Sorry for lying, wifey." Lumapit siya sakin. "Alam ko naman na hindi ka papayag kapag sinabi ko sayo."

Napakurap ako habang nakatingin parin sa kanya.

H-Honeymoon?

We're going to do-...

Wahhhh!!!!! Mawawala na ang perlas ng silanganan ko!!!!!

"JULIAN ALCANTARA!!!! DON'T PLAY GAMES HERE. I'M REALLY SERIOUS." Sigaw ko sa kanya.

Baka nagjo-joke lang siya. He's making fun of me. Kapag maniwala ako, baka tawanan niya lang ako.

"I'm also serious, Nath. We're here to have our little Nathlalie and little Julian." Tumaas-baba pa ang kilay niya.

Ang manyak din tong asawa ko.

"Isa Julian. Huwang mo kong lokohin kung hindi mo gustong mawalan ang kinabukasan-...." Nagulat ako nang hinila niya ako palapit sa kanya at hinalikan, a passionate kiss.

Hindi ko na alam ang susunod na nangyari. Tinugunan ko rin ang mga halik niya. Parang natunaw ako sa mga halik niya. Nakadagan siya sakin habang marahang hinahalikan niya ako. I slowly wrapped my arms around his neck, pulling him closer towards me. Pumunta ang mga halik niya sa leeg ko.

Napa-ungol ako sa ginagawa niya habang nakayakap parin sa kanya.

Napadilat ako nang meron akong naramdaman sa pagitan ng mga hita ko.

Hala! Si Julian Jr. Na-hyper!

Parang natauhan ako at marahang inilayo ko siya. Napainto rin siya sa paghalik sakin at tinitigan ako.

I can see desire in his eyes habang nakatingin sakin.

"So naniniwala ka na ba?" Tanong niya sakin at nag-smirk pa siya.

Tinulak ko na siya at umupo ng maayos.

Nag-iwas ako ng tingin dahil baka mahalata niya ang pulang mukha ko. Nakakahiya. Malapit na yun.

"Julian, huli na yung biro mo." Banta ko sa kanya.

"Biro pa ba yun? O gusto mong ituloy pa natin. Go ako." Sabi niya at lumapit na naman.

Kainis naman eh. Nakakabahan ako sa pinangagawa niya.

Umatras ako palayo sa kanya habang lumalapit na naman siya with his famour smile.

Napasandal ako sa headboard ng kama habang siya naman ay nasa taas ko na.

Wahhh!!!! Wala na akong kawala!!!!

Napapikit ako at hinihintay siyang halikan na naman ako.

Hinalikan niya ako pero smack lang naman. Napakurap ako sa ginawa niya.

Akala ko ba gagahasain niya na ako?

Bakit hindi niya ginawa???

...

Ang Husband Kong NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon