Toàn Viên Hữu không một sức sống đi vào phòng tập vũ đạo, mặc dù là một thần tượng nhưng nhảy nhót luôn là điểm yếu chí mạng của anh. Ngày trước nhảy tệ một chút, có đội hình chống đỡ, lại có fan bảo hộ nên vũ đạo của anh có thể nói giảm nói tránh là "đáng yêu", "cỗ máy nhảy", "cọt kẹt" nhưng bây giờ thì khó lấy cách nào lại mấy danh hiệu đó. Phù Thắng Khoan cũng nói Toàn Viên Hữu không thể lấy tuổi tác hay không tập luyện trong một thời gian dài để biện minh, như thế càng tỏ ra thiếu chuyên nghiệp trong mắt công chúng. Chỉ có cố gắng và cố gắng hết mình mới là cách chứng minh bản thân tốt nhất.
Vũ đạo các bài hát cũ của 9TEEN, những vũ đạo viral trên Douyin hay freestyle đều là nội dung mà anh phải học, đề phòng trường hợp đi show tống nghệ và MC yêu cầu thể hiện đôi ba màn tài năng.
Phù Thắng Khoan tuy công việc bận rộn nhưng vẫn dành vài phút ghé qua, kiểm tra tình hình. Thầy dạy vũ đạo đối với Phù Thắng Khoan cũng có chút quen biết, vui vẻ chào hỏi.
"Phản ứng đối với phần thể hiện ở Sing Street rất tốt, hiện tôi đang cân nhắc một lời mời ở lễ hội Water Bomb dành cho Toàn Viên Hữu", Phù Thắng Khoan thông báo cho anh lẫn thầy dạy nhảy.
Water Bomb là lễ hội âm nhạc tổ chức thường niên ở chuỗi các công viên nước lớn vào mỗi mùa hè, và đương nhiên gắn kèm với mác "mùa hè" là những màn khoe body bốc lửa của những người tham gia, vì thế yêu cầu hình thể cũng quan trọng không kém bên cạnh âm nhạc hay vũ đạo.
Phù Thắng Khoan không hề nghi ngờ về khả năng của nghệ sỹ mình, nhưng thời gian tính ra cũng gấp, nếu nhận lời thì chỉ có hai tuần chuẩn bị, đồng nghĩa Toàn Viên phải ép mình tăng cường luyện tập nhiều hơn.
"Ý anh Phù thế nào?", Toàn Viên Hữu gấp đôi khăn mặt, lau mồ hôi trên mặt và cổ. Da anh rất trắng, bởi vì nóng nên da anh đổi thành màu hồng nhạt, hơi ửng đỏ. Tóc đen rối bời dính mồ hôi ướt nhẹp, xòa lòa trước trán.
"Water Bomb là cơ hội rất tốt, lượng khán giả chỉ nhiều chứ không ít, cũng đúng đối tượng giới trẻ mà chúng ta nhắm đến. Bên chương trình vừa gửi lời mời qua, tôi rất khó để từ chối"
"Vậy cứ theo ý anh Phù, tôi sẽ cố gắng hơn", Toàn Viên Hữu hoàn toàn nghe theo sự sắp xếp của người đại diện, không một câu phản đối.
"Thế thì hai người chịu khó thêm một chút, tôi cũng sẽ nói thêm với bên phòng gym điều tiết bài tập cho anh có thể chất tốt nhất đến khi lễ hội diễn ra", Phù Thắng Khoan nói thêm.
Lia mắt xung quanh một lượt, cậu đại diện nhận ra thiếu một gương mặt.
"Lý Thạc Mân đâu rồi?"
"Hôm nay tôi có lịch quay "Ở nhà một mình" nên cậu ấy đang ở nhà để phối hợp với tổ sản xuất setup máy quay. Các cảnh hoạt động ngoài lề như di chuyển đến địa điểm biểu diễn hay tập vũ đạo, luyện thanh, thì bên sản xuất đã quay rồi. Họ nói giờ chỉ cần quay bối cảnh ở nhà ổn thỏa là có thể đóng máy và biên tập phát sóng được", Toàn Viên Hữu trả lời.
Năng lực làm việc của Phù Thắng Khoan luôn ở trạng thái phát huy tối đa, bất cứ hoàn cảnh nào cũng có thể lập tức nảy số. Trong phút chốc liền suất ra một ý tưởng tốt, nhanh chóng lấy điện thoại ra kiếm danh bạ, rồi bảo Toàn Viên Hữu lưu số liên lạc của một số người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?
FanfictionTên: Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao? Tác giả: Mèo Mũm Mĩm Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, giới giải trí, niên hạ, gương vỡ lại lành, 1vs1, nhất kiến chung tình, lưu lượng thâm tình công x bề ngoài lạnh lùng bên trong nhạy cảm thụ, HE Giới...