Toàn Viên Hữu thức dậy từ sớm để chuẩn bị cho sự kiện khai trương IsGlamor. Bộ trang phục Nana đích thân gửi cho anh là một bộ vest màu xám nhu hòa. Để tăng cảm giác trẻ trung cũng như làm nổi bật các phụ kiện nho nhỏ được đính cài bên ngoài, bộ vest lược bỏ đi áo khoác, chỉ để lại áo sơ mi với đường kẻ sọc nhỏ bắt mắt. Về phần làm tóc, tuy không có lời nhắc từ thương hiệu nhưng anh chủ động nhuộm sang màu bạc để hợp với bộ đồ. Anh chàng chuyên viên trang điểm, bạn thân mà Nana đề cập trước đó, cũng có mặt để giúp anh sửa sang trạng thái hoàn hảo nhất.
"Nana nói rất thích ánh mắt của cậu, yêu cầu tôi phải đặc biệt chú trọng", Elio nói bằng chất giọng nửa Anh nửa Pháp của mình, trong khi bàn tay vẫn điêu luyện đánh khối.
Khuôn mặt tuấn mỹ phản chiếu trên gương trang điểm, đôi mắt phượng hẹp dài rực sáng giống như tẩm rượu ngon lâu năm, ánh mắt mênh mông, đôi mày thanh lãnh hơi hơi nhíu, như thể đang suy tư chuyện gì.
Lại nhớ thời điểm Nana đến quan sát buổi chụp hình tạp chí, chứng kiến qua phần trình diễn tung mị hoặc đầy ngại ngùng, anh không biết chính mình có làm mất lòng vị Giám đốc sáng tạo kia không.
"Xuất sắc", Elio khoa trương tự tán tưởng tài năng của mình. Phần mắt khói kết hợp nhũ bạc vô cùng công phu, tựa như một bức họa của một vị họa sĩ đại tài, hơn nữa còn đặc biệt làm nổi bật lên chiếc kính nửa gọng không tròng xa xỉ đến từ thương hiệu IsGlamor.
Trợ lý phục trang mang đến đôi ghim cài áo, bàn tay dừng lại trên cổ anh. Toàn Viên Hữu hạ tầm mắt xuống một chút, mới để ý người này hôm nay còn cẩn thận đeo cả găng tay, giống như các nhân viên trong cửa hàng thời trang cao cấp, nhằm tránh để lại dấu vân tay trên phụ kiện đắt tiền.
Đôi ghim cài cổ áo được chế tác hết thảy tinh xảo, chính giữa có khảm hai viên kim cương đen, cùng một vòng các kim cương nhỏ xíu lấp lánh bao bọc bên ngoài. Khi hợp tác cùng với IsGlamor, anh cũng xác định sự nghiêm túc của một người đại sứ nên đã tìm hiểu không ít kiến thức về các loại đá quý. Kim cương đen rất hiếm và chỉ được tìm thấy ở một vài khu vực trên thế giới, hiện nay chúng rất được săn đón và thường xuyên xuất hiện trong các thiết kế thời trang cao cấp. Giá thành khỏi nói dọa người như thế nào.
Hai sợi bạc trắng nối giữa hai ghim cài, làm tôn lên chiếc cổ cao trắng ngần đầy kiêu kỳ. Men theo hai ống tay áo là bộ măng sét có thiết kế tương tự.
Vì giá trị của bộ phụ kiện đặc biệt cao, nữ trợ lý phục trang tuy có kinh nghiệm làm việc với các nhãn hiệu cao cấp, cũng không dám lơ là.
Toàn Viên Hữu tự đeo nhẫn, cũng hơi bất ngờ là nó vừa khít.
"OK, lên đường nào", Elio thúc giục sau khi thợ nhiếp ảnh của phòng làm việc chụp xong trang phục dự sự kiện của anh.
IsGlamor vung tiền thuê hẳn một tòa nhà ở khu vực trung tâm thành phố làm phòng trưng bày cũng như văn phòng. Người qua đường theo dõi livestream hiện trường ngày khai trương cũng chỉ biết thốt lên: "Đúng là tư bản".
Phóng viên tác nghiệp có mặt từ tờ mờ sáng. Trước đó, nhãn hàng đã trân trọng gửi lời mời tham dự tới giới truyền thông , tuy hạn chế lượng phóng viên thuộc các báo lớn và uy tín được vào bên trong nhưng những nhưng các trang tin nhỏ cũng không thể bỏ qua miếng bánh này, tụ tập ồn ào phía ngoài barrier, chật vật tranh từng vị trí với trạm tỷ của các minh tinh dự buổi lễ khai trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?
FanficTên: Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao? Tác giả: Mèo Mũm Mĩm Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, giới giải trí, niên hạ, gương vỡ lại lành, 1vs1, nhất kiến chung tình, lưu lượng thâm tình công x bề ngoài lạnh lùng bên trong nhạy cảm thụ, HE Giới...