Thanh Vương Ca là chương trình thi đấu âm nhạc hot nhất thời điểm hiện tại. Càng vào sâu, mức độ cạnh tranh càng cao. Tới vòng bán kết, để tăng tính khốc liệt của cuộc đua, tổ chương trình mời tới bốn nghệ sỹ thách đấu 1 vs 1 với top bốn thí sinh còn trụ lại cuối cùng. Hình thức lựa chọn người chiến thắng phụ thuộc vào phiếu vote của ban giám khảo cùng khán giả tại trường quay. Người nhận số phiếu thấp hơn, trực tiếp bị loại.
Quyết định này không khỏi khiến một bộ phận fan của top 4 tức giận bởi idol mình đã nỗ lực đi tới tận vòng này, lại có nguy cơ bị cướp chỗ bởi một ai đó nhảy dù.
Tổ sản xuất cũng lường trước phản ứng này, không tiếc tiền mời tới bốn nghệ sỹ có sức ảnh hưởng nhất định, hy vọng sẽ có một đêm diễn bùng nổ, vượt ngoài mong đợi, chiếm lĩnh hotseach.
Nói là mời bốn nghệ sỹ, nhưng theo nguồn tin riêng của Phù Thắng Khoan, anh biết được trong số bốn người thách đấu, có một người có kim chủ nâng đỡ, dùng quan hệ để nhét người vào top 4, đẩy người khác ra. Dù sao thì đây cũng là cuộc chơi của tư bản, anh không quan trọng kết quả, chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình là được.
Trong phòng riêng, trái ngược với khung cảnh tất bật trang điểm và thay đồ diễn của các vũ công, Toàn Viên Hữu vẫn khá thoải mái, vừa chơi điện thoại vừa giao hết trọng trách họa mặt cho chuyên gia.
Trước khi đem thực lực lên sân khấu chứng minh, các nghệ sỹ thách đấu và thí sinh sẽ có một màn giao lưu nhỏ nên tạm thời chưa cần phải mặc đồ diễn, ưu tiên trang điểm trước, sau khi màn tương tác với MC kết thúc, họ sẽ gấp rút chuẩn bị công đoạn còn lại của phần trình diễn.
"10 phút nữa sẽ lên sóng, mọi người chuẩn bị", trợ lý trường quay đến tận phòng của từng thí sinh để thông báo.
Toàn Viên Hữu đứng lên, chỉnh sửa dáng người rồi bước ra ngoài, vừa vặn lại đụng mặt một nhân vật.
Quách Sở Tiếu đem Tống Phí Hàn ghi danh vào chương trình Thanh Vương Ca để tăng nhân khí, cũng không ngờ định mệnh làm sao để cậu ta với Toàn Viên Hữu được xếp đối đầu 1 vs 1 đêm nay.
Hoặc có "ai đó" nhúng tay. Quách Sở Thiếu chẳng hạn.
"Anh Toàn, xin chỉ giáo", Tống Phí Hàn cúi đầu bày ra vẻ kính trọng nhưng lại thập phần giả tạo. Hai bên vốn trước kia không có hiềm khích, nhưng lần đụng mặt ngầm phân cao thấp ở Sing Street anh vẫn còn nhớ rõ, chương trình nhỏ đó là bước đệm hoàn hảo đưa anh quay trở lại giới giải trí trong khi ngược lại, danh tiếng Tống Phí Hàn bị tổn thất không ít, fan rơi rớt mất mấy phần.
Nói anh là cái gai trong mắt cậu ta cũng không phải quá lời.
"Chúc may mắn", Toàn Viên Hữu nói, rồi đi cắt qua mặt cậu ta, bước chân hòa lẫn với đám đông staff ở hành lang.
Đúng giờ phát sóng trực tiếp, MC lần lượt mời các thí sính tham dự hôm nay lên sân khấu giao lưu.
Toàn Viên Hữu thượng đài sau cùng, trong lúc chờ đến lượt MC nhắc đến tên mình, ánh mắt anh lướt qua hàng khu vực khán giả một lượt.
Ban tổ chức hạn chế lượng người tham gia trực tiếp nên chỉ phát một số vé vào cửa nhất định, chia đều cho fan các thí sinh. Trừ bỏ fan tử trung, anh đoán chừng đêm nay sẽ diễn ra một trận trèo tường tập thể của khá nhiều fandom. Bởi tuy khống chế lượng fan từng thành viên, nhưng nếu sân khấu nào đủ thu hút, đủ sức hấp dẫn, đương nhiên sẽ kéo được fan nhà khác qua ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?
FanficTên: Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao? Tác giả: Mèo Mũm Mĩm Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, giới giải trí, niên hạ, gương vỡ lại lành, 1vs1, nhất kiến chung tình, lưu lượng thâm tình công x bề ngoài lạnh lùng bên trong nhạy cảm thụ, HE Giới...