Thời gian này, Toàn Viên Hữu hoạt động rất sôi nổi, nhiệt độ cực kì lớn nên các đề tài liên quan đến anh đều dễ dàng gây chú ý cho công chúng.
Blogger vừa đăng tải trạng thái thì vài phút thì khu bình luận bên dưới đã bị fan Toàn Viên Hữu chiếm cứ.
【Lịch trình không công khai thì đoàn đội yêu cầu tiếp ứng làm gì. Ai mượn tui bây tiếp ứng? Fan cuồng chính là fan cuồng, đừng có tẩy trắng!】
【Tao đóng đô ở Hậu viện hội không nghe thông báo gì thì sao tụi mày biết mà đến, fan cuồng đừng có giả danh hắt nước bẩn vào anh nhà tao】
【Thời buổi này mấy tin nhắn photoshop phút mốt là xong, ai ngu mà đi tin tưởng cái bằng chứng bịa đặt của mày, chờ đó bị phòng làm việc kiện đi】
【Tôi chỉ là người qua đường, tôi không biết fan cuồng hay fan chân chính thế nào nhưng việc đâm xe không phải quá đáng lắm à. Đoàn đội Toàn Viên Hữu muốn bao che thế nào. Kể có không thích hành động tự tiện này của fan thì cũng đừng làm vậy, nhỡ gây tai nạn chết người thì sao?】
【Lầu trên anti thì nói anti, đừng có cos người qua đường nữa! Tẩy chay fan cuồng! Chúng mày ngừng quấy rối Viên Hữu đi!】
【Vì sự việc chưa rõ ràng nên tui chọn trung lập. Nếu là fan thường thì đoàn đội Toàn Viên Hữu xử lý hơn quá rồi nhưng nếu là fan cuồng thì đáng đời】
【Bổn cung chỉ muốn biết tình hình hiện tại của Tiểu Viên, cậu ấy có bị thương không?】
【Là fan tiếp ứng mà bị coi là fan cuồng, chắc tổn thương lắm nhỉ?】
...
Triệu Hân bám sát chiều hướng dư luận trên mạng, lại tranh thủ gửi bài post của blogger cho những người khác trong nhóm xem.
"Thấy chưa, chúng ta vừa kiếm được tiền từ blogger, vừa làm Toàn Viên Hữu nổi tiếng hơn, chẳng đúng như ý mấy cô à", hành động bám theo xe là sai nhưng so với nó, việc cố ý đụng xe là tình tiết nghiêm trọng hơn. Có hình ảnh vỡ đầu xe làm bằng chứng, dư luận cũng ủng hộ nhóm cô ta không ít, "Các cô đừng coi thường ý kiến của người qua đường, kể cả khi cảnh sát tìm tới, đoàn đội đối phương cũng sẽ buộc phải cân nhắc đến những ngôn luận trên mạng mà yêu cầu giải quyết riêng"
"Khi đó chúng ta cứ thống nhất khai, mình chỉ nóng lòng định vượt lên trước, nên mới bất cẩn đụng xe"
Sau đó làm theo quy trình cũ: gọi công ty bảo hiểm bồi thường, đoàn đội nhắc nhở đôi ba câu, chẳng tạo nên sóng to gió lớn gì.
Chẳng minh tinh hay đoàn đội nào ngốc tới mức dây dưa với fan cuồng. Nhỡ xử lý mạnh tay sẽ phải chịu ảnh hưởng tiêu cực từ dư luận.
So với minh tinh vốn hay bị gắn liền với định kiến cao cao tại thượng, thì những người bình thường ở thế yếu như bọn họ mới dễ thao túng được sự thông cảm của công chúng, có chỗ dựa vô hình đó, nghiễm nhiên họ sẽ trở thành kẻ nắm đằng chuôi.
Đợi đến khi tình thế ổn định, bọn họ vẫn có thể tiếp tục theo đuổi idol, thoải mái tự tại.
"Gần ba tiếng rồi nhưng đoàn đội vẫn chưa đăng văn bản thanh minh, chắc không có ai bị thương đâu, các cô từng tự dọa mình, cú va chạm kia cùng lắm chỉ xây sát nhẹ thôi, có khi tới được bệnh viện là lành luôn rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?
Hayran KurguTên: Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao? Tác giả: Mèo Mũm Mĩm Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, giới giải trí, niên hạ, gương vỡ lại lành, 1vs1, nhất kiến chung tình, lưu lượng thâm tình công x bề ngoài lạnh lùng bên trong nhạy cảm thụ, HE Giới...