Chương 28: Thành phố ngàn sao

3.1K 305 13
                                    

Bước sang ngày thứ sáu từ khi tai nạn xảy ra. Sức nóng trên mạng vẫn chưa thể giảm bớt, cái tên Toàn Viên Hữu vẫn vững vàng trên bảng hotsearch giải trí với đủ loại từ khóa khác nhau mà phần lớn điểm công chúng quan tâm nhất là tình trạng hiện tại của anh chàng thần tượng.

Các nhãn hàng, minh tinh có mối quan hệ dù có thân thiết hay không đều thông qua mạng xã hội mà gửi lời chúc anh sớm bình phục. Về phía fan hâm mộ, họ ngày ngày đêm đêm như ngồi trên đống lửa, toàn mạng đều cầu nguyện mọi điều tốt lành sẽ đến.

Trong thời gian Toàn Viên Hữu nằm trên giường bệnh, Phù Thắng Khoan đang công tác ở Pháp liền vội vã bay về để lo liệu công việc. Lý Thạc Mân theo sắp xếp của người đại diện, giữ liên hệ với hậu viện hội, qua đó nhằm trấn an fan, đồng thời hạn chế tối đa tin tức về Toàn Viên Hữu được đưa ra ngoài. Sự cố này là lúc năng lực đối ngoại của Phù Thắng Khoan được vận dụng triệt để, vừa kết hợp với cảnh sát để điều tra vụ tai nạn, vừa kiểm soát nguồn tin không nặng không nhẹ cung cấp cho giới báo chí đang chờ chực bên ngoài bệnh viện.

Mặt khác, thời điểm này cũng là lúc hiếm hoi Kim Mân Khuê bị đem ra mắng.

Dạo gần đây cái tên Toàn Viên Hữu cùng Kim Mân Khuê đều đính cùng với nhau. Vậy mà khi Toàn Viên Hữu gặp chuyện không may, tuyệt nhiên không thấy Kim Mân Khuê xuất hiện, ít nhất là gửi lời chúc bình an trên weibo.

Thấy Kim ảnh đế của mình bị mắng đầy đầu, fan lập tức xông ra đáp trả, cho rằng việc gửi lời chúc không thể ép buộc bằng cách bày tỏ trên mạng xã hội, hơn nữa Kim Mân Khuê hiện tại đang đóng phim ở nước ngoài, quá trình bảo mật ở đó đạt mức tối đa, không có kiểu lỏng lẻo như trong nước, tất có những hạn chế về thông tin, mong mọi người có thể cảm thông.

Fandom CP Đường Mật của hai người đứng giữa việc lo lắng cho Toàn Viên Hữu và chờ đợi hồi đáp từ Kim Mân Khuê. Dần dà gần một tuần trôi qua, một số ít sự chờ đợi chuyển sang triệt để thất vọng.

Đối nghịch với Đường Mật, Âm Vô Cực không bỏ lỡ cơ hội nhảy vào, lần này kéo theo anti của Kim Mân Khuê từ các fandom khác. Nhiều minh tinh cùng thời với Kim Mân Khuê nhưng danh tiếng chưa thể vượt qua cậu, trong tối ngoài sáng dẫn dắt fan thêm dầu vào lửa, góp một chân đạp lên cậu, lấy lý do ỷ là con trai Kim đại đạo nên kiêu căng, vô cảm với đồng nghiệp, đi ngược với giá trị đồng lòng đồng sức mà chúng ta thường được dạy bảo.

Nhưng những lời chỉ trích bay đầy trên mạng, tuyệt nhiên không thể khiến Kim Mân Khuê để tâm.

Mất hơn nửa tiếng di chuyển từ sân bay đến bệnh viện. Kim Mân Khuê không dám lên mạng vì sợ vô tình xem phải những suy đoán không hay về tình trạng của Toàn Viên Hữu, nhưng đồng thời cũng không nén khỏi lo lắng, sợ rằng mình bỏ lỡ thông báo nào từ đoàn đội của anh.

Doãn Tịnh Hán, qua nhiều năm làm người đại diện kiêm quản lý của Kim Mân Khuê, đã sớm nhận ra ánh mắt hoảng loạn xen lẫn bồn chồn của cậu, không nói hai lời, trực tiếp đoạt lấy điện thoại, bên cạnh đó không ngừng liên lạc với phòng làm việc trong nước, tìm cách liên hệ với người bên Phù Thắng Khoan, nghe ngóng tin tức, sau đó mới báo lại cho cậu.

[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ