Babi Na Sittin Da Tara (69).

1K 159 98
                                    


Throughout that week Kabeer koh nan da can baya zuwa, yana gida yana morar amarcin dan har Mrs Lee hutun two weeks ya bata duk dan ya saba alone time tare da khayri. Malaman ta ma hutun ya basu yace bayan two weeks sai a cigaba da karatun. Tuni ya tattaro ya koma master bedroom rayuwar auran su ya fara tafia abun sha'awa da su. Koh nan da can Kabeer baya iya bari khayri tayi kuma yana maqale da ita kamar ba Kabeer inda ya qi ta ba a da, wanda yike ganin ya sha qarfin auran yar kauye. After one week, road trip suka yi taking dan ya qara nuna mata gari da kyau. Bayan sun dawo kuma ya fara kowa mata tuqi yadda itama zata dinga tuqa kanta round town duk sanda zata futa. Zulaikha kuma tun Kabeer yana kokarin kiranta tana qin dagawa har ya tattara lamarin ta ya ije gefe guda yayi concentrating akan matarshi. A haka har suka cinye two months, zuwa lokacin soyayya baa kama qafar yaro. Kabeer sai inda karfin sa ya qare wajen nunawa khayri tsantsar so da kuma kulawa itama kuma khayrin haka, kullum bata da burin da ya wuce na faran ta masa rai.

Wata ranar Saturday suna gida kwance suka ji ring din bell dinsu. Kabeer na ya miqe to get the door thinking it was the pizza he ordered for them amma koh da ya bude mace ya gani me tsohon ciki tana tambayar sa khayri bayan sun gaisa.

"Darling, there's someone here to see you". Kabeer ya fadi still standing by the door. Tasowa khayri tayi ta taho dan ganin koh wanene ya zo wurin ta. Tun kan ta qarasa bakin qofar ta gane fuskar Niima. Da gudun ta ta ruga suka runguma juna tana fadin

"Look at you! You're so pregnant". Shi dai Kabeer tsaye gefe yana kallon ikon Allah dan koh kadan be gane Niima El-Yaqoob ba har sai da Khayri ta fadin masa koh wacece tukun realizing yayi dawning on him.

"Munyi magana last week shine koh ki fadin mun zaki zo". Khayri ta fadi feigning hurt.

"I wanted to surprise you". And khayri was indeed surprised to see Niima "Gashi har na dawo baki zo Nigeria ba". Dariya khayri tayi ta ce mata Allah ne be yi ba amma tana ganin ta kusa zuwa tunda in lokacin bikin Mahra yayi zasu je. Pizza inda Kabeer yayi ordering ya iso, da kansa ya shigo kitchen ya same su zaune a dinning ya wuce ya dau plates yayi serving dinsu ya kawo musu kayan tea kan ya wuce sama studio dinsa na gida.

Niima kamar jira take ya wuce ta daga ma khayri gira duka suka kwashe da dariya suka tafa. Dama Niima tana sane da duk changes inda khayri ta samu a zaman ta da Kabeer dan ba abunda suke boyewa juna. Hasalima over the course of the short time they've known each other, they've grown to become best friends. Sun dan taba hirar yaushe rabo for quite some time kan Niima ta miqe tace zata wuce. Sai da Khayri ta rakata waje inda driver ke jirant shine take fadin ma khayri cewa tare da Yasmeenah suka zo wadda zata zauna da ita har ta haihu to help with the baby.

"Bakhtiar will arrive a week to the baby's arrival" ta ma khayri bayani. Hugging juna sukayi khayri tayi assuring dinta cewar In Shaa Allah itama zata kawo mata ziyara daga nan ta gaida Yasmeenah.

Three weeks daidai da isowar Niima England, ranar da Bakhtiar ya taho shikuma ta shiga labour. Tana contractions din na zuwa on and off tana daurewa har dai pain din ya fara zama unbearable suka wuce da ita hospital. Abun ya zo mata da sauki dan cikin dare aka tafi da ita hospital, by asubah ta haifa baby dinta namiji. Murna ranar gun Bakhtiar kamar me, duk ya bi ya rasa ina zai sa kan sa dan farin ciki. Ranar ya samu babban abun da ya dade yana muradi; a child of his. Abunda for over twenty years yike marmarin samu sai gashi Allah yayi making din dream dinsa possible through Niima. In less than an hour labarin qaruwan su ya gama zagaya yan uwa da abokan arziki. Bakhtiar daga ya ije one call yike receiving another duk ana ta kira ana taya su farin ciki.

.
*******************

Tana zaune tana shan shayi tana playing chess tare da dan ta labarin haihuwan da aka ma Bakhtiar ya iso kunnen Hajja Fadime Abiso. Yar dariya tayi, Bakhtiar was at his weakest and it was finally time for her to play her major card on him.

SANADITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon