Sân bay ồn ào thời điểm cuối hè. Trái ngược với không khí sôi nổi vội vã bên ngoài, phòng chờ hạng thương gia yên tĩnh và thoải mái hơn nhiều. Toàn Viên Hữu lướt weibo trong khi Lý Thạc Mân không nghỉ ngơi mà liên tục thông báo lịch trình mới.
"Bên chương trình "Dấu ấn thanh xuân" đã phát thông báo chính thức về việc Thiệu Khanh trở thành host mùa này"
Vừa nhìn thấy cái tên Thiệu Khanh xuất hiện trên hotsearch, Lý Thạc Mân không khỏi cảm thấy chán ghét. Nhưng cậu cũng nhanh chóng tìm được sự an ủi nho nhỏ khi chiều hướng tiếp nhận thông báo trên của khán giá khá mâu thuẫn.
Một bên fan của Thiệu Khanh vô cùng phấn khích trước sự xuất hiện trở lại của thần tượng ở "Dấu ấn thanh xuân", một bên người qua đường tỏ rõ thái độ chướng mắt. Tất cả là vì ekip chương trình trước đó đã dùng tên tuổi Thiệu Khanh cùng với Toàn Viên Hữu để xoát nhiệt độ. Lại thêm hành động mua bản thảo đạp nghệ sỹ khác để nâng bản thân lên của Thiệu Khanh trong thời điểm Toàn Viên Hữu bị hắc đã làm phật lòng không ít người. Phần lớn công chúng đều đặt cược Toàn Viên Hữu sẽ chiếm miếng bánh "Dấu ấn thanh xuân" mà không phải bung sức cạnh tranh.
Thế nên trước kết quả hiện tại nghiêng về Thiệu Khanh, fan Toàn Viên Hữu nhất loạt cảm thấy không cam tâm, người qua đường thì cười nhạo Thiệu Khanh không năng lực, không tác phẩm, không thành tích lấy gì để huấn luyện đàn em. Từ đó không ít lời đồn truyền ra tài nguyên này Thiệu Khanh giành được là nhờ ôm đùi vàng.
"Bên chúng ta chắc sắp hành động rồi", Toàn Viên Hữu nhìn đồng hồ, tính nhẩm thời gian còn lại.
Mười phút sau, đúng mười giờ. Tổ tuyên truyền của bộ phim hoạt hình "Trở về nhà" phát thông báo công bố dàn cast lồng tiếng. Toàn Viên Hữu trong vai chú chim công Otis cùng với lời giới thiệu bản thân đầy ngạo mạn, "Otis, the one and only, độc nhất vô nhị, có một không hai".
Tin báo tựa như sét đánh giữa trời quang, khiến người người nhà nhà trở tay không kịp. Không một ai nghĩ, một thần tượng đang lên lại lựa chọn đi lồng tiếng phim hoạt hình. Thông thường ở vị trí của anh, họ sẽ tìm kiếm cơ hội đóng phim, phát hành nhạc hay tham gia show tống nghệ để gia tăng nhân khí. Phim hoạt hình không có chỗ đứng vững chắc ở thị trường phim ảnh hiện tại, người lồng tiếng không lộ mặt đương nhiên sẽ chịu thiệt thòi về phương diện quảng bá tên tuổi. Tranh cãi qua lại một hồi thì có blogger tự não bổ, phải chăng vì Toàn Viên Hữu vụt mất cái bắt tay với "Dấu ấn thanh xuân" nên phải tìm đến một bộ phim hoạt hình để phát huy năng lực. Nghi ngờ này lập tức nhận về rất nhiều đồng tình của khán giả, nửa phút sau họ cùng lúc chạy sang thông báo của ekip "Dấu ấn thanh xuân" bày tỏ hoài nghi về việc lựa chọn host năm nay, đồng thời khóc thương cho Toàn Viên Hữu bị tư bản chèn ép cướp tài nguyên. Cái tên Thiệu Khanh lần nữa lại rơi vào chảo lửa.
Hotsearch #Toàn_Viên_Hữu_lồng_tiếng_phim_hoạt_hình nhanh chóng trở thành đề tài được thảo luận nhiều nhất trong ngày.
Toàn Viên Hữu bình thản share lại weibo của bộ phim "Trở về nhà" với dòng bình luận đầy mong đợi: Tiếp nhận cơ hội để tự thử thách bản thân ở một lĩnh vực mới, cảm ơn sự quan tâm của mọi người, hãy cùng chờ đón Otis the one and only.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?
FanfictionTên: Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao? Tác giả: Mèo Mũm Mĩm Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, giới giải trí, niên hạ, gương vỡ lại lành, 1vs1, nhất kiến chung tình, lưu lượng thâm tình công x bề ngoài lạnh lùng bên trong nhạy cảm thụ, HE Giới...