Toàn Viên Hữu nghĩ mình hôm nay tỉnh dậy không đúng cách rồi. Trước tin tức Lý Thạc Mân mang đến, cả người ù ù cạc cạc, trong đầu chỉ nghĩ đến một chuyện duy nhất: chẳng lẽ đêm qua anh cùng Kim Mân Khuê bị ai đó chụp được.
Thấy sắc mặt nghệ sĩ nhà mình nhanh chóng tái đi, Lý Thạc Mân mới nhận ra mình lỡ miệng, hốt hoảng chữa cháy, "Không phải, không phải như anh nghĩ đâu. Hôm qua một tiểu sinh công khai người yêu là ảnh hậu. Tin vừa lên liền bạo"
Toàn Viên Hữu đăng nhập vào weibo, hot search đầu tiên đập vào mắt: 【Sốc! Triệu Hằng công khai người yêu!】
【Triệu Hằng V: Tôi muốn nói cho cả thế giới biết rằng Sương Sương là bạn gái của tôi! @Trịnh Diệp Sương @Đoàn làm phim Xuân Triều @Công ty giải trí Nhất Hoàng @Công ty giải trí Bách Nhiệt】
Toàn Viên Hữu không tính ăn dưa nhưng anh chợt nhớ ra, Triệu Hằng không phải là thành viên cùng nhóm với Lý Tri Huân, thuộc quyền quản lý của Phù Thắng Khoan à.
Lý Thạc Mân đón được vẻ mặt nghi ngờ của anh, nhanh miệng bổ sung, "Chúng ta cũng chung phòng làm việc với Triệu Hằng, không, đúng hơn là nhóm nhạc mà cậu ta là thành viên trong đó. Sau khi sự việc nổ ra, anh Phù rất tức giận, vội vã bay về từ Nội Mông, nhóm chịu trách nhiệm quản lý trực tiếp nhóm nhạc bên kia cũng rất loạn, tình hình vẫn chưa dìm xuống được, rút hotsearch được vài phút thì nó lại được công chúng hoặc bên đối thủ chi tiền kéo lên, có vài tin đồn được tung ra để đánh lạc hướng dư luận nhưng người xem không ngu, dù sao thì nhân vật được nhắc đến trong bài công khai là thị hậu Trịnh Diệp Sương, hiện cũng đang đóng một bộ phim cấp S+, rất nhiều con mắt đang nhìn vào"
Toàn Viên Hữu đỡ trán, việc hẹn hò trong giới không hiếm, bao gồm cả việc tiểu thịt tươi dây dưa cùng với đại hoa, trong tối ngoài sáng thả thính nhau như cơm bữa, người trong ngành vuốt mặt cũng phải nể mũi, coi như không nghe không biết, thường rắc rối là khi bị cẩu tử bóc ra nhưng đằng này chính chủ tự xác nhận thì đúng là tự tìm đường chết.
Nhóm nhạc của Triệu Hằng, Lý Tri Huân cùng một thành viên nữa vừa ra mắt đã đạt thành tích tốt, nhân khí tăng vùn vụt, hiện tại đang mở bán vé fanmeeting ở các thành phố lớn, hành động công khai người yêu này chẳng khác gì tự đạp đổ chén cơm của mình. Đó là chưa kể sẽ kéo theo hệ lụy như hình ảnh Trịnh Diệp Sương xấu đi trong mắt công chúng, fan nhà gái khó chống đỡ, thêm nữa phải bồi thường vô số các khoản hợp đồng.
"Trong vòng hai người đó yêu đương không giấu giếm, vốn dĩ cứ bình bình vậy thôi nhưng em nghe nói trong kịch bản của Xuân Triều có cảnh giường chiếu của cặp chính, chó con không thích nhưng chị gái là người tâm sự nghiệp cao, không muốn chiều theo nên có cãi nhau một trận, chó con nóng vội muốn đánh dấu chủ quyền nên mới sinh ra cái hotsearch này", Lý Thạc Mân chia sẻ tin tức bát quái của mình sau khi thu gom từ vô số nguồn tin trong nhóm người quản lý nghệ sĩ.
Đứng ở vị trí người quản lý, để đánh giá sự việc phát sinh ngày hôm nay, Lý Thạc Mân hoàn toàn bốc hỏa, "Cậu ta và Trịnh Diệp Sương vấn đề thì hai người phải tự giải quyết với nhau, chứ không phải công khai trên mạng, dùng sức ép của dư luận và chuyện bồi thường hợp đồng để trả thù đối phương! Đúng là không đáng mặt đàn ông"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?
Hayran KurguTên: Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao? Tác giả: Mèo Mũm Mĩm Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, giới giải trí, niên hạ, gương vỡ lại lành, 1vs1, nhất kiến chung tình, lưu lượng thâm tình công x bề ngoài lạnh lùng bên trong nhạy cảm thụ, HE Giới...