Chương 22: Hợp thể

3.3K 305 103
                                    

Toàn Viên Hữu là tiểu minh tinh đang lên, sức mang hàng lớn, thời gian gần đây lại liên tục nhận đại ngôn, giá trị thương mại ít nhất cũng phải nằm trong top 5, rất nhiều nhãn hàng từ nhỏ đến lớn đều săn lùng cơ hội hợp tác với anh, ngày qua chỉ mong nhận được cái gật đầu của đại diện Phù và Toàn Viên Hữu.

Kim Mân Khuê đi con đường thực lực nhưng lượng fan vẫn vô cùng đáng kể, không thua kém đỉnh lưu nào. Suốt thời gian hành nghề, cậu một lòng chăm chỉ đóng phim, đại ngôn đến tay đều vô cùng chọn lọc. Dưới con mắt tinh xảo của đại diện Doãn, đại ngôn không phải thương hiệu quốc tế thì cũng phải là top đầu trong nước, chi phí hợp đồng nếu nói ra càng khiến xung quanh phải đỏ mắt ghen tỵ.

Toàn Viên Hữu và Kim Mân Khuê đều có giá trị thương mại nhất định, nếu hợp thể thì sức ảnh hưởng càng khủng khiếp gấp bội. Gắn hai tên với nhau, giá trị hợp đồng không thể chỉ nào là gấp đôi, ít cũng phải gấp 4 lần.

"Mật Đắng" lên sóng được một thời gian, hai bên cũng phối hợp tuyên truyền, nhưng phần nhiều là riêng rẽ với nhau. Chỉ có duy nhất một lần tương tác trực tiếp là thời điểm ghi hình "Nhất đại bản doanh", khi ấy phim mới phát sóng nhưng thù lao hợp thể đã khiến Toàn Viên Hữu tay đập chân run, bây giờ độ hot càng tăng cao, khó đoán được con số kia đã tăng gấp mấy lần.

"Nhất Cơ đã đánh tiếng, tôi không thể không nhận"

Nghe đến cái tên Nhất Cơ, Toàn Viên Hữu liền hiểu nỗi khó xử của Phù Thắng Khoan. Cậu đại diện hiểu Toàn Viên Hữu với Kim Mân Khuê kiêng kỵ vì chuyện tình cảm năm xưa, trong công việc cũng hạn chế tối đa tương tác với đối phương, nhưng hợp đồng lần này là miếng bánh không phải ai cũng có cơ hội được chia phần.

Nhất Cơ là một trong những tập đoàn dẫn đầu về kinh tế, linh vực nào cũng có mặt, sản nghiệp trải dài khắp cả nước. Địa vị thương mại cực cao của Nhất Cơ kéo theo tiêu chuẩn vô cùng cao cấp về người hợp tác cùng: minh tinh hạng S, đỉnh lưu giới giải trí với nhân cách được bảo đảm.

Toàn Viên Hữu không chỉ để ý Nhất Cơ về sản nghiệp khổng lồ của họ mà còn là vì Kim Mân Khuê. Bảy năm trước, vừa debut màn ảnh không lâu, Kim Mân Khuê đã được Nhất Cơ trao cơ hội hợp tác. Tin này vừa phát ra khiến cả làng giải trí đỏ mắt, ai cũng viết chữ "không phục" trên trán, có người mạnh miệng cho rằng nhờ quan hệ của ông bố Kim đại đạo nên Kim Mân Khuê mới được ưu ái. Đương nhiên những lời mỉa mai khích tướng kia, Kim Mân Khuê đều để ngoài tai.

Nhất Cơ và Kim Mân Khuê tới nay đã hợp tác trong bảy năm liên tiếp, chuyện chưa từng có trong lịch sử. Những người trước kia coi nhẹ Kim Mân Khuê, cho rằng hai bên chỉ nâng đỡ nhau một hai năm là cùng, lúc này đều chọn cách im miệng, trong đầu tự nhủ Nhất Cơ giờ đã là "sân sau" của Kim Mân Khuê.

Lần hợp tác này của anh với Nhất Cơ, anh đoán chắc khoảng bảy tám phần là do Kim Mân Khuê gián tiếp tác động.

Nhưng để làm gì cơ chứ?

Lịch trình rất gấp, chỉ ba ngày sau tin nhắn thông báo của Phù Thắng Khoan, anh đã phải thu xếp đến trụ sở của Nhất Cơ để tiến hành ghi hình.

[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ