"Nhất đại bản doanh" thông báo ghi hình từ 8 giờ sáng, các nghệ sĩ đều đến sớm hơn từ một đến hai tiếng để chuẩn bị. Vì đã hẹn trước với Quyền Thuận Vinh nên Toàn Viên Hữu cũng chủ động đến sớm hơn giờ hẹn của tổ chương trình.
Nhưng mà...
Từng góp mặt trong vô số chương trình tạp kỹ, thậm chí còn tham gia show tuyển tú với tính cạnh tranh vô cùng khốc liệt, không khó để Toàn Viên Hữu phát hiện ra rằng không khí hậu trường hôm nay có chút không đúng.
Bốn người chủ trì, thêm một MC mới bổ nhiệm là Quyền Thuận Vinh là năm, họ đều đến rất sớm, không hẹn mà gặp cùng mang khuôn mặt âm u khi đối diện với đạo diễn chương trình. Tình huống càng khó nói hơn khi đạo diễn chương trình liên tục lắc đầu, không thì cũng chỉ nhún vai tỏ vẻ miễn cưỡng.
"Thuận Vinh", Toàn Viên Hữu đến gần bọn họ, ra hiệu gọi cậu bạn thân của mình.
Quyền Thuận Vinh lập tức bắt được âm thanh từ xa, quay đầu lại xác nhận rồi mới đánh tiếng với các vị chủ trì khác.
"Viên Hữu đến rồi à? Sớm quá nhỉ?"
Vu Tử Bối thoát ra trước, chỉnh sửa lại biểu cảm rồi mới tới bắt tay với Toàn Viên Hữu, những người phía sau cũng theo đó mà ném vướng mắc lúc nãy ra sau đầu, nhanh chóng ổn định lại phong thái chuyên nghiệp hàng ngày.
Vu Tử Bối không phải là người lớn tuổi nhất nhưng lại là người có tiếng nói nhất trong số các vị chủ trì, trong nhiều năm liên tiếp nhận về giải thưởng MC xuất sắc nhất, địa vị cao trên mọi người vài ba bậc. Cũng chính vì thế mà thiết lập trong chương trình của Vu lão sư là người đáng tin, chịu trách nhiệm dẫn dắt không khí toàn cục. Theo sau Vu Tử Bối là Đại Điềm, là anh cả của đoàn, thiết lập mang tính đại lão vừa cả tin lại hậu đậu. Tiếp đến là Sâm Hề, người vạn năng, chuyên trị những thử thách về thể lực mà chương trình đặt ra. Bóng hồng duy nhất của "Nhất đại bản doanh" là Tôn Đàm Phi, từng là ca sĩ nổi tiếng nhưng chuyển hướng sang làm diễn viên, hiện tại vẫn coi trọng nghiệp diễn song song công việc MC. Cuối cùng là Quyền Thuận Vinh, người vừa được nâng lên làm MC chính thức cách đây không lâu, gánh giá trị tươi trẻ cho show.
Chương trình tạp kỹ vô cùng dễ dàng nâng người, có thể lập tức chế tạo đề tài cho một người, hút fan rất nhanh, nhưng mà làm thế nào nắm chắc những fan đó, vẫn phải xem thực lực cá nhân. Vì lẽ đó mà trước khi đến, Toàn Viên Hữu cố ý đem toàn bộ video chương trình này trong gần một năm xem qua một lần, hiểu biết đại khái quy trình tiết mục và phong cách của từng người chủ trì.
Toàn Viên Hữu lễ phép bắt tay từng người, khách sáo nói vài câu rồi lui đi chuẩn bị. Đứng bên cạnh, Quyền Thuận Vinh chờ mọi người rã ra hẳn, rồi hắn mới sáp lại anh.
"Có chuyện gì sao?", Toàn Viên Hữu treo ngay thắc mắc của mình lên đầu, "Hình như thái độ mọi người..."
Chưa kịp hoàn thành câu hỏi thì phó đạo diễn tổ tiết mục đột ngột đi tới, trực tiếp giao một phần kịch bản chương trình hôm nay cho anh.
Toàn Viên Hữu bình tĩnh nhận lấy. Đối phương dường như không nghĩ tới anh sẽ dễ tiếp nhận như vậy, nhưng vẫn kiên nhẫn giải thích: "Có một vài thay đổi nhỏ, kịch bản hôm trước gửi tới Phong Tuyến đã bị hủy, hôm nay chúng ta đều dựa theo kịch bản này để lên hình. Rất mong cậu thông cảm, còn có hơn một giờ là bắt đầu bấm máy, cậu có thể nghỉ ngơi ở phòng nghỉ bên kia, học thuộc kịch bản một chút"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?
FanfictionTên: Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao? Tác giả: Mèo Mũm Mĩm Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, giới giải trí, niên hạ, gương vỡ lại lành, 1vs1, nhất kiến chung tình, lưu lượng thâm tình công x bề ngoài lạnh lùng bên trong nhạy cảm thụ, HE Giới...