Chương 41: Thẳng thắn

1.7K 181 5
                                    

Guồng quay công việc của Toàn Viên Hữu gói gọn trong hai chữ "bận rộn". Tuy trước đó anh hẹn Kim Mân Khuê sẽ gặp nhau khi anh sang Mỹ nhưng xui xẻo máy bay anh bị delay, còn cậu bên trường quay LA thì chưa thoát thân được. Hai biến số khiến cuộc hội ngộ buộc phải lùi lại vô thời hạn.  L

Toàn Viên Hữu có chút bất đắc dĩ, nhưng đổi lại anh nhìn thấy một mặt khác của Kim ảnh đế khi cách nửa tiếng cậu lại nhắn tin giận dỗi vì cả hai không được gặp nhau, thậm chí cậu còn so sánh họ như Ngưu Lang – Chức Nữ, nhưng đáng tiếc không có chiếc cầu Ô Thước nào ở Bắc Mỹ để bắc từ bờ Đông sang bờ Tây cả.

Vì thời gian eo hẹp, vừa đặt chân xuống sân bay, anh cùng với đoàn đội lại chạy xe đến địa điểm quay MV ở Miami, nhanh chóng thống nhất trực tiếp với đạo diễn về kịch bản, xong xuôi cũng mất thêm nửa ngày.

Miami bước vào những tháng cuối năm, vừa vặn qua mùa du lịch cao điểm, hơn nữa thời tiết cũng ủng hộ, nhiệt độ ổn định ở ngưỡng mát mẻ và đặc biệt không có tình trạng nắng mưa thất thường, là điều kiện lý tưởng cho công tác ghi hình.

Toàn Viên Hữu để nhân viên mang hành lý về khách sạn, còn mình nghỉ ngơi trên xe RV mà đoàn đội đã chuẩn bị trước cho quá trình quay phim.

"Ride or die" nói về một đôi tình nhân trẻ muốn thoát khỏi cuộc sống nhàm chán, được Toàn Viên Hữu lấy cảm hứng từ biểu tượng của nền văn hóa đại chúng Mỹ - Bonnie and Clyde. MV sẽ đem đến không ít những cảnh âu yếm nóng bỏng giữa cặp đôi chính, phù hợp với hình tượng sexy trưởng thành mà Toàn Viên Hữu đang xây dựng.

Album được chuẩn bị kỹ càng trong nhiều tháng, ý tưởng quay MV trước đó cũng được đoàn đội đem ra tranh luận gay gắt, vừa phải giữ được hình tượng nghệ sĩ vừa tiết chế những hình ảnh nhạy cảm để kết quả cuối cùng có thể thuận lợi qua được cửa kiểm duyệt.

Xuyên suốt kịch bản "Ride or die", Toàn Viên Hữu có rất nhiều phân cảnh đóng chung với diễn viên nữ. Bên cạnh những cảnh ôm ấp, vui đùa trong sáng lãng mạn thì cao trào đẩy lên từ giữa MV với liên tiếp những cảnh khiêu khích lẫn nhau, hâm nóng thứ cảm xúc nóng bỏng, liều lĩnh của cả hai khi rơi vào lưới tình.

Thời lượng dự kiến của MV là khoảng hơn 4 phút, tiết tấu nhanh, dồn dập cùng với mục tiêu để khán giả không thể rời mắt khỏi diễn biến câu chuyện tình yêu táo bạo của hai nhân vật chính.

Mặc dù có chút ít kinh nghiệm quay phim và TVC quảng cáo, nhưng ở mảng quay MV, Toàn Viên Hữu không có nhiều tích lũy cá nhân. MV có nội dung hoàn chỉnh, yêu cầu diễn xuất ngắn gọn nhưng phải làm rõ ràng từng trạng thái cảm xúc.

Mặt khác, kinh nghiệm tình trường của Toàn Viên Hữu cũng rất thiếu. Từ trước tới nay anh chỉ có một mối quan hệ yêu đương với Kim Mân Khuê. Nhưng cả hai đều đồng thời bỏ qua giai đoạn mập mờ, âu yếm trong sáng, tiến thẳng đến những cảnh trên giường "mãnh liệt".

Thế nên đối với anh, lần diễn xuất cũng là một thử thách không nhỏ.

Bạn diễn với anh là một cô nàng diễn viên tự do người Mỹ, phong cách rất thu hút, nhưng đây lại là lần đầu tiên cô làm việc với một đoàn đội nước ngoài, cùng với yêu cầu khắt khe, không được quá gợi cảm, gây ra những liên tưởng dễ bị cấm sóng, nên ban đầu cả hai cũng gặp chút "lệch pha", không vừa ý đạo diễn.

[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ