I'm on a roll! Two updates a day🤸 please one word for meeeeeee!!!(PS: unedited chapter)
.
************************
.Cake slices suka yanka tare da juice suka zauna nan kitchen suka ci. Suna zama suna cin cake din sai ga call din su Billie a wayar Kabeer suka ce masa suna ta kiran wayar khayri ne to wish her.
"Koh ta yi barci ne?". Billie ta tambaya.
"Aah ta bar wayan ne a bedroom, ga ta" Kabeer ya fadi "Or better still let's switch to video call". System dinsa yaje ya dauko ya dawo ya ije a nan kitchen island ya kira su. Zuwa lokacin har Maamah tayi joining dinsu. Loudly su iku sukayi chorusing Happy birthday. Dadi ya ma khayri yawa in ba dariya ba ba abunda take yi.
"Maamah biki kwanta ba". Ta tambaya.
"Ta ya zan kwanta before wishing my baby a happy birthday". Hakan ya sa hawaye suka fara zubo ma khayri. Ita bata san abunda tayi ba to deserve the love and care of such beautiful people in her life, yadda suka amshe ta da hannu bibbiyu suka yi making dinta part of them har yau abu ne da ke daurewa khayri kai.
"La la la yau ga shegantaka, menene abun kuka". Maamah ta fadi khayri ta juya mata kai wai ba komi "To me ya kawo kuka. Maza ki share hawayen nan".
"Hawayen kewan ku ne Maamah". Khayri ta fadi a hankula.
Tabe baki Kabeer yayi ya jawo khayri zuwa jikinsa yana fadin "Daga kiranku kun saka mun mata kuka". Hararar sa Maamah tayi tana fadin mara kunya kawai, su Billie da Mahra kam sai teasing din Kabeer suka fara wai shi me mata. Kissing saman kan khayri yayi yana fadin "Don't mind them. Zan kaiki Nigeria soon". Komawa gefe yayi ya zauna yana kallon yadda khayri ta sake tana ta hira da su Mahra, tunda suke da ita he has never seen her that animated, so free, so happy.
'So beautiful' ya fadi a zuci. Kasa cira idanunsa yayi daga kanta, duk abunda tayi kawai burge sa yike yi. Sautin dariyar ta kuwa was like a sweet Melody to his ears. Tsantsanar farin cikin da Kabeer ya sama kansa a ciki a wannan lokacin was an experience he's never had, not even when he's with Zulaikha.
'Me hakan ke nufi kenan?' ya tambaya kansa.
After a while Maamah da ta riga ta bar dakin su Billie da dan jimawa ta dawo tana fadin "Wayar ake har yanzu. Baza ku bar ma Kabeer matar shi ba?". Ce mata sukayi ai be yi complain ba dan haka ba komi "Wallahi in dai Kabeer ne yana nan yana zagin ku a zuciyar sa. Gara kun bar masa matar shi kuma ku kwanta". Duka suka tuntsure da dariya kan aka yi sallama Kabeer ya matso ya kashe laptop din.
"Dama kin iya hira haka". Yace ma khayri "Shine a nan sai ki zauna shuru kamar wanda bata magana".
"Bani da wanda zan dinga hirar da shi ne ai" ta fadi cikin muryar ta da ke matuqar masa dadi. How come he's never noticed how sweet and innocent her voice was?.
"Ba gani ba". Kabeer ya fadi. Juyawa tayi ta kalle sa shima kallon ta yike yi sai da ba wanda ya ce komi. Kabeer ne ya fara dauke kai yana fadin
"Lemme clear out this place". Hannu khayri ta saka masa suka fara gyaran kitchen din. Kasa hanata Kabeer yayi dan suddenly kawai ya sama kansa da enjoying presence dinta, jin dadi yike yi kasancewar ta tare da shi. Suna gamawa a daren ya futa yayi disposing trash dinsu kan ya dawo yace mata ya kamata su sama barci dare yayi. Har bakin qofar dakin ta ya taka mata suna isa ba tsammani yaji khayri ta rungume sa tana fadin
"Nobody has ever done something this special for me. Nagode sosai Ya Kabeer, I loved every bit of tonight". Lumshe ido yayi yana jin dadin kalamanta da kuma dumin jikinta which was pressed to his. Tana releasing dinsa from the hug tace masa "Goodnight" ta juya zata shige daki. Ji yayi ya riqo hannunta, in one swift move yayi turning dinta to face him. Chin dinta ya daga har sai da idanun ta suka yi coming in contact with his.
YOU ARE READING
SANADI
General FictionThere are winds of destiny that blow when we least expect them. Sometimes they gust with the fury of a hurricane, sometimes they barely fan one's cheek. But the winds cannot be denied, bringing as they often do a future that is impossible to ignore...