Chương 49: Phù rể

1.2K 159 5
                                    

Ngay trong ngày, một blogger từ đâu biết được tin tức về lịch trình tuyển chọn nam hai cho bộ phim "Bàn tròn nghiệp báo", đồng thời công khai đăng một bức ảnh chụp lén Toàn Viên Hữu xuất hiện ở hiện trường buổi thử vai.

Bức ảnh chụp lén chọn góc quay rất khéo, vừa rõ ràng khuôn mặt của Toàn Viên Hữu, vừa lấp ló thấy tấm áp phích tuyển chọn của bộ phim.

Bởi vì "Bàn tròn nghiệp báo" là một tiểu thuyết ăn khách, có sẵn lượng độc giả đông đảo nên rất nhiều người trong giới đang rất chú ý đến nó.

Tin tức nhanh chóng được thổi bùng lên nhờ sức ảnh hưởng của Toàn Viên Hữu. Thông qua tài khoản tiếp thị, hầu như tất cả mọi người cho rằng anh đến thử kính cho "Bàn tròn nghiệp báo".

Đoàn làm phim cũng nhanh chóng được công chúng chú ý theo nhiều hướng, cả tiêu cực lẫn tích cực.

【Nam hai cue nửa cái giới giải trí rồi, thêm Toàn Viên Hữu cũng không lạ】

【Đoàn làm phim đi bài truyền thông là rõ, cue cũng lộ liễu, nhưng Toàn Viên Hữu xuất hiện ở đó là thật, có người là nhân viên công tác cho bộ phim đã xác nhận rồi】

【Toàn Viên Hữu liên tục nói sẽ chuyên tâm làm nhạc, đằng này đùng một cái đi thử kính, tự dưng có cảm giác bị lừa dối】

【Xin lầu trên đừng làm fan, là fan thì phải ủng hộ con đường phát triển của idol mình chứ】

Chủ đề ngày càng bành trướng không tránh khỏi bàn tay thúc đẩy từ đoàn phim. Từ khi biết Toàn Viên Hữu tình cờ có mặt ở cùng địa điểm họ đã quyết định lợi dụng lưu lượng của anh để kéo sức nóng cho bộ phim. Dù sao thì trong số những người đến thử kính hôm đó, Toàn Viên Hữu là người có lưu lượng lớn nhất.

Người này quen người nọ, người nọ quen nhân viên đoàn phim liền không ngừng hỏi thăm để xác thực, phía trên lại truyền xuống có chủ ý nên họ cũng mập mập mờ mờ về việc Toàn Viên Hữu tham gia "Bàn tròn nghiệp báo".

Tuy chưa có ai đứng ra chứng thực, nhưng càng nhiều người bàn tán, có cả người trong cuộc như nhân viên đoan phim lên tiếng, thì càng dễ dàng chứng tỏ đó không phải là dưa thối.

Biết Toàn Viên Hữu có thể có được tài nguyên tốt như vậy, fans rất vui vẻ, những người hâm mộ nhà khác đều ghen tị không thôi.

Hứa Gia Luân nhìn thấy tin tức trên mạng xã hội, tuy là nam chính nhưng hắn cũng chẳng quan tâm ai diễn viên nam hai, dù sao thì biên kịch mà đoàn đội hắn nhét vào đoàn cũng sẽ ép số cảnh diễn của đối phương để phòng ngừa biến số.

Nhưng sự xuất hiện của Toàn Viên Hữu đã khiến Hứa Gia Luân phải suy nghĩ lại. Hắn vẫn nhớ mục tiêu dựa vào Toàn Viên Hữu để kéo fan CP đồng thời che giấu quan hệ của hắn và bạn gái hiện tại.

Nếu Toàn Viên Hữu tham gia cùng đoàn phim thì chuyện này càng thuận lợi hơn nữa.

Toàn Viên Hữu và Kim Mân Khuê đạt được rất nhiều lợi ích thông qua một bộ phim đam mỹ, có lần một thì sẽ có lần hai, nếu hắn lợi dụng tốt "Bàn tròn nghiệp báo" và Toàn Viên Hữu, đây sẽ là cơ hội chuyển mình mà hắn đã đợi từ rất lâu.

[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ