Bộ phim "Mật Đắng" đi dần tới những tập cuối cùng. Chiều theo sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ, đoàn làm phim tổ chức một buổi xem phim tập thể với sự tham gia của dàn diễn viên.
Phía nhà đầu tư chủ chi, đoàn làm phim chủ trì. Sự kiện này có thể đem đến nguồn lợi lớn cho tất cả mọi người. Để đảm bảo an ninh cũng như chất lượng chiếu tốt nhất, buổi chiếu phim kết hợp giao lưu sẽ được diễn ra ở một phòng chiếu có 1000 chỗ ngồi, quyết định này của đoàn phim gián tiếp đẩy fan vào cuộc đua săn vé nước sôi lửa bỏng. Tuy hạn chế về số ngồi nhưng vật càng hiếm thì càng quý, nhà đầu tư đã tính toán kỹ càng, lợi nhuận từ tiền vé nếu coi là 1 thì giá trị thương mại của sự kiện này có thể lên tới 10, chẳng hề thiệt thòi gì.
Không chỉ người hâm mộ sôi sục, thậm chí mấy nhân viên kỹ thuật của nền tảng Weibo cũng phải tăng ca, theo dõi hotsearch từng phút một, từ khi bán vé đến từng động thái của diễn viên trong phim, lần nào cũng đạt kỷ lục về lượng tương tác, mấy bận suýt chút nữa là treo máy.
Rạp chiếu phim chuẩn bị một phòng nghỉ nhỏ để các diễn viên tụ họp trước khi lên sân khấu giao lưu. Đây cũng là lần đầu tiên dàn diễn viên "Mật Đắng" tề tựu đông đủ kể từ khi bộ phim hơ khô thẻ tre bảy năm trước, nên người nào người nấy cũng tay bắt mặt mừng, trong lòng đồng loạt thầm cảm thán hành trình chông gai kéo dài đằng đẵng để đem đứa con tinh thần này ra mắt công chúng.
"Đáng tiếc là lão Trần không... đến kịp", một nữ diễn viên phụ trong đoàn chợt lên tiếng, nhất thời khiến không khí căn phòng trùng xuống vài giây.
Lão Trần là một diễn viên không quá lớn tuổi, khi đó vào vai cha của Toàn Viên Hữu. Hai năm trước vì một cơn bạo bệnh mà qua đời.
Có những người không chờ được đến khi bộ phim được lên sóng thì ông trời đã nói số đã tận, thế mới biết cuộc sống này mới vô thường làm sao.
Nữ diễn viên kia cũng không có ý xấu, biết mình buột miệng nhưng cũng nhanh trí nói giảm nói tránh, không khiến bầu không khí trông quá mức tang thương, làm như thuận miệng coi rằng lão Trần bận việc nên không đến kịp.
Đến giờ bắt đầu, hiện trường hơn 1000 con người bao gồm cả nhân viên hậu trường, đồng loạt như vỡ òa khi thấy toàn bộ những diễn viên bước vào. Họ là những người đã tạo nên một bộ phim xuất sắc, mở đường cho dòng phim đam mỹ trở lại trước công chúng sau thời gian ngủ đông, hứa hẹn làm nên một sự bùng nổ lớn trên thị trường phim ảnh hiện nay.
Sự kiện chia làm hai phần: phần đầu là chiếu tập cuối bộ phim "Mật Đắng", phần thứ hai là giao lưu với khán giả. Dĩ nhiên thân là hai diễn viên chính, Toàn Viên Hữu và Kim Mân Khuê được xếp ngồi cạnh nhau. Trong suốt thời gian chiếu phim, thỉnh thoảng phía sau sẽ vang lên mấy tiếng xuýt xoa nho nhỏ khi bắt gặp anh và cậu quay sang nói nhỏ gì đó với nhau. Cả hai đồng loạt coi như không thấy mấy động tác đó. Nhóm fan hai người cũng tranh thủ nhắc nhở nhau từ trước, dù có đu CP thì vẫn phải ưu tiên là không ảnh hưởng đến người xung quanh, gáy moment cũng phải giảm âm lượng đến mức như tiếng muỗi kêu.
Màn hình lớn bắt đầu tóm tắt nội dung vài tập trước, mọi người không hẹn mà gặp đồng loạt chăm chú vào điểm nhìn phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?
FanficTên: Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao? Tác giả: Mèo Mũm Mĩm Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, giới giải trí, niên hạ, gương vỡ lại lành, 1vs1, nhất kiến chung tình, lưu lượng thâm tình công x bề ngoài lạnh lùng bên trong nhạy cảm thụ, HE Giới...