Chương 11: Thoát vòng

3.1K 270 18
                                    

Nửa đêm, Toàn Viên Hữu bị Phù Thắng Khoan gọi tới kiểm điểm một trận lớn vì để cẩu tử bắt được đi uống rượu. Đành rằng cả hai đều đã đủ tuổi và hành vi này không vi phạm pháp luật, nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh chuyên nghiệp của anh. Bởi ai cũng biết, trước khi lên sân khấu, ca sĩ đều phải giữ giọng, kiêng kỵ tuyệt đối rượu, đồ ăn cay hay thức uống lạnh. Lịch trình ngày hôm sau vừa đúng phải biểu diễn ở lễ hội lớn, bảo sao Phù Thắng Khoan không giận.

Nhưng nói nặng nói nhẹ cũng thôi, Toàn Viên Hữu một lòng nghiêm túc nhận sai, thậm chí còn bận rộn nghĩ cách xin lỗi Lý Tri Huân. Cũng may thằng nhóc đó ra về sớm nên không bị cẩu tử tóm, nếu không anh lại trở thành tội đồ trong mắt công chúng vì rủ rê tiểu tinh linh của Phù Thắng Khoan mất.

Trong bàn rượu này, người đen đủi nhất chắc phải là Quyền Thuận Vinh. Hắn không chỉ bị phòng làm việc mắng suốt một đêm, lại còn bị nhị vị phụ huynh từ xa gọi điện chấn chỉnh hành vi, buộc cam kết nếu còn tái phạm thì hắn sẽ phải về nhà, để đích thân cha hắn rèn luyện lại kỷ luật quân đội mới thôi.

Cho tới cùng, cũng không có ai ngoài hai người biết lý do Quyền Thuận Vinh say xỉn đến mức khóc lóc ở quán rượu. Dù sao thì nó cũng quá mất mặt đi.

Tỉnh dậy với khối não đã bớt choáng váng, Toàn Viên Hữu nhận ra bản thân mình vẫn còn may, anh không bài trừ việc uống rượu nhưng tửu lượng anh vốn không quá tốt, vậy nên chỉ có cách hạn chế tối đa chất có cồn dung nạp vào cơ thể.

Sửa soạn linh tinh một chút, Toàn Viên Hữu lên xe bảo mẫu rồi đến thẳng địa điểm biểu diễn. Ba ngày nay Lý Thạc Mân phải về quê một chuyến vì mẹ cậu gặp tai nạn xe, tình trạng không quá nghiêm trọng nhưng anh vẫn để cậu nghỉ phép vài ngày. Những chuyện sinh hoạt lặt vặt anh tự lo được, quyền quản lý và tương tác trong vòng fan giao lại cho phòng làm việc của anh Phù, cơ bản đều sắp xếp ổn thỏa trong thời gian cậu trợ lý vắng mặt.

Biết lịch trình biểu diễn ở Water Bomb nên fan của anh cũng kéo đến tiếp ứng, đông đúc quây thành từng vòng bên ngoài địa điểm tổ chức. Vừa đến nơi, anh được bảo vệ hộ tống vào khu vực hậu trường, nơi cũng ồn ào không kém phía bên ngoài. Các nghệ sỹ, có người đang đổ mồ hôi tổng duyệt lần cuối, có người thì đang lười biếng trong phòng thay đồ, luôn miệng mắng mỏ nhân viên công tác vì không hài lòng vấn đề gì đó.

Đi lướt qua trạng thái hỗn độn ấy, Toàn Viên Hữu bỗng chợt có cảm giác vô cùng quen thuộc. Giới giải trí mà, kiểu người nào chẳng có.

Thấy Toàn Viên Hữu xuất hiện, thợ làm tóc và thợ trang điểm liền cùng lúc vào việc, tút tát lại cho nghệ sỹ của mình. Mái tóc dày được đánh rối, phủ nhẹ vài sợi lơ thơ trước mắt. Mỹ phẩm sử dụng đều là loại cao cấp với khả năng chống trôi tốt, đề phòng trường hợp anh biến thành thằng hề trên sân khấu chỉ vì lớp trang điểm phản chủ. Phần múi bụng vốn đã hoàn hảo nhưng thợ trang điểm vẫn lo xa, tỉ mẩn phủ thêm lớp phấn nâu, tạo khối cho rõ nét hơn.

"Được rồi, tới đây chụp hình đi"

Sau khi chờ anh mặc xong bộ đồ diễn thứ nhất, thợ ảnh đi theo liền khẩn trương bảo anh tới chụp ảnh, quy trình này cần làm càng sớm càng tốt, để dành thêm thời gian chỉnh sửa trước khi chuyển cho phòng làm việc của anh Phù, đảm nhận khâu đăng tải lên weibo. 

[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ